คอมแพลนพนักงาน J&T

กระทู้คำถาม
อยากคอมแพลนพนักงานบริการของขนส่ง J&T มากเลยคะ  เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งของเก็บเงินปลายทาง ซึ่งเมมื่อวานสถานะขึ้นว่ากำลังถูกจัดส่ง เราก็รอพนักงานส่งติดต่อมา  ซึ่งเราก็เมมเบอร์ที่เเจ้งในระบบไว้ ( ไม่ค่อยรับเบอร์แปลกค่ะ *แต่ส่วนใหญ่จะสั่งเเบบจ่ายเงินเเล้ว เเจ้งหน้ากล่องว่าโทรไม่ติดให้เอาไว้ที่บ้านได้เลย ) ซึ่งไม่มีเบอร์ที่เเจ้งโทรติดต่อมา  

   ​มาวันนี้เราก็เช็คในระบบ ตต.ใหม่มันอัพเดทเบอร์เป็นเบอร์ใหม่  เราก็เลยโทรกลับไป รอบเเรกรับสาย​เเล้วก็ตัดสายที่ตอบรับด้วยน้ำเสียงที่ไม่สุภาพมากกกก  เราก็ งง เลยโทรกลับไปอีกรอบเขาก็รับน้ำเสียงเเบบเดิม  เราก็เเจ้งรายละเอียดไป  เขาตอบกลับมาว่า ก็โทรไปแล้วทำไมไม่รับสายละ โทรไปตั้งกี่รอบไม่รับอะ  เราก็เลยถามว่าเบอร์ไหนคะ เบอร์นี่ๆ หรือเปล่า เเล้วก็ตัดสายทิ้งไปซึ่งเราจะถามต่อง่าจะทำยังไง ติดต่อยังไงยังไม่ทันได้พูดเสร็จเลย โมโหมาก  เราก็มาไล่โทรเบอร์ที่ไม่ได้รับเมื่อวาน ซึ่งโทรไม่ติดสักเบอร์  ก็เลยได้โพสถามหาว่าคลังอยู่ที่ไหน แล้วก็มีน้องคนนึงช่วยติดต่อ เเนะนำ วันนี้ทั้งวัน เราทำงานออกกะมาตอนเช้าซึ่งก็รอเขาติดต่อมากลัวจะหลับเเล้วไม่ได้รับสายอีก  เมื่อช่วงเย็นเลยทักถามน้องคนที่ช่วยติดต่อ เขาบอกว่า  เดี๋ยวโทรหาเอง !!  เเต่เราคิดว่าเขาคงตีกลับไปแล้ว   ส่วนน้องคนที่ช่วยเขาพอจะรู้จักกับเจ้าของร้านเขาก็ได้เเจ้งกับเจ้าของร้านไปว่า พนักงานพูดจาไม่ดี ทางเจ้าของก็บอกจะจัดการให้แต่สุดท้าย สิ่งที่ได้คือ น้องคนนืนไม่ได้มาทำงานเเล้ว เเล้วคือใครที่รับสายเเล้วบริการเเย่ๆแบบนั่น  🙁
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่