หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารกรุงเทพ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงเทพ
เคยได้ยินว่าสมารถเพิ่มได้แต่ไม่ทราบรายละเอียดเพิ่มเติมค่ะ โทรเข้า 1333 สายไม่ว่า เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เวลามีคนโพสต์ว่าหมดไฟ ขี้เกียจ มักมีคนแนะนำให้สร้างหนี้ ...
ก่อนหน้านี้เราแย้งในใจมาตลอด ปลอดหนี้อยู่สบายๆ จะสร้างหนี้ทำไม แต่ตอนนี้พอมาเป็นหนี้ ถึงแม้จะไม่เยอะ แต่ช่วยให้ขยันขึ้นจริงๆค่ะ 555
สมาชิกหมายเลข 702569
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เพิ่มวงเงินชั่วคราวต้องทำอย่างไร
เคยได้ยินว่าสมารถเพิ่มได้แต่ไม่ทราบรายละเอียดเพิ่มเติมค่ะ โทรเข้า 1333 สายไม่ว่า เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6659500
การแจ้งเตือนทำรายการโอนเงินของธนาคารกรุงเทพ
เพิ่งกลับมาเป็นลูกค้าธนาคารกรุงเทพอีกครั้ง หลังจากที่เลิกใช้ไปหลายปีอยู่ครับ เคยได้ยินมาว่า ธนาคารกรุงเทพไม่มีบริการแจ้งเตือนผ่านไลน์ หรือผ่านแอพ เวลาเงินเข้า-ออก แบบไม่เสียค่าบริการ เลยสงสัยตอนช่วง
Atlanta-Time
โอนเงินจากธนาคารกรุงเทพ ปลายทางเป็นธนาคารกรุงเทพ แต่ยอดเงินไม่เข้า
รบกวนสอบถามค่ะ ติดต่อเบอร์ 1333 สายไม่ว่าง สามารถทำยังไงได้บ้างคะ โอนเงินไปแล้วเงินไม่เข้าปลายทาง ติดต่อมาหลังไมค์ ได้เลยนะคะ จะให้รายละเอียดเพิ่มเติม
สมาชิกหมายเลข 5381042
มีใครเคย โทรเข้า Call Center 1333 ของธนาคาร กรุงเทพ บ้าง มาเเชร์ความคิดเห็นกันหน่อย ค่ะ
วันนี้ เรามีปัญหา เลยติดต่อเข้าไปที่ Call Center 1333 ของธนาคารกรุงเทพ สิ่งที่เราได้รับคือ ถือสายรอ เจ้าหน้าที่ 50 นาที และก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มารับเรื่อง จนเราต้องยอมแพ้ วางสายไ
สมาชิกหมายเลข 4999231
Call Center ธนาคารกรุงเทพ ทำไมติดต่อยากจังคะ
จะติดต่อเวฟค่าธรรมเนียมค่ะ โทรมา 3 วันแล้ว ทั้ง 1333, 02-6384888, 026384000 ได้ยินแต่ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่ คือโทรวันละหลายรอบ รอบละไม่ต่ำกว่า 15 นาที เลยงงว่า
สมาชิกหมายเลข 2171431
ในที่สุด ธ.กรุงเทพ ก็มีพนักงานให้บริการในพันทิปแล้ววว ขอต้อนรับ Bualuang 1333 ด้วยความยินดียิ่งจ้า
ปกติได้ยินว่าติดต่อพนักงานให้บริการค่อนข้างลำบาก เพราะโทรก็ค่อนข้างรอสายนาน และไม่มีพนักงานให้บริการ/ตอบคำถาม ใน Pantip ด้วย เลยไม่ได้มีโอกาสไปใช้บริการของ ธ.กรุงเทพสักที ก่อนหน้านี้ไม่นานเพิ่งไปเปิด
สมาชิกหมายเลข 1157927
อยากขอติดตั้งตู้ ATM ที่บริษัท ต้องทำอย่างไร
บริษัทอยู่สระบุรี ไม่ได้อยู่ในนิคม พนักงาน 5-600 คน อยากติดตั้งตู้ ATM เพิ่มเติม เพราะตู้ธนาคารกรุงเทพที่มีอยู่แล้ว เสียทุกสัปดาห์ ติดต่อก็ยาก ต้อง 1333 รอสายเป็น 10 นาที ไม่ไหวค่ะ พนักงานคอมเพลนทุกวั
สมาชิกหมายเลข 3845652
ลูกค้าแจ้งโอนเงิน มีสลิป แต่ไม่มียอดเข้ามา ทำไงดี
ยอด 300 บาท โอนจากกรุงไทยเข้ากรุงเทพ มีสลิปชัดเจน แต่เราเช็คในไอแบงกิ้งแล้วไม่มียอดนี้เข้ามาเลย โทรไปคอลเซนเตอร์ 1333 ของกรุงเทพ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่มีเงินเข้า ยอดเงินยังเท่าเดิมอยู่ พนักงานบอกให้เร
กลุ่มดาวเต่า
วันนี้โดนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ 1333 ตัดสายลูกค้าทิ้ง ก่อนสนทนาจบ ทั้งๆ ที่ยังมีข้อมูลจะสอบถามต่อ
วันนี้โดนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ 1333 ตัดสายลูกค้าทิ้ง ก่อนสนทนาจบ ทั้งๆ ที่ยังมีข้อมูลจะสอบถามต่อ ปกติ พนง. จะตัดบทสนทนา โดยไม่สอบถามว่าจะมีเรื่องอื่นสอบถามเพิ่มเติม แบบนี้ทุกคน
สมาชิกหมายเลข 6192336
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารกรุงเทพ