หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเกี่ยวกับบิล เน็ตบ้าน AIS ครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
5G
AIS eService
พอดีเน็ตบ้านผม มันราคาประมาณ400-500 ครับ
แต่เดือนนี้เรียกเก็บไป1000เลยอยากจะสอบถามครับว่าเป็นค่าอะไรเพิ่มเติมมาครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน Ais ใช้ WiFi 5G ไม่ได้ ใช้ได้แค่ 2.4G แก้ยังไงครับ
โทรหา Ais call center แล้วไม่มีการต่อสายถึงพนักงานเลยครับ จะแจ้งช่างให้มาซ่อมยัง เน็ตบ้านที่ต่อกับสายแลนใช้ได้ปกติ ใช้ไม่ได้แค่ WiFi 5G เป็นมาเดือนกว่าๆแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8931776
แพ็คเกจเน็ต ของAisปัจจุบัน ยังน่าสนใจมั้ยคะ?
ก่อนหน้านี้เคยใช้ของais 100 gb เดือนละ150-200ค่ะ แต่หลักจากนั้นระบบก็ยกเลิกแพคเกจ ไปที่ศูนย์ติดต่อ ais เค้าก็เสนอโปร 400-500 มา (ราคานี้ต่อเดือน นศ.เราไม่ไหวค่ะ) จนท.บอกโปรถูกสุดคือราคานี้ ควรย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 8573835
เปิดเน็ตแล้วเน็ตไม่ขึ้นค่ะ Ais ต้องแก้ยังไงคะ
คือเราเผลอหลับแล้วเปิดโทรศัพท์ไว้ตื่นมาเห็นว่าแบตหมด พอเปิดเน็ตแล้วก็ไม่ขึ้นสัญญาณเน็ตให้ เกิดจากอะไรคะลองแก้ตามที่เน็ตบอกแล้วก็ยังไม่ขึ้น
สมาชิกหมายเลข 8979340
เน็ตรายเดือน Ais 1299 บาท ช้า หลุดบ่อย
จะครบรอบจ่ายบิล ดรอบความเร็วลงหรอ หรือยังไง ปกติ ดาวโหบด 300-400 ขึ้น แล้วตอนนี้คืออะไร
สมาชิกหมายเลข 7752424
ค่าเน็ตเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
สวัสดีค่ะ พอดีเราใช้เน็ตค่ายหนึ่งอยู่ ส่วนตัวเราใช้โปร 399 ไม่รวมภาษี เริ่มจ่ายในเดือนแรกคือเมษาก็ปกติ หลังจากนั้นเราจะเติมเงินเข้าเบอร์เดือนละ450 แต่พอถึงเวลาจ่สยมักจะมีข้อความเข้ามาว่ายอดเงินจ่ายบิล
สมาชิกหมายเลข 8979414
ต่อแพ็ก 5G 30 บาท
อยากต่อแพ็กเสริม 5G 30บาท เน็ต 10GB ใช้ได้ 7วัน ต้องทำไงค่ะ พอดีโปรเสริมหมด มันก็หายไปเลยหาต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8979495
AIS Fiber มีการตอบกลับข้อมูลที่มั่วมาก บอกว่าเคยเปิดสัญญาน ไม่มีการโทรไปขอใดๆทั้งสิ้น
ไม่เคยโทรไปขอเปิดสัญญาณ เลยสักเบอเดียว บอกว่าเราขอเปิดสัญาณแล้ว โบ้ยความผิด บิลมีแค่เดอืน ที่ 2 บอกว่าเราขอเปิดสัญญาณและ ค้าง 3 บิล AIS รับผิดชอบมูลค่าความเสียหายของบริษัท ยังไง การบริการแย่ มาก
สมาชิกหมายเลข 8096274
รีวิวเน็ตais fiber
ห่วยแตกมากเข้าเดี๋ยวนี้โหลดช้าและบางเว็บที่เคยเข้าได้กลับเข้าไม่ได้ ติดต่อพนักงงานก็ยากมาก จะให้รีสัญญาณให้ก็ติดต่อไม่ได้ คงจะต้องยกเลิกบริการ เลขais fiber 8805145570
สมาชิกหมายเลข 8979034
ais fibre เน็ตมีปัญหา รอช่างเข้ามาซ่อม 2วัน++ ทำไมนานจัง
แจ้งซ่อมผ่านแอพ นัดหมายช่าง ต้องรอ 2วันถึงได้คิว อยากรู้ใครที่ใช้มีนานกว่านี้ไหม -เราจะเรียกร้องค่าชดเชยได้ไหม -ติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้อะไรเปลืองเงินเปล่า ไม่ได้คุยกับคน -งานซ่อมเยอะ หรือช่างมีน้อย -เปล
สมาชิกหมายเลข 1794389
แพ็คเกจเน็ตไม่ตอโปรอัตโนมัติทำไง
ปกติใช้แพ็กเก็จเหมาๆตัดรายเดือน150บาท 15วัน75บาท 1อาทิตย์35บาท ปกติเติมเงินครบ40ก็จะหักรายอาทิตย์อัตโนมัตแต่รอบนี้เติมแล้วไม่หักต่อโปรให้ทำไงคะ เน็ตAIS
สมาชิกหมายเลข 8917665
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
5G
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเกี่ยวกับบิล เน็ตบ้าน AIS ครับ
แต่เดือนนี้เรียกเก็บไป1000เลยอยากจะสอบถามครับว่าเป็นค่าอะไรเพิ่มเติมมาครับ