หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Log Out จากแอป True
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
เราสามารถเช็คได้ไหมครับว่ามีเครื่องไหนเข้าสู่ระบบเบแร์เราในแอป True ที่เอาไว้เช็คบิลการใช้งานของเราได้บ้างครับ และสามารถสั่งให้ออกจากระบบได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TRUE เก็บค่าSMSที่เราไม่ได้สมัครด้วยตัวเอง พยายามจะติดต่อพนักงานเพื่อสอบถามขอความช่วยเหลือแต่ติดต่อพนักงานไม่ได้สักที
Trueเรียกเก็บเงินค่าSMSที่เราไม่ได้สมัครเองและไม่มีการแจ้งเตือนใดๆเนื่องจากSMSอยู่ในกล่องSPAMทำให้ไม่แจ้งเตือนแต่พอสิ้นเดือนมาออกบิลมีค่าบริการเพิ่มขึ้นมาอย่างน่าตกใจติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆก็ได้ใค
สมาชิกหมายเลข 4473794
จะเติมแพ็คเกจเน็ตทรูที่ต้องเติมเงินเข้าเครื่อง แต่โดนหักเงิน
ช่วยด้วย เราเติมตังค์เข้ามือถือแล้วอยู่ๆก็โดนหักตังค์ แล้วเป็นบ่อยมากกกก จนทนไม่ไหวแล้ว ทั้งๆที่ไปเช็คยอดยืมเงินก็ไม่มี โทรไปยกเลิก sms ก็แล้ว คืองง หักค่าอะไรก่อน
สมาชิกหมายเลข 9078398
True เติมเงิน เช็คยอดโบนัสค่าโทรกดอะไรครับ
ต้องการเช็ค ว่าใช้โบนัสโทรฟรีไปกี่นาทีแล้ว? เหลืออีกเท่าไหร่? ต้องกดอะไรครับ? เช็คในแอป True Iservice ก็ไม่มีบอก กด *510*14#, *510*44# ก็บอกใช้บริการนี้ไม่ได้
Moluna Viri
ได้รับสิทธิ์ส่วนลดmonomax ของทรู แต่พอถึงเวลา ไม่เห็นลด
เคยโทรไปแจ้งแล้วว่าทำไมไม่ได้ส่วนลด คอลเซนเตอร์บอกให้รอตัดรอบบิลก่อน แต่ก็ยังไม่ได้ส่วนลดตามที่บอก ขอคำตอบจากเจ้าหน้าที่ TRUE ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8986924
อยู่ๆโดนระงับโทรออก smsและเน็ต ของทรู
พึ่งจ่ายไปวันที่28กันยายน แล้วมีsmsเข้า ขณะนี้คุณใช้งานไปแล้ว 578.44 บ. ซึ่งเกินจากวงเงิน 500.0 บ. ที่คุณได้รับ คิดเป็น 115.69% เพื่อการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง แนะนำรีบชำระค่าใช้บริการ 578.44 บ. คลิก
สมาชิกหมายเลข 8944582
TrueMove H สัญญาณหายอีกละ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตและสัญญาณมือถือของเครือขาวทรูหายไปตั้งแต่8โมงเช้าจนตอนนี้จะบ่ายโมงแล้ว ยังไม่กลับมาเลย ช่วยแก้ปัญหาหน่อย ด่วนๆๆๆ รอนานแล้วโว๊ยยยย!!!
สมาชิกหมายเลข 7277719
อยากได้โทรศัพท์รายเดือนใหม่ แต่อยากทราบว่าค้างชำระมั้ย?
อยากได้โทรศัพท์พร้อมเบอร์รายเดือน แต่ไม่รู้ว่าค้างรายเดือนมั้ย เช็คทางไหนได้บ้างคะ ที่บ้านห่างจากตัวเมือง นานๆเข้าไปที ของช้อปทรูค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9075419
จ่ายบิลทรูที่ค้างชำระยังไง
มีจดจดหมายค้างชำระส่งมาให้จ่ายยอดที่ค้างชำระ ไม่แน่ใจว่าให้จ่ายยอดที่เขาสรุปมาให้เลยมั้ย หรือต้องไปจ่ายเท่าไหร่ สะดวกจ่ายทางแอพธนา เราต้องจ่ายให้กับบัญชีไหน ใช่เลขที่ เขาแนบมาว่า เลขประจำตัวผู้เสียภาษ
สมาชิกหมายเลข 6024294
ไวไฟทรูเขตบางพลัดใช้งานไม่ได้
วันนี้ใช้ไวไฟไม่ได้ตั้งแต่ช่วงบ่าย คุณพ่อส่งข้อความมาให้ดูว่าทางทรูแจ้งมาว่าขัดข้องจะแก้ไขเสร็จช่วง 21.25 น. แต่ตอนนี้เวลา 23.20 น. แล้วยังไม่สามารถใช้งานได้เลย จะสามารถใช้งานได้เมื่อไหร่คะ
สมาชิกหมายเลข 3891339
true business online ออกใบกำกับภาษี/ใบเสร็จ ที่อยู่ผิด ต้องทำยังไง
*** ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย callcenter ก็มีแต่บอท วนๆ ไม่ได้คุยกับคน *** *** ติดต่อผ่านช่องแชทก็ไม่มีใครมาตอบเลยจ้า เพิ่งลองใช้ true business online จ่ายบิลครั้งแรก ซึ่งเป้นเบอร์บริษัท ทำรายการ
สมาชิกหมายเลข 3846982
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Log Out จากแอป True