ขอมาแชร์ประสบการณ์อันเลวร้าย เรื่องลงทะเบียนต่ออายุประกันทีวีซัมซุงนะครับ
ผมซื้อทีวีsamsung S90D 65นิ้ว ตั้งแต่2 พ.ย.2567
แล้วลงทะเบียนเพื่อเพิ่มระยะเวลาประกันจาก1ปี เป็น3ปี ตามเงื่อนไขของบริษัท (ปี2-3จะเป็นกรมธรรม์ของกรุงเทพประกันภัย)
ได้ส่งเอกสารให้ครบถ้วน หลังจากนั้นติดตามผลทาง ระบบonlineทุกเดือน แล้วพบว่าเป็นสถานะ“อยู่ในระหว่างดำเนินการ” จึงโทรติดต่อไปที่call center เป็นระยะทุกเดือน
ธ.ค.67 - เอกสารใบเสร็จไม่ชัดเจน ขอช่วยส่งเอกสารมาใหม่ , ผมส่งให้ภายในวันนั้นเลย
ม.ค.68 - บอกว่าไม่เกิน90วัน ช้าหน่อย ให้รอก่อน
ก.พ.68 - ครบ90วันแล้ว จะรีบตามเรื่องให้
มี.ค.68 - ส่งเรื่องให้แล้ว ช่วยรอภายใน1เดือน
เม.ย.68 - เอกสารใบเสร็จไม่ชัดเจน ช่วยส่งให้ใหม่, ผมส่งให้อีกเป็นครั้งที่2
พ.ค.68 - เอกสารใบเสร็จไม่ชัด (แต่ผมดูแล้วว่า ชัดมากแน่ๆ) รอบนี้ก็ส่งให้อีก หลังส่งไป ถามพนง.ที่รับเอกสารว่ารอบนี้ชัดไหม ถ้าชัด ช่วยเป็นพยานให้ด้วย
19 มิ.ย.68 เมื่อวานนี้ พนง.ก็บอกว่าจะรีบดำเนินการให้อีก แต่ผมหมดความอดทนแล้ว ให้โอกาสมามากแล้ว ผมคิดว่าซัมซุงไม่มีความจริงใจที่จะต่อกรมธรรม์ให้ลูกค้า
ผมเชื่อว่าคนส่วนหนึ่งไม่ได้มากรอกเอกสารหลักฐานต่อกรมธรรม์
และคนที่มากรอกแล้ว ส่วนใหญ่ไม่ได้มาติดตามผลแบบผม จึงไม่รู้ว่าซัมซุงตั้งใจไม่ดำเนินการให้
ผมมีประสบการณ์ต่ออายุประกันกับสินค้าอื่นมากมายไม่เคยมีปัญหาเลย ทุกอย่างทำครั้งเดียวจบ ไม่ลำบากขนาดนี้
ผ่านมา7เดือนแล้ว ก็ยังไม่ได้รับสิทธิ์ประกัน ผมจึงตัดสินใจฟ้องสคบ. ตามที่เคยเตือนทางบริษัทไปแล้ว ใน2ครั้งล่าสุด
หลังร้องเรียนสคบ.ผ่านระบบออนไลน์ก็ส่งเอกสารร้องเรียนให้ทางซัมซุงดูเป็นหลักฐานด้วย
ปรากฎวันนั (20มิ.ย.68)ได้กรมธรรม์เรียบร้อยแล้ว
ต้องให้ถึงสคบ.สินะ ถึงจะทำให้
สำหรับผม คงเป็นครั้งสุดท้ายที่จะอุดหนุนยี่ห้อนี้แล้วครับ ลาก่อนซัมซุง
แชร์ประสบการณ์อันเลวร้าย เรื่องลงทะเบียนต่ออายุประกันทีวีซัมซุง
ผมซื้อทีวีsamsung S90D 65นิ้ว ตั้งแต่2 พ.ย.2567
แล้วลงทะเบียนเพื่อเพิ่มระยะเวลาประกันจาก1ปี เป็น3ปี ตามเงื่อนไขของบริษัท (ปี2-3จะเป็นกรมธรรม์ของกรุงเทพประกันภัย)
ได้ส่งเอกสารให้ครบถ้วน หลังจากนั้นติดตามผลทาง ระบบonlineทุกเดือน แล้วพบว่าเป็นสถานะ“อยู่ในระหว่างดำเนินการ” จึงโทรติดต่อไปที่call center เป็นระยะทุกเดือน
ธ.ค.67 - เอกสารใบเสร็จไม่ชัดเจน ขอช่วยส่งเอกสารมาใหม่ , ผมส่งให้ภายในวันนั้นเลย
ม.ค.68 - บอกว่าไม่เกิน90วัน ช้าหน่อย ให้รอก่อน
ก.พ.68 - ครบ90วันแล้ว จะรีบตามเรื่องให้
มี.ค.68 - ส่งเรื่องให้แล้ว ช่วยรอภายใน1เดือน
เม.ย.68 - เอกสารใบเสร็จไม่ชัดเจน ช่วยส่งให้ใหม่, ผมส่งให้อีกเป็นครั้งที่2
พ.ค.68 - เอกสารใบเสร็จไม่ชัด (แต่ผมดูแล้วว่า ชัดมากแน่ๆ) รอบนี้ก็ส่งให้อีก หลังส่งไป ถามพนง.ที่รับเอกสารว่ารอบนี้ชัดไหม ถ้าชัด ช่วยเป็นพยานให้ด้วย
19 มิ.ย.68 เมื่อวานนี้ พนง.ก็บอกว่าจะรีบดำเนินการให้อีก แต่ผมหมดความอดทนแล้ว ให้โอกาสมามากแล้ว ผมคิดว่าซัมซุงไม่มีความจริงใจที่จะต่อกรมธรรม์ให้ลูกค้า
ผมเชื่อว่าคนส่วนหนึ่งไม่ได้มากรอกเอกสารหลักฐานต่อกรมธรรม์
และคนที่มากรอกแล้ว ส่วนใหญ่ไม่ได้มาติดตามผลแบบผม จึงไม่รู้ว่าซัมซุงตั้งใจไม่ดำเนินการให้
ผมมีประสบการณ์ต่ออายุประกันกับสินค้าอื่นมากมายไม่เคยมีปัญหาเลย ทุกอย่างทำครั้งเดียวจบ ไม่ลำบากขนาดนี้
ผ่านมา7เดือนแล้ว ก็ยังไม่ได้รับสิทธิ์ประกัน ผมจึงตัดสินใจฟ้องสคบ. ตามที่เคยเตือนทางบริษัทไปแล้ว ใน2ครั้งล่าสุด
หลังร้องเรียนสคบ.ผ่านระบบออนไลน์ก็ส่งเอกสารร้องเรียนให้ทางซัมซุงดูเป็นหลักฐานด้วย
ปรากฎวันนั (20มิ.ย.68)ได้กรมธรรม์เรียบร้อยแล้ว
ต้องให้ถึงสคบ.สินะ ถึงจะทำให้
สำหรับผม คงเป็นครั้งสุดท้ายที่จะอุดหนุนยี่ห้อนี้แล้วครับ ลาก่อนซัมซุง