ดีแทค dtac callcenter ไม่มีพนักงานหรือครับ รอสายนานมาก ปัญหาเกิดตั้งแต่เมื่อวาน ยังไม่ได้รับการแก้ไข

กระทู้คำถาม
เติมเงินไปแล้วระบบไม่ตัดค่าแพ็กเกจ แต่หักยอดเงินไปทีล่ะนิด จนจะหมดจะแล้ว เบอร์ที่มีปัญหาคือให้พ่อผมใช้งานอยู่แล้วก็อยู่กันคนล่ะที่ แล้วโทรไป Call Center จะได้คุยกับพนักงานกี่โมง บริการแย่มาก บอกเลย ไม่เหมือนค่ายอื่น สมัครโปรไว้ เติมเงินปุบหักปับ ตามแพกเกจ ผิดหวังมากที่เลือกค่ายนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่