หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค dtac callcenter ไม่มีพนักงานหรือครับ รอสายนานมาก ปัญหาเกิดตั้งแต่เมื่อวาน ยังไม่ได้รับการแก้ไข
กระทู้คำถาม
dtac
เติมเงินไปแล้วระบบไม่ตัดค่าแพ็กเกจ แต่หักยอดเงินไปทีล่ะนิด จนจะหมดจะแล้ว เบอร์ที่มีปัญหาคือให้พ่อผมใช้งานอยู่แล้วก็อยู่กันคนล่ะที่ แล้วโทรไป Call Center จะได้คุยกับพนักงานกี่โมง บริการแย่มาก บอกเลย ไม่เหมือนค่ายอื่น สมัครโปรไว้ เติมเงินปุบหักปับ ตามแพกเกจ ผิดหวังมากที่เลือกค่ายนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทร 1678 ติดต่อพนักงาน dtac callcenter นานจัด
รอสายนานมาก....จะติดต่อเรื่องเติมเงินเข้าไปทำไมมี sms ใช้เน็ตไปแล้ว 10-20 อะไรแบบนี้ แล้วโปรเดิมที่สมัครครั้งก่อนล่ะ โทรไปสามรอบ รอบล่ะ 20 นาที จนเงินหมดล่ะ รบกวนปรับปรุงด้วย
สมาชิกหมายเลข 3392997
Dtac ทำไม Call Center ให้รอสายนานจัง
Dtac ทำไมเวลาโทรเข้า Call Center ให้รอสายนานจัง ถ้าไม่โทรเข้า Call Center มีช่องทางอื่นให้ติดต่อได้อีกบ้างไหมคะ
แบบว่า โลกส่วนตัว สู้ง สูง
แนะนำวิธีติดต่อ callcenter DTAC ครับ
เห็นหลายๆคนบ่นติดต่อยาก โทรไปรอนานมั่งหล่ะ ผมแนะนำให้อีกทางครับคือ ให้พิมพ์ sms แจ้งเรื่องที่จะติดต่อแล้วส่งไปที่ 16789 เลยครับ ข้อความละสามบาท ผมทำหลายครั้งแล้ว ไม่ต้องเสียเวลารอเลย ถ้าเขาต้องการข้อม
zorohunter
ต้องการย้ายค่าย AIS ค่ะ
ต้องการย้ายค่ายเน็ตเดือนAISค่ะ ไม่สามารถติดต่อ call center ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8918773
ติดต่อพนักงานเอไอเอส
อยากขยายวงเงินติดต่อไม่ได้เลยค่ะ 1175 จะโทรกลับตั้งแต่่เมื่อวานแล้วก็ไม่มีเลย ทักแชททมาทีนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8918850
call center true สมคําร่ําลือ ขอความเห็นเพื่อนๆ ต้องทำยังไงถุงจะได้คุยกับคนคะ
เราได้ใช้แพ็กเกจมือถือนี้มา น่าจะ 2 ปีกว่า ซึ่งแพ็กเกจนี้ ราคา 200 บาท(รวมVAT) ซึ่งเราไม่เคยได้เติมแค่ 200 จริงๆเลย เพราะไม่ได้หักตรงเวลา 00.00 เราก็แก้ไขด้วยตัวเอง คือ ปิด cellular เอาไว้ ณ วันนั้น (
สมาชิกหมายเลข 9086079
ติดต่อ dtac ที่เป็นคนยังไง
หมายเลข Dtac ที่ใช้อยู่ เป็นแพ็คเน็ต 350/เดือน วันนี้จะหมด 30 วันบอกว่าเติมรอเพื่อตัดอัตโนมัต ก็เติมเข้าไป 400 ปรากฏว่ามีข้อความหักที่ยืมไปก่อนหน้า60นิดๆ แล้วก็อีกข้อความว่าเราสมัครแพ็คเกจสำเร็จ งงๆ พ
สมาชิกหมายเลข 9082396
เติมเงิน TruemoveH ผิดเบอร์ ผิดค่าย ทำยังไงดีคะ
เติมเงินTruemoveH ผิดเบอร์ เป็นของAIS แก้ไขยังไงดีคะ ติดต่อ call center true ไม่ได้ค่ะ เจอแต่มะลิก็ช่วยไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9088202
ติดต่อ call center ดีแทค ไม่ได้เลย อยากใช้แพ็กเกจเดิมต้องทำไง
ตอนนี้ใช้แพ็ค GNL : 299 เร็ว 10 mb ไม่จำกัดไม่ลดสปีด และกำลังจะหมดรอบบิล อยากต่ออายุใช้โปรเดิม แต่ติดต่อ call center ของ dtac ยากมาก โทรไปก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ อยากคุยกับพนักงานต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 8467088
รบกวนเช็คยอดเงินในซิม
เนื่องจากต้องการกดสมัครเน็ตดีแทค แต่โดนหักเงินไปก่อนคะ
สมาชิกหมายเลข 8411110
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค dtac callcenter ไม่มีพนักงานหรือครับ รอสายนานมาก ปัญหาเกิดตั้งแต่เมื่อวาน ยังไม่ได้รับการแก้ไข