หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถูกคิดค่าAIS PLAY PREMIUM PLUSทั้งที่ไม่เคยสมัคร หรือยินยอมใครเคยโดนบ้าง มีวิธีฟ้องร้องยังไงบ้างให้ได้รับความยุติธรรม
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
เจอมา3เดือน ไม่เคยสมัครเลย สังเกตจะเป็นกับคนที่สมัครผูกจ่ายค่าบริการกับบัตรเครดิต เศรษฐกิจย่ำแย่พอแล้ว ยังจะหากินวิธีนี้อีก Ais แย่มาก
ติดต่อก็ยากมากกก ในแอปmy aisก็รออย่างนาน อุ่นใจอะไร รอนานจนร้อนมจแล้วค่าา
ครั้งแรกกับการโพส ร้องใจมาก ไม่รู้จะบอกกับใครดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอดีโดยหักค่าPLAY PREMIUM PLUS บิลที่2โดยไม่รู้ว่ามันหักเองทำไงครับ
พอดีช่วงเผลอไปสมัคPLAY PREMIUM PLUS ในเน็ตรายเดือน เเล้วเดือนนี้ไม่ได้จะสมัคเเต่มันคิดบิลรายอินเตอร์ผมไปเเล้วโดยผมไม่รู้ว่ามันตัดเองเเละต่ออายุการใช้งานเอ เเล้วตอนนี้ผมยกเลิกบริการเสริมPLAY PREMIUM PL
สมาชิกหมายเลข 8316781
ais play premium plus
สมัครแพ็กเกจ ais play premium plus ไปแต่ Prime Video ไม่ส่ง SMS ให้ลงทะเบียน
สมาชิกหมายเลข 3572344
ถูกหักค่าบริการ play premium plus
กดทดลองใช้ play premium plus ฟรีไปประมาณ 8 ตุลาคม และกดยกเลิกแล้วตั้งแต่ วันที่ 8 พฤศจิกายน แต่เดือนนี้ยังถูกหักค่าบริการอยู่ แบบนี้มีวิธีแก้ยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6486847
อยากยกเลิก Play premium plus มีแพ็คเก็จขึ้นมาเองโดยที่ไม่เคยสมัคร โดนเก็บเงินฟรีๆมาสองเดือนแล้ว ติดต่อกับพนักงานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9144170
ทำไมแพ็คเกจเสริมAISเข้ามาทั้งที่ไม่ได้สมัคร
AIS เป็นอะไร อยู่ๆโปรโมชั่นplay premium เข้ามาทั้งๆที่ไม่ได้สมัครก็ว่าอยู่ทำไมมันแพงขึ้น คือมันพุ่งจนตกใจเลยต้องเข้าไปเช็คบิล เดือนแรกเพิ่มมา99฿ยังไม่เอะใจมาก มาเดือนนี้299฿ ไม่ได้อยากสมัครแต่ยังสมัคร
สมาชิกหมายเลข 9207788
AIS จับสัญญาณที่ออสเตรเลียไม่ได้ ขึ้น SOS ตลอดเพราะอะไร
เราจำเป็นต้องใช้เบอร์ไทยในการรับ SMS เพื่อทำธุรดรรมทางการเงินต่างๆ แต่ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลย โทรฟรีเบอร์ของ AIS ต่างประเทศก็โทรไม่ได้เพราะไม่มีสัญญาณให้จับ พยายามติดต่ออุ่นใจในแอป myAIS รอพักใหญ่อุ่นใจ
Jaahpb
ผมโดนเรียกเก็บเงินรอบที่ 2 จาก ais สำหรับแพคเกจ Disney plus
Disney รายปีในวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เอไอเอสตัดเงินไม่ได้และดูไม่ได้ ผมก็เลยยกเลิกผ่าน(my ais) และสมัครเองผ่านเว็บและจ่ายเงินผ่านทรูมันนี่ไปแล้วและกำลังใช้งานอยู่แต่ไม่ได้เกี่ยวกับ AIS เลย ทีนี้
สมาชิกหมายเลข 2519866
PLAY PREMIUM PLUS 299บ. ยกเลิกแล้ว ยังเรียกเก็บ แก้ไขด้วยนะ เสียเงินโดยไม่ใช่เรื่อง
ไม่ได้สมัครตั้งแรก ให้จ่ายเดือนแรกยังตกใจ พอกดยกเลิกใน my ais ยังจะมาเรียกเก็บอีก
สมาชิกหมายเลข 9197438
ยกเลิกแพ็กเกจไปแล้ว แต่มี sms ว่า ต่ออายุให้อัตโนมัติ คืออะไรคะ AIS
เรามีสมัครแพ็กเกจ Play Premium Plusไว้ รอบบิลของเราคือทุกวันที่ 7 วันที่ 2 ธ.ค. เรากดยกเลิกแพ็กเกจ ผ่าน MyAIS แล้วก็มี SMS ยืนยันว่ายกเลิกเรียบร้อย แล้วเราเพิ่งมาเห็นว่า วันที่ 5 ธ.ค. มี SMS มาอีกค
สมาชิกหมายเลข 1576366
ค่าโทรศัพท์เพิ่มมา จากแพ็คเกจที่ไม่ได้สมัคร
คือพอดีมีเบอร์ ais โทรเข้ามาแล้วเสนอเป็นแพ็คเกจ PLAY PREMIUM PLUS ดูหนัง ดูบอล อะไรต่างๆ นี่ก็ตอบไปว่าไม่สนใจๆ ไม่เอา แต่เดือนที่ผ่านมา ค่าโทรศัพท์ขึ้นมา ประมาณ 100 ก็เลยไม่สนใจนึกว่าใช้เน็ต ใช้อะไรเก
สมาชิกหมายเลข 3737782
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถูกคิดค่าAIS PLAY PREMIUM PLUSทั้งที่ไม่เคยสมัคร หรือยินยอมใครเคยโดนบ้าง มีวิธีฟ้องร้องยังไงบ้างให้ได้รับความยุติธรรม
ติดต่อก็ยากมากกก ในแอปmy aisก็รออย่างนาน อุ่นใจอะไร รอนานจนร้อนมจแล้วค่าา
ครั้งแรกกับการโพส ร้องใจมาก ไม่รู้จะบอกกับใครดี