หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตั้งค่าฮอตสปอตทรู ไม่ได้ทำไงดี
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
truemove
True iService
Wi-Fi Hotspot
ตั้งค่า ฮอตสปอตทรู ไม่ได้เลย ทำไงดีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่ออายุโปรรายปีทรู?
*900*8434# รหัสนี้ ณ ปัจจุบันยังใช้งานได้มั้ยคะ ต่ออายุโปรซิมทรูรายปี
สมาชิกหมายเลข 8513202
โปรเน็ตทรู
ตอนนี้ใช้โปรนี้อยู่เน็ตช้ามาก ตอนนั้นทรูเสนอมีอีกราคาหนึ่ง 300 กว่า เน็ตเร็วกว่านี้แต่เราไปปฏิเสธไป เราต้องการดูแพ็คเกจนั้นอีกต้องติดต่อที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9151572
ต้องการยกเลิก แพ็กเกจเสริม บางอันที่วงกลมไว้ แต่กลับยกเลิกทั้งหมด ต้องการติดต่อ ทรู อย่างไร
คือผมโทร *901# เพื่อต้องการยกเลิก แพ็กเสริม ตัวที่วงกลม เพราะคิดว่าซ้ำซ้อน แต่ปรากฎว่า มันดันยกเลิก ทั้งสองอัน ไม่ทราบว่าจะแก้ไข อันล่างให้กับมาได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 2701822
ซื้อเน็ตทรูไม่ได้
ปกติจะซื้อเน็ตแพ็กนี้มาตลอด ทำไมวันนี้ซื้อไม่ได้คะ เบอร์0832482340
สมาชิกหมายเลข 7597943
ไม่ได้รับค่าเช่าพื้นที่สัญญาณทรูมูฟตามกำหนดเวลา ซึ่งมีการส่งหนังสือต่อสัญญาไปแล้ว
ทางทรูได้ส่งหนังสือมาให้เซ็นต่อสัญญา 3 ปี ได้ทำการส่งให้ตามปกติ เลยกำหนดชำระค่าเช่ามาประมาณ 2 เดือนแล้ว พยายามติดต่อพนักงานแต่จะให้เบอร์โทรหลายเบอร์ให้ติดต่อ แรกๆบอกว่ากำลังดำเนินการ หลังๆโทรไปไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 9040690
ยกเลิก WeTV แล้วทำไมยังโดนหักเงินอีก?
เรายกเลิกผ่านแอปไปแล้ว ยังงงว่าทำไมเดือนนี้ยังโดนหักอีก แต่พอเข้าแอปไปอีกทีคือก็ไม่ได้เป็น vip แล้ว คือเราโดนมา2เดือนแล้ว ทำยังไงดีค่ะ โดนหักผ่าน true money ค่ะ
Forever_N
ทำไมค่ายทรูเดี๋ยวนี้สัญญาณแย่มาก
ตอนนี้ประสบปัญหากับสัญญาณของทรูมูฟมาก ใช้มาตอนนี้ร่วม 6 ปีได้ แรก ๆ สัญญาก็เต็ม 4 ขีด เดี๋ยวนี้พอผ่านมาประมาณ 2-3 ปี หลัง สัญญาณเริ่มตก ตอนนี้ใช้ได้แค่ 1-2 ขีดเท่านั้น **ย้ำว่า 1-2 ขีด** แต่ส่วนใหญ่ลด
สมาชิกหมายเลข 7829511
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
เปิดใช้บริการโทรผ่านWifi ทรูแต่ใช้งานจริงไม่ได้ต้องทำยังไงคะ
คือไปเปิดใช้บริการมา พนักงานบอกว่าต้องใช้กับมือถือสเปค16 ขึ้นไป ก็ลองทำทุกทางแล้วก็ยังรับรหัส otp ไม่ได้เลย คิดว่าพนักงานเปิดให้ไม่เป็นหรือเบอร์เราเสียคะ แต่ยังเติมเงินได้ปกติค่ะ ใครพอทราบบ้างคะต้องแก
สมาชิกหมายเลข 9144564
ติดต่อศูนย์ทรู 1242 ไม่ได้คุยกับพนักงาน
ทำยังไงให้ได้คุยกับพนักงานครับ รอสายมาเป็นชั่วโมงไม่ได้คุยเลย เสียเวลามากครับ
สมาชิกหมายเลข 5079645
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
truemove
True iService
Wi-Fi Hotspot
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตั้งค่าฮอตสปอตทรู ไม่ได้ทำไงดี