หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วยด้วยฝากเงิน7-11เงินไม่เข้ายอดเยอะด้วย
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ฝากเงิน7-11ไปยอดไม่เข้าเวลา 21.53 ปลายทางธนาคาร กรุงศรี พนักงานแจ้งว่ารอไม่เกิน20นาทีเงินเข้า มีใครเคยประสบบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามน้องเปาเซเว่น เรื่องบริการโอนเงิน จากคนต่างด้าว ครับ
สอบถาม ดังนี้ครับ 1. ปัจจุบัน มีบริการโอนเงินจาก คนต่างด้าว (กทม.) ไม่มีบัตรประชาชน แต่มี พาสปอร์ตและใบอนุญาตทำงานถูกต้อง เข้าบัญชีคนไทย ของธนาคารกรุงศรีฯ (สงขลา) ได้หรือไม่ 2. หรือ โอนผ่านระบบของ
ศุภชัย(หาดใหญ่)ประเสริฐเวชทนต์
อยากชื่นชมพนักงานธนาคารกรุงศรีที่มาประจำที่โฮมโปร สาขาชัยพฤกษ์
วันนี้ (16/11/62) ไปซื้อของที่โฮมโปรสาขาชัยพฤกษ์ ตอนขำระเงินมีพนักงานกรุงศรี เข้ามาแนะนำให้สมัครบัตรกรุงศรี โฮมโปร เพราะจริงไม่ค่อยได้เข้าโฮมโปรเท่าไหร่นัก แต่ต้องขอชื่นชมพี่พนักงานคนที่มาประจำวันนี้
สมาชิกหมายเลข 3772069
ใครพบปัญหาinternet bankingของธนาคารกรุงศรีแบบเดียวกันบ้างคะ
พอดีเข้าจองโครงการเราเที่ยวด้วยกันกับagodaตั้งแต่วันที่30/11/63-1/12/63 เกือบ10ครั้ง ทุกครั้งที่เข้าไปประสบปัญหาคือ เมื่อเลือกจ่ายเงินผ่านการตัดบัญชีธนาคารกรุงศรี พอล็อคอินใส่user และpasswordแล้วจะขึ้
สมาชิกหมายเลข 1107141
โอนเงินกรุงศรีไปไทยพาณิชย์
เมื่อวันที่11/04/67ได้โอนเงินจากธนาคารกรุงศรี ไปยังธนาคารไทยพาณิชย์ ยอดเงินจากกรุงศรีถูกตัดยอดไปแล้ว แต่ธนาคารปลายทางไม่ได้รับยอดเงิน
สมาชิกหมายเลข 7994287
เปรี่ยนเครื่องใหม่เข้าแอปธนาคารกรุงศรีไม่ได้
เปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่เครื่องเดิมพังเปิดไม่ได้ซื้อเครื่องใหม่มาแล้วโหลดแอปกรุงศรีแล้วเข้าไม่ได้บอกว่าให้ตั้งค่าที่เครื่องเก่าไม่ก็ไปติดต่อธนาคาร
สมาชิกหมายเลข 8660759
พนักงาน 7-11 ชอบถามว่ามี all member หรือเปล่า ตอนจ่ายเงิน ควรตอบว่าอะไร
คือมีแหละ แล้วเราจะจ่ายผ่านแอพ 7-11 เราควรตอบว่ามี หรือตอบว่าจ่ายผ่านแอพ 7-11 ดี คือมีผลอะไรกับการคีย์ข้อมูลตอนแรกหรือเปล่า กลัวตอบว่ามีไปแล้ว มาจ่ายผ่านแอพทีหลัง กลัวเค้าต้องเปลี่ยนวิธีจ่ายเงินใหม่จะ
สมาชิกหมายเลข 3121096
ยกเลิกประกัน Chubb
คือเมื่อวันที่ 17/9/68 มีเซลล์ ค่ายประกันโทรมาหาในตอนเช้าเราก็เพิ่งตื่นสะลึมสะลือ ได้ยินว่าโทรมาจาก Chubb ซึ่งได้ข้อมูลเรามาจาก ธนาคารกรุงศรี เป็นหวัดเครดิตแพลตตินั่ม ซึ่งตอนขาย รู้สึกว่าเป็นการคุ้มคร
สมาชิกหมายเลข 9053524
เป็นลูกค้าธนาคารกรุงศรีผ่อนบ้าน เข้าปีที่ 6จะขึ้นปีที่7 ธนาคารกรุงศรีรีเทนชั่นได้กี่ครั้งคะ เคยแล้ว1ครั้งค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1737874
ยกเลิกพร้อมเพย์ ธ.กรุงศรี
เปิดบัญชีออมทรัพย์ออนไลน์ ยกเลิกพร้อมเพย์ของ ธ.กรุงศรี ออนไลน์ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 3197911
เซเว่น 7-11
พนักงาน 7-11 ของสาขา อ่อนนุช 90 คนที่เป็นทอมดำๆ พูดจากับลูกค้าได้มาก เนื่องจากไปซื้อกาแฟแล้วเหมือนคุณพี่เค้าจะอารมณ์เสียอยู่ พอทำกาแฟเสร็จ นางได้แจ้งทางเราว่า เอ้าอเม บอกแค่นี้คำห้วนๆเลย ไม่พอลูกค้าที
สมาชิกหมายเลข 7396821
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วยด้วยฝากเงิน7-11เงินไม่เข้ายอดเยอะด้วย