หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Move โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
ร้องทุกข์
Mobile Operator
ติดต่อทรูยากมาก รอสาย เป็นชั่วโมง ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ
โทรตอนเช้า 58 นาที โทรตอนบ่าย 50นาที โทรตอนเย็น ชั่วโมงกว่ารอสายรอนานมาก ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายสักคน ห่วยแตกมาก
มีช่องทางไหนติดต่อได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูทำไมมันยิ่งทำยิ่งห่วย
ผมรอสายเจ้าหน้าที่มา 40นาทีและนังคงรอต่อไป เรื่องที่โทรคือแม่ผมได้เติมเงินไป50เมื่อคืน แค่จำนวนเงินนั้นก็หายไปดูใบเสร็จก็เติมเบอร์ถูกต้อง พอวันต่อมาก็เติมเพิ่ม20 เงินก็หายไปอยู่ดี (เหตุการนี้เคยมีครั้
สมาชิกหมายเลข 6064368
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ตัดสายทิ้ง ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่
อินเทอร์เน็ตที่บ้านพ่อใช้งานไม่ได้ น้าที่เป็นเจ้าของเบอร์ก็ทำไม่เป็น อยู่คนละจังหวัด จะโทเข้าคอลเซ็นเตอร์ระบบอัติโมมัติก็ตัดสายทิ้ง ให้เข้าแอพ แล้วคือคนแก่ทำไม่เป็น ผมไม่ใช่เจ้าของเบอร์ก็เข้าไปแก้ในแอ
สมาชิกหมายเลข 8620041
Call centre True แย่มาก !!
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ทรู ตั้งแต่เช้า รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ห่วยแตกมาก เจอแบบนี้ ขอลา ขาดจาก True #เรากำลังโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ ถุ๋ยยย รอ:) เป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9033271
เจ้าหน้าที่เปลี่ยนโปรให้ แต่จ่ายแพงขึ้น
ขอความช่วยเหลือหรือแนะนำด้วยค่ะ พอดีปลายๆกันยายน ได้ทำการสร้างบ้านใหม่ จึงมีความจำเป็นต้องย้ายบ้านไปอยู่อีกหลัง ได้ทำการติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ทรูให้ไปย้ายอินเตอร์เน็ตบ้านให้ ทางทรูแจ้งว่าให้นำกล่อง
Darla ดาหลา
อัปเกรด eSIM True
อยู่ต่างประเทศ จะอัปเกรด eSIM true move H (เข้าใจว่าคลื่น 850 หมดอายุ) แต่รับ otp ไม่ได้ จึงไม่สามารถอัปเกรด ตอนนี้ทำธุรกรรมอะไรไม่ได้เลย ทำยังไงได้บ้างค่ะ?
สมาชิกหมายเลข 1447494
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ตืดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู รอนานโคตร เกือบชั่วโมงยังไม่ได้คุย จนเงินมือถือจะหมดแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แต่ไม่มีเจ้าหน้าทำหน้าที่เลย ระบบตอบกลับให้ฟังเพลง แจ้งว่ามีคนติดต่อเยอะ เราติดต่อดึกมาก แต่รอมา จนพิมพ์ตอนนี้ 40 นาทีแล้ว เราจะยกเลิกแพ็กเก็จต่ออายุอัตโนมัติ ลอ
สมาชิกหมายเลข 9032836
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลย
คือต้องการเติมเงิน จะใช้ด่วน ทำยังไงก็ติดต่อไม่ได้ ทรูห่วยแตกมากช่วงหลังมานี้ คอลเซ็นเตอร์ก็รอไปเถอะ ไม่มีคนรับสายแล้วเหรอ ห่วย ของห่วย และห่วยแตกมาก
สมาชิกหมายเลข 5407710
ติดต่อTrue Move H (การมาทำสัญญาขอติดตั้งเสาสัญญาณ)
เรื่อง: ขอความอนุเคราะห์ตรวจสอบการจ่ายค่าเช่าและการติดต่อเจ้าหน้าที่ เรียน: ฝ่ายงานเช่าสถานที่ / ฝ่ายบริหารอาคารสถานที่ บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ข้าพเจ้าเป็นผู้ให้เช่าพื้น
สมาชิกหมายเลข 9098350
ซิมถูกระงับใช้บริการแต่อยู่ต่างประเทศทำไงดี
ทำงานอยู่ต่างประเทศ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ มีวิธีไหนบ้างคะ ซิมทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9128984
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
ร้องทุกข์
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Move โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
โทรตอนเช้า 58 นาที โทรตอนบ่าย 50นาที โทรตอนเย็น ชั่วโมงกว่ารอสายรอนานมาก ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายสักคน ห่วยแตกมาก
มีช่องทางไหนติดต่อได้บ้างคะ