หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค dtac callcenter ไม่มีพนักงานหรือครับ รอสายนานมาก ปัญหาเกิดตั้งแต่เมื่อวาน ยังไม่ได้รับการแก้ไข
กระทู้คำถาม
dtac
เติมเงินไปแล้วระบบไม่ตัดค่าแพ็กเกจ แต่หักยอดเงินไปทีล่ะนิด จนจะหมดจะแล้ว เบอร์ที่มีปัญหาคือให้พ่อผมใช้งานอยู่แล้วก็อยู่กันคนล่ะที่ แล้วโทรไป Call Center จะได้คุยกับพนักงานกี่โมง บริการแย่มาก บอกเลย ไม่เหมือนค่ายอื่น สมัครโปรไว้ เติมเงินปุบหักปับ ตามแพกเกจ ผิดหวังมากที่เลือกค่ายนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทร 1678 ติดต่อพนักงาน dtac callcenter นานจัด
รอสายนานมาก....จะติดต่อเรื่องเติมเงินเข้าไปทำไมมี sms ใช้เน็ตไปแล้ว 10-20 อะไรแบบนี้ แล้วโปรเดิมที่สมัครครั้งก่อนล่ะ โทรไปสามรอบ รอบล่ะ 20 นาที จนเงินหมดล่ะ รบกวนปรับปรุงด้วย
สมาชิกหมายเลข 3392997
Dtac ทำไม Call Center ให้รอสายนานจัง
Dtac ทำไมเวลาโทรเข้า Call Center ให้รอสายนานจัง ถ้าไม่โทรเข้า Call Center มีช่องทางอื่นให้ติดต่อได้อีกบ้างไหมคะ
แบบว่า โลกส่วนตัว สู้ง สูง
ต้องการย้ายค่าย AIS ค่ะ
ต้องการย้ายค่ายเน็ตเดือนAISค่ะ ไม่สามารถติดต่อ call center ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8918773
แนะนำวิธีติดต่อ callcenter DTAC ครับ
เห็นหลายๆคนบ่นติดต่อยาก โทรไปรอนานมั่งหล่ะ ผมแนะนำให้อีกทางครับคือ ให้พิมพ์ sms แจ้งเรื่องที่จะติดต่อแล้วส่งไปที่ 16789 เลยครับ ข้อความละสามบาท ผมทำหลายครั้งแล้ว ไม่ต้องเสียเวลารอเลย ถ้าเขาต้องการข้อม
zorohunter
ติดต่อพนักงานเอไอเอส
อยากขยายวงเงินติดต่อไม่ได้เลยค่ะ 1175 จะโทรกลับตั้งแต่่เมื่อวานแล้วก็ไม่มีเลย ทักแชททมาทีนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8918850
เติมเงินดีแทคผิดเบอร์ ติดต่อ call center ยากมาก
รอสายมา 25 นาทีแล้วค่ะ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 2339393
ต้องการสอบถามค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม True
ขอความช่วยเหลือ: ยอดเงินหายขณะรอสาย Call Center ขออนุญาตสอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะ โปรโมชั่น: เน็ตเสริม 4 Mbps ไม่อั้น 30 วัน 170 บาท (ต่ออายุอัตโนมัติ) ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9058509
Dtac call center #น้องฟ้าดีแทค
Call center dtac ไม่มีมนุษย์ ให้บริการแล้วหรือ โทรไป ไม่มี มนุษย์ รับเรื่องบริการ
k_kandej
ต้องการติดต่อพนังงาน AIS ค่ะ
เดี่ยวนี้ติดต่อพนักงานผ่าน call center AIS 1175 ยากมากกกกกกกกกก... ติดต่อผ่านทาง Line ก็ไม่ได้ เวลาโทรผ่าน call center ก็มีแต่บอทรับ น้องแองจี้ กับอุ่นใจ ไม่ช่วยอะไรเลย ต้องการคุยพนักงานที่เป็นมนุษย์อ
สมาชิกหมายเลข 6296108
การเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนซิมเติมเงินดีแทค กรณีไปที่ shop ใช้ใบมอบอำนาจไม่ได้แล้วเหรอ ??
การเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนซิมเติมเงินดีแทค กรณีไปที่ shop จะใช้ใบมอบอำนาจจากเจ้าของเดิมไปแจ้ง ไม่ได้แล้ว ?? พนักงานที่ช็อป แจ้งว่าต้องใช้บัตรตัวจริงมาเสียบ หรือเอาตัวเจ้าของเดิมมายืนยันหน้าช็อปเท่า
สมาชิกหมายเลข 8733825
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค dtac callcenter ไม่มีพนักงานหรือครับ รอสายนานมาก ปัญหาเกิดตั้งแต่เมื่อวาน ยังไม่ได้รับการแก้ไข