หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สรุป ลูกค้าต้องอุดหนุนตี๋น้อย เพื่อบีบให้เอ็มเคลดราคา แต่ก็ไปอุดหนุนเอ็มเคบ้างไม่ให้เขาเลิกแข่งตลาดบุฟเฟ่
กระทู้คำถาม
เจ้าของธุรกิจ
เศรษฐศาสตร์
อาหารบุฟเฟ่ต์
ยิ่งสู้ยาว ผู้บริโภคยิ่งได้ประโยชน์
ข้อสรุปของศึกสุกี้เดือดของผู้บริโภคท่านหนึ่ง ที่ผมเห็นว่า ชาญฉลาด ในฐานะผู้บริโภค อิอิ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สงครามสุกี้เดือด! ศึกชิงบัลลังก์หม้อไฟ 9 เดือนแรก กำไรตี๋น้อยแซงหน้าคู่แข่ง
สงครามสุกี้เดือด! ศึกชิงบัลลังก์หม้อไฟ วงการบุฟเฟต์สุกี้ กลับมาร้อนแรงอีกครั้ง เมื่อกลุ่มเซ็นทรัล โดย "เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป" ประกาศเข้าลงทุน ในบริษัท มิราเคิล แพลนเนท จำกัด (MP) เ
สมาชิกหมายเลข 1051196
“บุฟเฟต์สุกี้”สู้กันให้ยุติธรรม...อย่าได้ทำเหมือนตลาดมือถือ!
KEY POINTSตลาดสุกี้บุฟเฟต์มีการแข่งขันที่ดุเดือด ระหว่างเจ้าตลาดเดิมอย่าง "เอ็มเคสุกี้" และผู้ท้าชิงที่เติบโตอย่างรวดเร็วคือ "สุกี้ตี๋น้อย" และ "ลัคกี้สุกี้" สุกี้ตี๋น้อย
parn 256
ศึกบุฟเฟต์สุกี้เป็นเหตุ "MK-ตี๋น้อย" กำไรไตรมาส 3 กอดคอ "ร่วง"
ศึกบุฟเฟต์สุกี้เป็นเหตุ "MK-ตี๋น้อย" กำไรไตรมาส 3 กอดคอ "ร่วง".ศึกหม้อร้อนของ 2 แบรนด์ใหญ่ในตลาด "เอ็มเค-สุกี้ตี๋น้อย" ที่เริ่มขึ้นในเดือนมิถุนายน 2568 โดย "เอ็มเค&q
Magpies
สงคามสุกี้เดือดhaidilaoเปิดhideeshabuลาคาเริ่ม199฿
สงครามสุกี้ยังไม่จบ! #Haidilao เปิด #HIDeeShabu ราคาเริ่มต้น 199 บาท ปักหมุด ‘เซ็นทรัลพระราม 3’ ที่แรก . สงครามสุกี้ยังไม่จบ! ยักษ์หม้อไฟระดับโลก “Haidilao” แตกแบรนด์ เปิด &ldq
สมาชิกหมายเลข 8962008
ทำไมดูคิวร้านสุกี้ตี๋น้อย...ใน queq ไม่ขึ้น
ก่อนหน้านี้ผมจะดูปริมาณลูกค้าของสุกี้ตี๋น้อย ในแอพ queq เพื่อดูปริมานลูกค้าในแต่ละสาขา ว่ามีคนใช้บริการมากน้อยขนาดไหน แต่วันนี้เข้าไปในแอพขึ้นแต่ร้านอื่นๆ เลยอยากทราบว่าตี๋น้อยไม่ใช่แอพ queq แล้วหรือค
กรรมกรปริญญา
ลูกค้า สุกี้ตี๋น้อย หรือร้านต่างๆที่เป็นอาหารทั่วไปแล้วคนเข้าคิวหน้าร้านนานๆ ทำไมลูกค้ายอมเข้าคิว แล้วรอนานจริงๆไหมคะ
ไม่แน่ใจว่า เดี๋ยวนี้คนส่วนใหญ่เค้า จองออนไลน์ มาก่อนแล้วพอถึงร้าน ก็ยืนรอแป๊บนึงแล้วเข้าไปในร้านได้เลยไหม หรือว่าที่เห็นเข้าคิวยาวๆ ล้นหน้าร้านออกมา มันคือการเข้าคิวนานมากๆ อย่างภาพที่เห็นนั่นแหละ
online fingerprint
สุกี้ตี๋น้อย ไม่ใช่สุกี้ราคาถูก แต่เป็นสุกี้ที่ คุ้มค่า ในราคา 200 กว่าบาท
“สุกี้ตี๋น้อย ไม่ใช่สุกี้ราคาถูก แต่เป็นสุกี้ที่ คุ้มค่า ในราคา 200 กว่าบาท”- คุณเฟิร์น-นัทธมน พิศาลกิจวนิช เจ้าของ สุกี้ตี๋น้อย บอกว่า ยิ่งลูกค้ามาทานด้วยความคิดที่ว่า จะเอาให้คุ้ม จะถล่ม
Magpies
ร้านสุกี้ดังประกาศขายกิจการ ลูกค้าช็อกเกิดอะไรขึ้น เจ้าของร้านบอกเหตุผลชัด
ร้านสุกี้ดัง แปดริ้วสุกี้ ประกาศขายกิจการ ทั้ง 3 สาขา ลูกค้าช็อกเกิดอะไรขึ้น ด้านเจ้าของร้านบอกเหตุผลชัดเจนหลังเปิดขายมากว่า 10 ปี https://hilight.kapook.com/view/250619 ภาพจาก เฟซบุ๊ก แปดริ้วสุกี้
สมาชิกหมายเลข 8930230
ลัคกี้ สุกี้ เปิดใจ ขายหุ้น 40% ให้ CRG ตั้งเป้า 120 สาขา รายได้ 5,000 ล้านบาทในปี 2571
🔥 ถึงเวลาของ ‘ม้ามืด’ ! เปิดใจเจ้าของ ลัคกี้ สุกี้ หลังขายหุ้น 40% ให้ CRG ตั้งเป้า 120 สาขา รายได้ 5,000 ล้านบาทในปี 2571 - คืนวันที่ 14 พ.ย. 2568 คืออีกหนึ่งวันที่วงการ “สุกี้บุฟ
ฤาษีภฤคุ ผู้สาปเทพ
JMART M (MK Suki) เตรียมฟลอร์ สงครามราคาสุกี้แข่งกันขาดทุน นักลงทุนขายไปซื้อเสือนอนกินแบบ BEM
ธุรกิจอะไรที่แข่งสงครามราคาลดกันโหดด้วยความโลกสวยของผู้บริหาร จบไม่สวยซักราย แพนิคขายหนีตายแน่นอนทั้งสุกี้ตี๋น้อยและเอ็มเค ตามรอยธุรกิจส่งพัสดุชัดๆ หึหึหึ และเงินจะไปไหน ก็หมุนมาซื้อเสิอนอนกินแบบ BEM
สมาชิกหมายเลข 3402623
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
เศรษฐศาสตร์
อาหารบุฟเฟ่ต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 228
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สรุป ลูกค้าต้องอุดหนุนตี๋น้อย เพื่อบีบให้เอ็มเคลดราคา แต่ก็ไปอุดหนุนเอ็มเคบ้างไม่ให้เขาเลิกแข่งตลาดบุฟเฟ่
ข้อสรุปของศึกสุกี้เดือดของผู้บริโภคท่านหนึ่ง ที่ผมเห็นว่า ชาญฉลาด ในฐานะผู้บริโภค อิอิ