หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค้างชำระบิลเบอร์ที่หายไป
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
my AIS (App)
ค้างชำระบิลเก่าที่ไม่ได้ใช้แล้วมันหายไปต้องการชำระต้องทำไงคะCallcenter@ais.co.th
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนติดต่อกลับหน่อยค่ะ ais ติดต่อไปเเล้วไม่ติดต่อกลับมา
จะยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน เเต่ติดต่อ ไปเเล้ว ไม่ติดต่อ กลับมาเลยค่ะ พอดีจะชำระ บิลรอบนี้เเล้วเปลี่ยน ไปใช้ เติมเงินเเทนเพราะเปลี่ยนซิมใหม่
สมาชิกหมายเลข 5845428
จ่ายบิลค่าอินเทอร์เน็ตของAIs ผ่านแอพธนาคารแต่พอไปเช็คแอพmy ais ขึ้นว่ายังไม่จ่ายค่าบิลต้องทำไงคะ
ตามข้างบนเลยค่ะ คือเราจ่ายค่าเน็ตของเอไอเอสผ่านแอพธนาคาร เงินก็ถูกหักเรียบร้อย แต่พอมาเช็คในแอพของ my AIs ยังขึ้นเป็นยอดค้างชำระอยู่เลย ปกติจ่ายเสร็จจะมีข้อความเข้าแต่นี่ไม่เข้าจ้าา 😡😢
สมาชิกหมายเลข 5801630
ชำระบิล AIS ผ่าน แอฟ My AIS แล้ว point ไม่ขึ้น
ชำระบิล AIS ผ่าน แอฟ My AIS แล้ว point ไม่ขึ้น อยากได้ point ให้ทันใช้สิทธิ์ตาม โปรฉลอง 15 ปี Serenade ครับ รบกวน Callcenter@AIS ช่วยเหลือด่วนครับ
N-N-TH
มียอดค้างชำระaisเกินกำหนดอยากจ่ายแต่จ่ายไม่ได้ทำไงคะ
Aisมียอดค้างมา2บิลค่ะเลยอยากจ่ายยอดทั้งหมดแต่ว่าเข้าแอพจ่ายไม่ได้ และจำรหัสลูกค้าไม่ได้อยากจ่ายทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 3825806
สงสัยเกี่ยวกับค่าบิลAIS ค่ะ
ปกติจะสมัครแพ็คเกจหลักและบริการเสริมเป็นบางครั้ง เดือนที่แล้วประมาณ600กว่า เดือนนี้ขึ้นเป็น700กว่า สงสัยว่าทำไมเดือนนี้บิลถึงแพงกว่าเดือนก่อนทั้งที่บริการเสริมที่สมัครไว้ถูกกว่าเดือนก่อนคะ (บริการเสริ
สมาชิกหมายเลข 9086109
ผูกจ่าย Netflix กับ AIS มาตลอด ไม่มีปัญหา แต่จู่ๆ Netflix เข้าดูไม่ได้ ไม่สามารถ process my last payment งงค่ะ
ผูกจ่าย Netflix กับ AIS bill มาตลอดไม่มีปัญหา เพิ่งจ่ายบิลไปเมื่อวาน แต่จู่ๆ มีอีเมลส่งมาจาก Netflix หัวข้อว่า "Your payment was unsuccesful" เหมือนการชำระเงินล่าสุดไม่สำเร็จ ซึ่งลองเข้าแอพ
smashingjazz
ติดต่อ เครือข่าย Ais ยากมากมากค่ะ
โทร 1175 2-3 วันติด บอกให้รอ 30 นาที ไม่เห็นมีสายโทรเข้ามาเลยนะคะ คือต้องการให้เเก้ไขเองหรอคะ งงมาก ส่ง เมล ไป สองรอบ ไม่เห็นมีอะไรตอบกลับมาเลยนะคะ เเล้วมาบอกคุณมียอดใช้จ่ายถึงวงเงินที่กำหนดไว้สำหรับ
สมาชิกหมายเลข 9081886
สอบถามหน่อยค่ะ สามารถค้างบิลเน็ตรายเดือน AIS ได้กี่เดือนคะ
สามารถค้างบิลได้กี่เดือนคะ ถ้าจะขอจ่ายเดือนหน้าได้ไหมคะ แล้วยังสามารถใช้ Internet ได้เหมือนเดิมไหมคะ ถ้าเกิดค้างจ่าย
สมาชิกหมายเลข 6692740
สมัครSpotify premium หักบิลรายเดือนAIS
พอดีว่าเผลอกดสมัครspotifyพรีเมี่ยมโดนไม่ได้ตั้งใจ ได้กดยกเลิกไปตั้งแต่วันแรกแล้ว แต่บิลรายเดือนแจ้งมาว่าก็ต้องจ่ายของบิลเดือนสิงหาคมอยู่ดี แต่ไม่สะดวกจ่ายย้ายไปเดือนหน้าได้ไหมคะ (ได้สอบถามทางบริการของ
สมาชิกหมายเลข 9067001
ติดต่อ call center AIS เรื่องบิลรายเดือน
สวัสดีค่ะ พอดีบิลเดือนนี้ มีการคิดเงินในส่วนของ play premium plusไปทั้งๅๆที่ไม่ได้กดรับสิทธิ์ เมื่อต้นเดือนมีการโทรมาเสนอ โปรจาก299เหลือเดือนละ99 แล้วทางพนักงานขออนุญาตส่งลิงค์ให้กดรับสิทธิ์ แต่ก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9057177
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค้างชำระบิลเบอร์ที่หายไป