ทรูออนไลน์เน็ตบ้าน เสีย 5 ครั้งในรอบ 1 เดือน กทม. เพื่อนๆ เจอเหมือนกันมั้ยครับ?

ใช้มาหลายปีก็เจอเสียบ้างเป็นครั้งคราว แต่รอบนี้ถี่มากผิดปกติ ไม่รู้ว่าทรูทำอะไรอยู่?
รอบที่ 1 = 27 พ.ค.
รอบที่ 2 = 30-31 พ.ค.
รอบที่ 3 = 4-6 มิ.ย.
รอบที่ 4 = 9 มิ.ย.
รอบที่ 5 = 26 มิ.ย. จนถึงตอนนี้ 1 ก.ค. 8:30 น. (6 วันแล้ว) ก็ยังล่มอยู่ ❌

เสียครั้งนึง 1-3 วัน เจ้าหน้าที่ใช้เวลาแก้ไขนานเป็นวันๆ เลยเหรอครับ?

ปัญหาคือต้องใช้เน็ตทำงานเป็นอย่างมาก
ให้เน็ตมือถือชดเชยมา 10GB มันช้าเกินจะใช้กับงานมีเดีย และแน่นอนว่าไม่พอ

เช็คในแอปของทรู (แน่นอนว่าติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ให้คุยกับแชตบอทง่อยๆ ตอบซ้ำซาก)
แชทบอทตอบกลับมาเหมือนเดิมทุกครั้ง ว่าในเขตพื้นที่มีการปรับปรุงระบบ

ก็อยาก feedback ไปยังทรู ว่า"ปรับปรุง" กับ เสีย ล่ม นี่มันต่างกันนะครับ
ปรับปรุงน่ะแจ้งล่วงหน้าได้แน่นอน นี่ใช้อยู่ดีๆ ล่มดื้อๆ ไม่ใช่ปรับปรุงหรอกครับ

พื้นที่คือเขตคลองเตย กทม. ใกล้ศูนย์ประชุมสิริกิตติ์ เพื่อนๆ เจอเหมือนกันบ้างไหมครับช่วงนี้?

(update: รอบที่ 5 เริ่มเสีย 26 มิ.ย. จนถึงตอนนี้ 1 ก.ค. 8:30 น. ก็ยังล่มอยู่)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่