หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารกรุงเทพ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงเทพ
เคยได้ยินว่าสมารถเพิ่มได้แต่ไม่ทราบรายละเอียดเพิ่มเติมค่ะ โทรเข้า 1333 สายไม่ว่า เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนเงินผิดบัญชีต่างธนาคาร
พอดีโอนเงินไปผิดบัญชีคะ จากบัญชีกรุงเทพไปไทยพาณิชย์ ยอด 15,000 บาท แจ้งเรื่องไปที่ธนาคารกรุงเทพแล้ว พร้อมใบแจ้งความและหลักฐานสลิปการโอนเงิน ได้รับข้อความจากธนาคารว่า“ธนาคารตรวจสอบรายการพบเครื่อง
สมาชิกหมายเลข 9070184
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เพิ่มวงเงินชั่วคราวต้องทำอย่างไร
เคยได้ยินว่าสมารถเพิ่มได้แต่ไม่ทราบรายละเอียดเพิ่มเติมค่ะ โทรเข้า 1333 สายไม่ว่า เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6659500
Call Center ธนาคารกรุงเทพ ทำไมติดต่อยากจังคะ
จะติดต่อเวฟค่าธรรมเนียมค่ะ โทรมา 3 วันแล้ว ทั้ง 1333, 02-6384888, 026384000 ได้ยินแต่ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่ คือโทรวันละหลายรอบ รอบละไม่ต่ำกว่า 15 นาที เลยงงว่า
สมาชิกหมายเลข 2171431
สมัครใช้งาน bualuang mbanking แล้วerror ว่าสมัครบริการนี้แล้ว
พอโหลดแอพมา แล้ว สมัครกรอกข้อมูลบัตรแล้ว ขึ้นข้อความแบบนี้ค่ะ " ท่านเคยสมัครบริการนี้ไว้แล้วโปรดระบุรหัสประจำตัวลูกค้าและรหัสลับแรกเข้า สอบถามเพิ่มเติมโทร 1333 หรือ +66 (0) 2645 5555 (-B119)"
สมาชิกหมายเลข 3330507
บัตรเครดิตกรุงเทพ leader platinum หลังอนุมัติแล้วเขาส่งไปที่ไหนครับ ?
สมัครไปตอนกู้เงินซื้อคอนโด ตอนแรกใช้ SCB ultra platinum อยู่ เห็นบัตร leader platinum น่าสนใจเลยสมัครไป ประมาณ 1 อาทิตย์ ได้ sms ส่งเข้ามาว่า "ธ.อนุมัติบัตร 454632XXXXXX8116 โทร
lovetobacco
ไม่พบเบอร์มือถือ,,อัพเดทเบอร์มือถือ
ข้อมูลไม่ครบถ้วน ไม่พบเบอร์โทรศัพท์มือถือในระบบ โปรดติดต่อสาขาเพื่อ อัปเดตเบอร์โทรศัพท์มือถือ สอบถามเพิ่มเติมโทร 1333 หรือ +66 (0) 2645 5555 (AA18) ***ต้องทำไงอ่ะแจ้งออนไลน์ได้ไหม..****
สมาชิกหมายเลข 6711347
แอพธนาคารกรุงเทพคนอื่นโอนเงินมาไม่ได้!
คือบัญชีคนโอนเงินมาไม่ได้เลยครับมันขึ้นว่าบัญชีปลายทางมีปัญหาเวลาคนจะโอน เคยโทรไปถาม1333 เบอร์ธนาคารมาแล้วครั้งนึงเค้าบอกว่าบัญชีไม่มีบัญหา แต่คนมัยโอนไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นของ scb กสิกร อะไรก็โอนมาไม่ได
สมาชิกหมายเลข 6740716
เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ธนาคารกรุงเทพ
พอดีเปลี่ยนทรศ.ใหม่และเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ตอนนี้มีปัญหาคือเข้าสู่ระบบในแอพไม่ได้ค่ะ แล้วบช.เป็นบัญชทีที่เปิดด้วยตนเองและเป็นบัญชีเงินเดือนด้วยค่ะ ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อ 1333 แล้วแต่ยังไม่ได้เลยค่ะ ไม่สะ
สมาชิกหมายเลข 7398591
เข้าแอพธนาคารกรุงเทพไม่ได้ ขึ้นให้ไปอัพเดตบัตรปนะชาชนที่สาขา
ก่อนหน้านี้บัตรประชาชนหมดอายุค่ะ ได้ทำการทำบัตรใหม่ ประมาณอาทิตที่แล้วซื้อโทรศัพท์ใหม่ทำการโหลดแอพเรียบร้อยไม่สามารถเข้าใช้งานได้ เด้งขึ้นมาว่าให้ไปสาขาอย่างเดียวเลยค่ะ โทร1333ก็ไม่มีเลขบัตรเดบิตตอนที
สมาชิกหมายเลข 9046025
ธนาคารกรุงเทพ อยากยกเลิกพร้อมเพย์ผ่านบริการ 1333 กดเลขอะไรบ้างครับ
อยากยกเลิกพร้อมเพย์ ธนาคารกรุงเทพ ผ่านบริการ 1333 กดเลขอะไรบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8911408
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารกรุงเทพ