สรุป ลูกค้าต้องอุดหนุนตี๋น้อย เพื่อบีบให้เอ็มเคลดราคา แต่ก็ไปอุดหนุนเอ็มเคบ้างไม่ให้เขาเลิกแข่งตลาดบุฟเฟ่

ยิ่งสู้ยาว  ผู้บริโภคยิ่งได้ประโยชน์

ข้อสรุปของศึกสุกี้เดือดของผู้บริโภคท่านหนึ่ง ที่ผมเห็นว่า ชาญฉลาด ในฐานะผู้บริโภค อิอิ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  เจ้าของธุรกิจ เศรษฐศาสตร์ อาหารบุฟเฟ่ต์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่