หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพ็คเกตของทรู
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
ผมเผลอสมัครแพ็คเกตของทรูผิดแล้วผมพยายามยกเลิกทุกช่องทางที่ทำได้แล้วแต่มันยังไม่ยกเลิกให้
พยายามติดต่อพนักงานทาง 1242 ก็ติดต่อไม่ได้รอเป็น 10นาที คุยกับ บอทก็ปาไปแล้ว 5นาที พอจะได้ติดต่อจ้าหน้าที่ก็รอนานไม่มีใครรับโทรตอนเช้าตอนกลางคืนก็เหมือนกัน
มีวิธีไหนแก้ไขได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจทรู
อยากยกเลิกแพ็คเกจอันนี้ต้องติดต่อทางไหนจะเติมเงินต่อโปรหลักกลับโดนหักไป 99 บาท โครตจะเซง โทร1242 ก้รอสายโครตนาน จะยกเลิกเองก้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8927833
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้จะแจ้งปัญหากับพนักงานเจอแต่มะลิคุยไม่รู้เรื่อง
คือยกเลิกแพ็คเกจโดยไม่ได้ตั้งใจและแพ็คเกจปัจจุบันแบบรายเดือนถูกยกเลิกไปด้วยเน็ตก็ใช้งานไม่ได้เงินถูกตัดไปแล้วและก็ไม่ได้คืนเพิ่งถูกตัดไปไม่กี่นาทีเองติดต่อเบอร์1242ก็ไม่ได้จะให้คุยแต่กับมะลิอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 6979914
ยกเลิกเน็ตทรูไม่ได้บอกติดสัญญา ใช้มาหลายปีแล้ว
อยากสอบถามครับ พอดีจะไปยกเลิกสัญญาอินเตอร์เน็ตบ้านของทรู แต่พนักงานแจ้งว่าติดสัญญา ทั้งๆที่ใช้มาหลายปีแล้ว แนะนำให้เราระงับสัญญาณหากไม่ได้ใช้ เสียเดือนละ150 เราเลยโทร1242 จะขอยกเลิก แล้วเจ้าหน้าบอกจะต
สมาชิกหมายเลข 9014995
อยากรู้วิธีการยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูที่กดผิด
คือผมเผลอกดสมัครแพ็คเกจเสริมทรูผิดไปแล้วอยากจะยกเลิก ตอนนี้ยังไม่มีบิลเรียกเก็บเงินแต่พยายามยกเลิกแพ็คเกจทันทีหลังจากสมัคร กด *1242 ไปแล้ว ระบบบอกว่าถ้าไม่ใช่แพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติให้ใช้จนหมดเวลา และ
สมาชิกหมายเลข 5991254
ติดต่อพนักงานทรูยากมาก
คือมีบิลเก็บค่าบริการอินเตอร์เน็ตมาทางข้อความ ทั้งที่แม่ไม่ได้สมัครก็เลยเข้าไปยังศูนย์บริการของทรู แต่พนักงานบอกให้โทร 1242 คือยังไงพนักงานเช็คให้ไม่ได้หรา เราก็รู้อยู่ว่า1242เนี่ยติดต่อยากมาก พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9012366
ติดต่อพนักงาน ทรูมูฟไม่ได้เลย
ช่วยติดต่อกลับโทรไปทั้งวันรอพนง.20นาที5ครั้งตังหมดแล้วไม่มีรับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 7412501
ยกเลิก 200B Unlimited Net 15Mbps Free call WiFi 30D เรียบร้อยแล้ว
เรากดยกเลิกแพ็คเกจเสริมผิดแล้วจะมีวิธีไหนที่สามารถนำกลับมาใช้หรือว่ามีวิธีไหนที่สามารถทำได้บ้าง คือพึ่งสมัครไปแล้วเผลอกดยกเลิกผิดอันอ่ะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9010505
True มีพนักงาน call center ไว้รับสายมั้ยคะ
เจอปัญหาเติมเงิน แล้วเงินหายบ่อยมาก sms ยกเลิกไปล้านแปดรอบ เต็มเมือไหร่ก็กินเงิน โทรเข้า 1242 ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่รับสายจนเงินหมด 10-20-30 นาทีให้รอสาย มี iservice ก็ส่งเรื่องไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 3235386
เน็ตบ้านทรูเล่นไม่ได้ขึ้นไฟแดงตลอดแต่ไม่ได้มียอดค้างชำระ
เน็ตทรูที่บ้านเล่นไม่ได้มาเกือบ 1 สัปดาห์แล้วค่ะ จ่ายทุกๆวันที่ 28 แต่เดือนนี้จ่ายตั้งแต่วันที่ 26 แล้วแต่ก็ยังขึ้นสีแดง แล้วศูนย์ทรูนี่ก็ติดต่อยากเหลือเกินชักจะหงุดหงิดแล้วค่ะ อยากถามถึงปัญหาโทร 1242
สมาชิกหมายเลข 7775891
ทรู 1242 โทรไปร้อยรอบก็ไม่ได้ติดต่อพนักงาน แถมตัดสายใส่ ต้องการติดต่อพนักงานต้องทำยังไง?
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ โทรไปก็ไม่มีให้กดติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ แชทก็มีแต่บอทตอบกลับ แบบนี้ติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ? แย่มากๆติดต่อยากสุดๆ เเถมเเจ้งเรื่องการระงับสัญญาณเน็ตไว้เนื่องจากเกิดเหตุแผ่นดิน
สมาชิกหมายเลข 2416703
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกตของทรู
พยายามติดต่อพนักงานทาง 1242 ก็ติดต่อไม่ได้รอเป็น 10นาที คุยกับ บอทก็ปาไปแล้ว 5นาที พอจะได้ติดต่อจ้าหน้าที่ก็รอนานไม่มีใครรับโทรตอนเช้าตอนกลางคืนก็เหมือนกัน
มีวิธีไหนแก้ไขได้บ้างครับ