คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
ปัจจุบัน ท่านสมาชิกหมายเลข 8620911 ใช้งานระบบจดทะเบียนรายเดือน สามารถชำระค่าบริการได้ตามวันที่ครบกำหนดชำระ เมื่อใช้งานครบตามรอบบิลแล้ว (ไม่ต้องทำการเติมเงิน) ค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์นี้แล้วนะคะ https://pantip.com/message/685e1b003896d3001933ee65
ทั้งนี้ เบอร์มือถือเป็นข้อมูลส่วนตัวที่สำคัญในการใช้งานของแต่ละท่าน เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน แนะนำลบเบอร์มือถือที่หน้ากระทู้เพิ่มเติมนะคะ

ปัจจุบัน ท่านสมาชิกหมายเลข 8620911 ใช้งานระบบจดทะเบียนรายเดือน สามารถชำระค่าบริการได้ตามวันที่ครบกำหนดชำระ เมื่อใช้งานครบตามรอบบิลแล้ว (ไม่ต้องทำการเติมเงิน) ค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์นี้แล้วนะคะ https://pantip.com/message/685e1b003896d3001933ee65
ทั้งนี้ เบอร์มือถือเป็นข้อมูลส่วนตัวที่สำคัญในการใช้งานของแต่ละท่าน เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน แนะนำลบเบอร์มือถือที่หน้ากระทู้เพิ่มเติมนะคะ

แสดงความคิดเห็น
เบอร์ 0946363851 ดีแทค ไม่สามรถเติมเงินเข้าได้เป็นเพราะอะไรครับ