อัพเดท 25/6/68 ตอนนี้ส่งเรื่องให้ทาง สคบ ช่วยมาดูแล เพราะการติดต่อชอปปี้ ท่องแต่สคริป รอวันนั้นวันนี้ ส่วนโลตัสนั้นไม่รับรู้ ออกแนวโบ้ยให้ชอปปี้
สั่งหม้อหุงข่วมา รุ่น ks-18E จากแอพshopee จำหน่ายโดยโลตัส สั่ง เมื่อ15/6/68 ได้รับของ 21/6/68 ขนส่งมาก็ไม่โทร มาวางไว้ แล้วก็ไปผมก็ลงมารับแกะสินค้าดู ด้วยความที่ว่า ไว้ใจหรือประมาท ก็ไม่ได้ถ่ายวีดีโอไว้ แต่ถ่ายรูปรอยที่แตกก้นกล่องไว้ 1 รูป
แล้วก็ทำการแกะ พอแกะออกมาปั๊บ เห็นสภาพ
ก็ได้ทำการติดต่อกับทาง shopee เพื่อส่งคืน ปรากฏว่า app ไม่มีให้เลือกวิธีขนส่งกลับ ก็เลยติดต่อ ปรากฏว่าก็ต้องรอคำตอบ ประมาท 3-5 วัน ติดต่อไปทางโลตัส ก็ไม่ได้เรื่อง แจ้งว่าจะตั้งรอติดต่อส่งเรื่องไปอีกทีนึง คนละหน่วยงาน จะติดต่อทางช้าไป ก็ต้องรอจันทร์ถึงศุกร์ แบบนี้ ผมจะเอาเครดิตเงินคืนหรือจะเปลี่ยนของหรือจะเครมของได้ที่ไหนยังไงครับ รบกวนผู้มีประสบการณ์ช่วยแจ้งให้หน่อยครับหรือ ผู้ที่เกี่ยวข้อง ได้ไม่เห็น ช่วยเหลือผมหน่อยครับ
สั่งหม้อหุงข้าวจากชอปปี้มาพังยับ
สั่งหม้อหุงข่วมา รุ่น ks-18E จากแอพshopee จำหน่ายโดยโลตัส สั่ง เมื่อ15/6/68 ได้รับของ 21/6/68 ขนส่งมาก็ไม่โทร มาวางไว้ แล้วก็ไปผมก็ลงมารับแกะสินค้าดู ด้วยความที่ว่า ไว้ใจหรือประมาท ก็ไม่ได้ถ่ายวีดีโอไว้ แต่ถ่ายรูปรอยที่แตกก้นกล่องไว้ 1 รูป
แล้วก็ทำการแกะ พอแกะออกมาปั๊บ เห็นสภาพ
ก็ได้ทำการติดต่อกับทาง shopee เพื่อส่งคืน ปรากฏว่า app ไม่มีให้เลือกวิธีขนส่งกลับ ก็เลยติดต่อ ปรากฏว่าก็ต้องรอคำตอบ ประมาท 3-5 วัน ติดต่อไปทางโลตัส ก็ไม่ได้เรื่อง แจ้งว่าจะตั้งรอติดต่อส่งเรื่องไปอีกทีนึง คนละหน่วยงาน จะติดต่อทางช้าไป ก็ต้องรอจันทร์ถึงศุกร์ แบบนี้ ผมจะเอาเครดิตเงินคืนหรือจะเปลี่ยนของหรือจะเครมของได้ที่ไหนยังไงครับ รบกวนผู้มีประสบการณ์ช่วยแจ้งให้หน่อยครับหรือ ผู้ที่เกี่ยวข้อง ได้ไม่เห็น ช่วยเหลือผมหน่อยครับ