ส่องกระแสคู่แซฟฟิก Girl Love มาแรงประจำเดือนเมษายน 2568

เมื่อโซเชียลมีเดียเปิดพื้นที่ให้ Girl Love แสดงความรักอย่างเปิดเผย: การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของวัฒนธรรมไทยในยุคดิจิทัล จากการรวบรวมข้อมูลโดย Zanroo Social Listening Tool (ข้อมูลระหว่างวันที่ 1-30 เมษายน 2568)

Zanroo จัดอันดับด้วยยอดการมีส่วนร่วม (Engagement) รอบด้านตั้งแต่การแสดงความคิดเห็น การกดไลก์ และการแชร์คอนเทนต์ที่เกี่ยวข้องกับดาราแต่ละคน (โดยไม่รวมยอดการรับชม)  สะท้อนให้เห็นถึงพลังอิทธิพลที่แท้จริงในโซเชียลมีเดีย

10 อันดับคู่แซฟฟิก Girl Love ที่มาแรงมากที่สุดบนโซเชียล
1. ฟรีน-เบคกี้: 45,976,180 Engagement
2. หลิง-ออม: 29,820,167 Engagement
3. อิงฟ้า-ชาล็อต: 29,248,298 Engagement
4. เอมี่-บอนนี่: 7,794,947 Engagement
5. น้ำตาล-ฟิล์ม: 6,751,225 Engagement
6. น้ำหนึ่ง-เนย: 4,666,095 Engagement
7. โซแบม-มีน่า: 4,112,541 Engagement
8. มิ้ลค์-เลิฟ: 3,311,228 Engagement
9. วิว-มิ้ม: 2,723,236 Engagement
10. แอปเปิ้ล-มิ้ม: 2,509,128 Engagement

ส่อง 3 คู่แซฟฟิก Girl Love ที่มาแรงมากที่สุดบนโซเชียล

1. ฟรีน-เบคกี้:  45,976,180 Engagement
มาแรงกับช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2025 ทำวันที่ 13 เมษายน วันเดียวไปถึง 8.2 ล้านเอ็นเกจเมนต์กับกิจกรรม centralwOrld Songkran Fest 2025 ขบวนแห่นางสงกรานต์ทุงสะเทวี ประจำปี 2568 ของเซ็นทรัลเวิลด์  ต่างมีคลิปออกมาเป็นไวรัลอย่าง “ลอยมาหรือเปล่าคะเนี่ยหรือนางสงกรานต์ที่สวยที่สุด” และเป็นปรากฏการณ์อีกครั้งกับ 4 ELEMENTS : The Global Phenomenon of Girl Love #4elements #เสน่หาวาโยxฟรีนเบค กับวันศุกร์ที่ 25 วันเดียวกว่า 6.8 ล้านเอ็นเกจเมนต์

2. หลิง-ออม:  29,820,167 Engagement
#หลิงออม สงกรานต์ฟีเว่อร์วันที่ 10 เมษายนกว่า 6.4 ล้านเอ็นเกจเมนต์กับไวรัล #หลิงออมสงกรานต์คิงเพาเวอร์  อย่าง“เจอหลิงออมครั้งแรก” ~ หรือไวรัล“นายกฯ เปิดงาน คิง พาวเวอร์ อภิมหาสงกรานต์รางน้ำ 68 สนับสนุนการท่องเที่ยวไทยสู่การเป็น Global Festivalisation”ที่ชาวเน็ตต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสวยเหมือนนางในวรรณคดี, สวยเหมือนไม่มีอยู่จริง หรือนายกฯ ยังอึ้งความสวยของหลิงออมว่าเป็นใคร?”

3. อิงฟ้า-ชาล็อต: 29,248,298 Engagement
กระแสไม่ได้มีแค่ในเมืองไทยเท่านั้น ไปไกลถึง #1stFanmeetENGLOTinTAIPEI ในวันเสาร์ที่ 5 เมษายน 2.7 ล้านเอ็นเกจเมนต์ ที่มีไวรัลมาอยู่สม่ำเสมออย่างโมเมนต์ อฟ: เป็นไวน์ที่หวานมากค่ะ ชล: #อิงล็อตก็เหมือนไวน์แหละค่ะ ยิ่งบ่มยิ่งดี นอกจากนี้กับอีกวันกว่า 5.3 ล้านเอ็นเกจเมนต์ #นทีร้อยเล่ห์xอิงล็อต #บ้านวาทินวณิช ที่แฟนคลับต่างมาให้กำลังให้ใจทั้งคู่

ที่มา: Facebook Zanroo Inc.
https://www.facebook.com/share/p/1BrU9hptpN/

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่