หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ครับ
กระทู้คำถาม
AIS
แบบนี้คือหมด package เดิมแล้วใช่ไหมครับ
ถ้าจะใช้ package เดิมไม่ได้แล้วใช่ไหม
แล้วถ้าจะใช้แพ็คเกจใหม่ต้องทำแล้วถ้าจะใช้แพ็คเกจใหม่ต้องทำยังไงครับตามที่ข้อความส่งมา
0613353088
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากกลับโปรAIS package เดิมทำไงได้บ้างครับ
รู้สึกว่าเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่แล้วเน็ตหมดไวใช้ได้ไม่กี่วันครับ
สมาชิกหมายเลข 9100058
Ais ตัดเงินเองทั้งที่ไม่ได้กดใช้แบบต่อเนื่อง
ผมได้เติมเงินเพื่อที่จะสมัคร package รายเดือนปกติที่ผมเคยสมัครอยู่แล้วแต่พอเติมเงินเข้าไประบบกับตัดเงินผมต่ออัตโนมัติทั้งที่ผมยังไม่ได้กดเลือกแพ็คเกจเลยผมเลยอยากสอบอยากสอบถามว่าผมพอจะทำยังไงได้บ้างครั
สมาชิกหมายเลข 9097665
AIS กับ NETFLIX จะเอายังไงดี?
แก้ปัญหานี้ไม่ได้มาประมาณ 1 ปี เลยอยากรู้ว่าต้องทำยังไง เมื่อประมาณ 2 ปี ก่อนผมย้ายค่ายโทรศัพท์จากค่ายฟ้ามาเป็นค่าเขียวแบบเปิดเบอร์ใหม่ โดยซื้อแพ็คเกจ bundle 5G Netflix Package 699thb คือ สามารถโทรศั
สมาชิกหมายเลข 9102057
ขอสอบถามเรื่องแพ็คเกจหลักแพ็คเกจเสริมของระบบทรูแบบเติมเงินครับ
ผมใช้ระบบเติมเงินเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2568เวลาประมาณ 17:00 น จะซื้อ package เสริมแนะนำใน app true165 บาทต่อเดือนรวม vat เน็ตความเร็ว 6 MBไม่อั้นโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาทีต่อครั้งพอผมเติมเงินเข้าไปในเ
สมาชิกหมายเลข 7456090
ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS
ขอตรวจสอบและสอบถามแพ็คเกจโปรรายละเอียดโปรที่ใช้งานอยู่ปัจจุบัน
สมาชิกหมายเลข 9065794
ใช้ Ais อยู่ทำไมสมัครแพ็คเกจดูบอลไม่ได้ครับ
ก่อนนี้ลองสมัครไปแล้ว 1 เดือน แต่เผลอไปกดยกเลิก พอจะสมัครใหม่มันก็ขึ้นแบบนี้ครับ ติดต่อกับ CC ก็ไม่ได้อีก
แสงที่ขอบฟ้า
ต้องการติดต่อ ais หลังไมค์ค่ะ
จะสอบถาม และต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจที่ใช้งานอยู่ รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS หลังไมค์ติดต่อกลับด้วยค่ะ เบอร์ : 088-8657495
สมาชิกหมายเลข 9096671
ถ้าต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่aisต้องทำยังไงคะ คุยกับไอเอทำรายการยากมาก
ทำรายการยากมาก ติดต่ออะไรก็ยาก ต้องการจะเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตก็เปลี่ยนไม่ได้ ไม่เจอโปรที่ถูกใจเน็ตก็ช้าอีก คุยกับเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อยากได้แต่คุยกับไอเออย่างเดียวเลย หรือควรเปลี่ยนค่ายดีมั้ย ช่วยแนะนำหน่อ
สมาชิกหมายเลข 5352251
ติดต่อเจ้าหน้าที่Dtacไม่ได้เลย
คืออยากโทรถามว่า มีแพ็คเกจเน้ตรายเดือนไหม แต่คือโทรไปก้รอนานนมาก 40นาที ค่าบริการก้เสีย คือผิดหวังมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7501245
มีแพ็กเกจโทรฟรีทุกเครือข่าย Dtec แต่พอโทรบอกยอดเงินคงเหลือไม่เพียงพอ
เมื่อวันที่ 21 ได้สมัครแพ็คเกจเน็ตไม่อั้นไม่ลด 8Mbps + โทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที/ครั้ง แต่พอโทรออกปุ๊บก็แจ้งว่าไม่สามารถโทรได้ เพราะว่ายอดเงินคงเหลือไม่เพียงพอสำหรับใช้บริการ (แล้วพอโทรหาเจ้าหน้าที่ก
สมาชิกหมายเลข 9101508
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ครับ
แบบนี้คือหมด package เดิมแล้วใช่ไหมครับ
ถ้าจะใช้ package เดิมไม่ได้แล้วใช่ไหม
แล้วถ้าจะใช้แพ็คเกจใหม่ต้องทำแล้วถ้าจะใช้แพ็คเกจใหม่ต้องทำยังไงครับตามที่ข้อความส่งมา
0613353088