พอดีพ่อของผมต้องการสมัครอินเทอร์เน็ตแบบหลายวัน เผื่อต้องออกไปทำธุระนอกบ้านก่อนที่โปร 7 เดือน 7 จะมาถึง เลยเข้าไปซื้อแพคเกจจากแอป True
โดยไปที่ "เน็ตเต็มสปีด" จากนั้นกรองโปรด้วย "รายครั้ง" และ "31-180 วัน" จึงตัดสินใจสมัครโปร 5 GB 72 วัน ราคา 95 บาท
แต่แล้วพ่อก็ส่งรูปนี้มาให้ดู
และพอถึง 2-3 ทุ่ม ของวันที่ 22 ยอดเงินทั้ง 80.43 บาท ก็หายไปเลย เหลือ 0.00 บาท
ด้วยความสงสัยผมจึงเลยกรองโปรที่เป็น "1-3 วัน" ก็ไม่มีโปรนี้ ถ้ากรองด้วย "31-180 วัน" ถึงจะมีอยู่
แล้วดูสิ ถ้าเป็นโปร 3 วันจริง 18 GB ราคาแค่ 68 บาทเอง แล้ว 5 GB ทำไมมันถึงราคาตั้ง 95 บาท
แบบนี้ผมควรจะดำเนินการอย่างไรดี ถ้าแจ้ง กสทช. จะได้เงินได้โปรกลับมาไหม
สงสัยแพคเกจเสริมของทรูสรุปว่ากี่วันกันแน่
โดยไปที่ "เน็ตเต็มสปีด" จากนั้นกรองโปรด้วย "รายครั้ง" และ "31-180 วัน" จึงตัดสินใจสมัครโปร 5 GB 72 วัน ราคา 95 บาท
แต่แล้วพ่อก็ส่งรูปนี้มาให้ดู
และพอถึง 2-3 ทุ่ม ของวันที่ 22 ยอดเงินทั้ง 80.43 บาท ก็หายไปเลย เหลือ 0.00 บาท
ด้วยความสงสัยผมจึงเลยกรองโปรที่เป็น "1-3 วัน" ก็ไม่มีโปรนี้ ถ้ากรองด้วย "31-180 วัน" ถึงจะมีอยู่
แล้วดูสิ ถ้าเป็นโปร 3 วันจริง 18 GB ราคาแค่ 68 บาทเอง แล้ว 5 GB ทำไมมันถึงราคาตั้ง 95 บาท
แบบนี้ผมควรจะดำเนินการอย่างไรดี ถ้าแจ้ง กสทช. จะได้เงินได้โปรกลับมาไหม