ทำไมค่าเน็ตบ้านขึ้นมาเกือบ400แต่ในบิลไม่มีรายละเอียดว่าเป็นค่าอะไรเลย

กระทู้คำถาม
เราใช้เน็ตบ้านของaisค่ะ แพ็กเกจ Broadband24 500/500Mbps 599บาทต่อเดือน แต่ได้ส่วนลด200เลยต้องจ่ายแค่426.93บาทต่อเดือนค่ะ แต่เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ยอดที่ต้องชำระคือ812.50บาทค่ะ เพิ่มมา385.57บาท เพิ่มมาเกือบสี่ร้อยเลยค่ะ แต่พอกดดูบิลว่าเป็นค่าอะไรกลับไม่มีบอกเลยค่ะ มีแค่ตัวเลขที่ต้องจ่ายขึ้นในแอพ แต่พอถึงรอบจ่ายของเดือนพฤษภาคมมาราคาก็กลับมาปกติค่ะ เราอยากทราบว่าเงินที่ต้องจ่ายเพิ่ม385.57บาทนี่คือค่าอะไรคะ แล้วทำไมในบิลถึงไม่ระบุว่าต้องจ่ายเป็นค่าอะไร และช่วยแนะนำแพ็กเกจเน็ตบ้านของaisที่ราคาถูกกว่านี้ได้มั้ยคะ อยากได้ราคาไม่เกิน250-300บาทต่อเดือน เพราะตอนนี้ต้องจ่ายทั้งค่าเน็ตโทรศัพท์และค่าwifiทุกเดือนเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 21/06/25 15.06 น. สมายล์-ธัญชนกติดต่อดูแลรายละเอียดเรียบร้อยค่ะ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีครับ  คุณสมาชิกหมายเลข 8666818
สมาร์ท เจษฎา ยินดีได้ดูแลคุณให้บริการสุดความสามารถ และให้คุณได้รับความประทับใจในการให้บริการของทาง AIS ในวันนี้นะครับ
สำหรับกรณีที่หมายเลขผู้ใช้บริการ AIS Fibre มีประวัติการถูกระงับสัญญาณระหว่างการคำนวณค่าบริการ  จะมีการเรียกเก็บค่าบริการในเดือนที่มีการเรียกเก็บค่าบริการในระบบย้อนหลัง (เดือนที่มีเรียกเก็บค่าบริการไม่ครบตามจำนวน)   ทั้งนี้ขอแนะนำช่องทางการตรวจสอบ และดาวน์โหลดสำเนาใบแจ้งค่าใช้บริการผ่านแอป my AIS คลิก https://bit.ly/myAIS_eBill 
1. เข้าแอป myAIS จากนั้นล็อกอิน เข้าสู่ระบบ
2. ที่หน้าหลัก เลือก ดูบิล
3. เลือกรอบบิลเดือนที่ต้องการ จากนั้นกด ดูบิล
4. ระบุรหัส PIN
5. กดสัญลักษณ์ดาวน์โหลดที่มุมขวาบน (ลูกศรชี้ลง)

เพื่อสามารถดูรายละเอียดข้อมูลให้กับคุณโดยตรง  ขอติดต่อสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์ทันที  เพื่อดูแลรายละเอียดข้อมูลให้กับคุณโดยตรงต่อไปครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่