หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระเงิน ยูแมะพลัส ตรงกำหนด
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ถ้าถึงเวลาครบกำหนด ชำระเงิน แล้วเราชำระ เงินตรงตามกำหนด จะมีเจ้าหน้าที่โทรตาม หรือโทรหาบุคคลอ้างอิงไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอพธนาคารเข้าไม่ได้ ไม่ได้รับใบชำระหนี้ จ่ายบิลบัตรเคดิตยังไง
ฉันมีบัตรเครดิตธ.บัวหลวง ถึงกำหนดชำระแล้ว ยังไม่ได้รับใบชำระหนี้ และแอพไม่สามารถเข้าใช้งานได้ เนื่องจากเคยเปิดบัญชีกับธนาคารโดยเป็บบัตรนศ.ซึ่งไม่มีสมุดบัญชี เคยไปถามธนาคาร2ที่แล้ว ไม่สามารถเปิดใช้งานแ
สมาชิกหมายเลข 8356894
ปรับโครงสร้างหนี้บัตรยูเมะ
ถ้าเราจะติดต่อขอปรับโครงสร้างหนี้บัตรยูเมะพลัส ติดต่อทางไหนคะ เคยมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแล้ว 1 ครั้งแต่ตอนนั้นยังไม่พร้อมคะเลยไม่ได้จ่ายไป เสียดายเครดิตคะติดหมื่นกว่าบาท แนะนำทีคะ
สมาชิกหมายเลข 7461404
ยูแมะพลัส
พอดีเมื่อวานชำระก่อนถึงกำหนดจ่าย1วัน พอมาวันถึงวันที่ต้องชำระจ่ายยังโดนหักอีก แล้วยอดเงินก็ไม่ขึ้นด้วย ขึ้นแค่ยอดชำระเดียว ทั้งที่จ่ายไปตั้ง2รอบ สงสัยครับ
สมาชิกหมายเลข 8786506
CardX รับโอนธุรกิจบัตรเครดิต SCB WEALTH ตั้งแต่ 12 ก.พ. 69
ธนาคารไทยพาณิชย์ เตรียมโอนธุรกิจบัตรเครดิตกลุ่ม SCB WEALTH ให้แก่ CardX ตั้งแต่ 12 กุมภาพันธ์ 2569 เป็นต้นไป ยืนยันใช้บัตรเดิมได้ รับสิทธิประโยชน์ได้ตลอดอายุบัตร ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาคารไทยพาณิชย์
parn 256
ร้องเรียน Umay+ อีซี่บาย ได้ช่องทางไหนได้บ้าง
ร้องเรียนซี่บายทวงหนี้ ในสถานที่ทำงานการโดนทวงหนี้จากอีซี่บาย Umay + (ยูเมะพลัส) โทรจิกวันหนึ่งไม่ต่ำกว่า10สาย ดึกๆก็ยังโทร รับสายแจ้งไปแล้วก็ยังโทร เลยกำหนดมาได้8วัน แจ้งไปขอค้าง1
สมาชิกหมายเลข 6510936
ประสบการณ์ยกเลิกเบอร์รายเดือน True ที่ไม่จบ หลังทำตามขั้นตอนครบถ้วน – หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ผู้บริโภคที่กำลังเจอปัญหาใ
หัวข้อ: ประสบการณ์ยกเลิกเบอร์รายเดือน True ที่ไม่จบ หลังทำตามขั้นตอนครบถ้วน – หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ผู้บริโภคที่กำลังเจอปัญหาใกล้เคียงกันครับ สวัสดีครับ สมาชิกพันทิปทุกท่าน ผมตั้งกระทู้นี้เพ
สมาชิกหมายเลข 9195157
สอบถามเรื่องจองที่พักในยุโรป ตัดผ่านบัตรเครดิต วงเงินบัตรไม่เพียงพอ เพิ่มยังไงดีคะ
เนื่องจากเรากำลังจะเดินทางไปฝึกอบรมที่ยุโรป และเราต้องจองที่พัก 2 เดือน ประมาณ 55 วัน โดยเราจะใช้บัตร KTC JCB ที่พักให้ชำระด้วยบัตรเครดิตเท่านั้น เนื่องจากอพาร์ทเม้นท์ไม่มี reception และการจองจะกันวงเ
สมาชิกหมายเลข 8435689
การทวงหนี้ ของยูแมะพลัส
เนื่องจาก ตอนนี้ดิฉันตกงาน ได้รับผลกระทบจาก โควิด ดิฉันพยาม พอได้เงินมา ก้ชำระให้ทุกวัน จนวันนี้พนักงานที่โทรมา ทวงตั่งแต่ 8โมงเช้า แจ้งว่าเป็นผู้จัดการ และได้มีการต่อว่า ดิฉันว่า คุณจะมาแบ่งชำระแบบนี
สมาชิกหมายเลข 2259721
อยากทราบ เกี่ยวกับ ยูแมะพลัส ค่ะ
คือถ้าเราจะจำระเงินคืนทั้งหมด แล้ว เราสามารถ ใช้เงินต่ออีกได้ไหมคะ หรือถ้าชำระหมดคือจบเลย ไม่สามารถใช้ได้อีกหรือยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5659286
ร้องเรียนการทำงานของธนาคารทหารไทย ธนชาต TTB
สวัสดีครับ ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อร้องเรียนการทำงานของธนาคารทหารไทย ธนชาต ผมได้ทำการขอสินเชื่อบ้านและผ่อนกับธนาคารมาระยะหนึ่ง และผมจึงมีความคิดจะ Refinance ไปที่ธนาคารใหม่ เมื่อสิน
สมาชิกหมายเลข 9178551
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระเงิน ยูแมะพลัส ตรงกำหนด