ซื้อMacbookโปรนิสิตใหม่มีปัญหา

กระทู้คำถาม
เมื่อวานพาลูกไปซื้อmacbookที่ศูนย์appleไอคอนสยามโปรนิสิตใหม่ค่ะ  เราซื้อโดยการใช้บัตรเครดิตttb ผ่อน0% 10 เดือน พนักงานก็ทำการสั่งซื้อและพาเราไปแกะสินค้า ปรากฎว่าสินค้าผิดเสปคค่ะ สั่งเป็นคีย์บอร์ดไทย-อังกฤษแต่เปิดมาเป็นอังกฤษล้วน ทางพนักงานทีโต๊ะแกะสินค้าแนะนำเราให้ทำการซื้ออีกครั้งโดยการรูดบัตรใหม่ ซึ่งเราก็แจ้งว่าวงเงินเราเต็มแล้ว หรือจะจ่ายเป็นเงินสด ซึ่งเรายืนยันที่จะใช้บัตรเครดิต ทางพนักงานจึงทำการยกเลิกสินค้าและให้บิล(Refund)เรากลับมา โทรปรึกษาทางธนาคารและศูนย์บริการร้องเรียนแอปเปิ้ล เค้าก็แจ้งกลับมาว่าให้เรารอทำเรื่องเพื่อคืนวงเงิน 4-27 วัน นานมากเลยค่ะเพราะน้องต้องใช้ไปเรียนสิ้นเดือนนี้ เราคิดว่าทางศูนย์ควรมีทางออกเรื่องนี้ที่ดีกว่านี้ไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่