คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 21/06/25 15.06 น. สมายล์-ธัญชนกติดต่อดูแลรายละเอียดเรียบร้อยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8666818
สมาร์ท เจษฎา ยินดีได้ดูแลคุณให้บริการสุดความสามารถ และให้คุณได้รับความประทับใจในการให้บริการของทาง AIS ในวันนี้นะครับ
สำหรับกรณีที่หมายเลขผู้ใช้บริการ AIS Fibre มีประวัติการถูกระงับสัญญาณระหว่างการคำนวณค่าบริการ จะมีการเรียกเก็บค่าบริการในเดือนที่มีการเรียกเก็บค่าบริการในระบบย้อนหลัง (เดือนที่มีเรียกเก็บค่าบริการไม่ครบตามจำนวน) ทั้งนี้ขอแนะนำช่องทางการตรวจสอบ และดาวน์โหลดสำเนาใบแจ้งค่าใช้บริการผ่านแอป my AIS คลิก https://bit.ly/myAIS_eBill
1. เข้าแอป myAIS จากนั้นล็อกอิน เข้าสู่ระบบ
2. ที่หน้าหลัก เลือก ดูบิล
3. เลือกรอบบิลเดือนที่ต้องการ จากนั้นกด ดูบิล
4. ระบุรหัส PIN
5. กดสัญลักษณ์ดาวน์โหลดที่มุมขวาบน (ลูกศรชี้ลง)
เพื่อสามารถดูรายละเอียดข้อมูลให้กับคุณโดยตรง ขอติดต่อสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์ทันที เพื่อดูแลรายละเอียดข้อมูลให้กับคุณโดยตรงต่อไปครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8666818
สมาร์ท เจษฎา ยินดีได้ดูแลคุณให้บริการสุดความสามารถ และให้คุณได้รับความประทับใจในการให้บริการของทาง AIS ในวันนี้นะครับ
สำหรับกรณีที่หมายเลขผู้ใช้บริการ AIS Fibre มีประวัติการถูกระงับสัญญาณระหว่างการคำนวณค่าบริการ จะมีการเรียกเก็บค่าบริการในเดือนที่มีการเรียกเก็บค่าบริการในระบบย้อนหลัง (เดือนที่มีเรียกเก็บค่าบริการไม่ครบตามจำนวน) ทั้งนี้ขอแนะนำช่องทางการตรวจสอบ และดาวน์โหลดสำเนาใบแจ้งค่าใช้บริการผ่านแอป my AIS คลิก https://bit.ly/myAIS_eBill
1. เข้าแอป myAIS จากนั้นล็อกอิน เข้าสู่ระบบ
2. ที่หน้าหลัก เลือก ดูบิล
3. เลือกรอบบิลเดือนที่ต้องการ จากนั้นกด ดูบิล
4. ระบุรหัส PIN
5. กดสัญลักษณ์ดาวน์โหลดที่มุมขวาบน (ลูกศรชี้ลง)
เพื่อสามารถดูรายละเอียดข้อมูลให้กับคุณโดยตรง ขอติดต่อสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์ทันที เพื่อดูแลรายละเอียดข้อมูลให้กับคุณโดยตรงต่อไปครับ

แสดงความคิดเห็น
ทำไมค่าเน็ตบ้านขึ้นมาเกือบ400แต่ในบิลไม่มีรายละเอียดว่าเป็นค่าอะไรเลย