หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Log Out จากแอป True
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
เราสามารถเช็คได้ไหมครับว่ามีเครื่องไหนเข้าสู่ระบบเบแร์เราในแอป True ที่เอาไว้เช็คบิลการใช้งานของเราได้บ้างครับ และสามารถสั่งให้ออกจากระบบได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะเติมเงินเข้าเบอร์ทรูผ่านแอพ SCB แต่ไปกดจ่ายบิลทรู แก้ไขยังไงได้บ้างคะ
เมื่อวาน (14/9/68) 19.17น. จะเติมเงินเข้าเบอร์ True ผ่านแอปธนาคาร SCB แต่ดันกดผิด ไปจ่ายบิลทรูมูฟเอช/ออนไลน์/วิชั่น/กลุ่มทรู แล้วระบบก็หักยอดเงินในบัญชีไปเลย (ทั้งที่เราไม่ได้สมัครไว้) มีวิธีแก้ไขยังไ
สมาชิกหมายเลข 9048721
ขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านชั่วคราวของทรู แล้วแต่เล่นเน็ตไม่ได้เหมือนเดิม
สวัสดีค่ะ เนื่องจากที่บ้านเน็ตโดนตัดมีค้าง 1 รอบบิลของทรู เลยโทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราว กรอกหมายเลขตามที่ระบบแจ้งแล้ว ตรวจสอบอีกครั้งก็ยังเล่นเน็ตไม่ได้ พอโทรไปอีกรอบ ระบบบอกว่าหมายเลขเราไม่ได้โดนตัดส
สมาชิกหมายเลข 8375005
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
Internet True Fiber ล่มไหมครับ
เข้าอะไรไม่ได้เลย
เอ็ม เชียงใหม่
เน็ตซิมทรูโดนระงับนานแล้วไม่ได้ใช้ แต่มีบิลเข้ามา แบบนี้ฟ้อง สคบ ได้มั้ยครับ
0973076009 เช็คหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5363095
เงินในซิมโดนหัก True
เงินในซิมโดนหักหายไปทีละ 5-6บาท หลายครั้งแล้ว ข้อความคิดค่าบริการก็ยกเลิกไปหมดแล้ว โดนหักค่าอะไรอีกก็ไม่รู้ จะแก้ยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9022619
โปรข้ามเวลาTrue
ขอสอบถามเรื่องโปรข้ามเวลาหน้อยครับ กรณีที่เรายังใช้ไม่ครบ12เดือน เราต้องเสียค่าบริการในการปิดสัญญาไหมครับ แล้วกรณีที่เครื่องเราไม่บุบไม่งอ ใช้ได้ปกติ จะมีค่าบริการเพิ่มเติมไหมครับ ขออนุญาตถามครับ
สมาชิกหมายเลข 7456209
จ่ายบิลทรูไป แต่ใช้โทรออกไม่ได้
คือค้างบิลไว้ 2 เดือน วันนี้เลยจ่ายไปแล้ว เน็ตใช้ได้ แต่โทรออกไม่ได้ รับสายได้ เพราะอะไร ติดต่อที่1242 ก็บอกจะเร่งให้ จนตอนนี้จะเข้าทำงานก็ยังใช้ไม่ได้มันทำให้เสียงานมากนะ เก็บก็แพง ล้มก็บ่อย เน็ตช้า
สมาชิกหมายเลข 6109191
เบอร์ทรูถูกระงับ
เบอร์ทรูถูกระงับเเก้ไขยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9048929
อยากได้เงินในtrue wallet คืน
พอดีเราโดนขโมยโทรศัพท์ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ซิมทรูก็อยู่ในโทรศัพท์เดิม ที่นี้จะไปจ่ายเงินด้วยทรูวอลเลทที่7-11 กลับนึกขึ้นมาได้ว่ามีเงินในวอลเลทอันเดิมตั้ง400 เลยอยากจะสอบถามว่าจะมีวิธีแก้อย่างไรไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3322085
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Log Out จากแอป True