หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ call center ทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
true online
อินเทอร์เน็ต
พอดีเคยสมัคร แพคเกตเน็ตรายปีกับทรู พอครบสัญญาไม่มี sms แจ้งเตือน ต้องการติดต่อเพื่อถามข้อมูล ติดต่อยังไงได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่เกาหลีอยากรับOTPแต่ไม่ได้เปิดโรมมิ่งมาทำยังไงได้บ้างครับซิมทรูแบบรายเดือน
ต้องการรับแค่OTPทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9010874
เติมเงินทรูแต่ซิมไม่หักค่าเน็ตในเเพ็กเกจซิมทำไงดีค่ะ
เราซื้อซิมจากเซ....แต่เป็นซิมเน็ตรายอาทิตย์ปกติคือแจ้งเตือนและตัดค่าบริการแต่ปัจจุบันไม่ยอมตัดค่าเเพ็กเกจในซิมควรทำยังไงดีค่ะเพราะเราชอบใช้แพ็กเกจตัวนี้มากไม่รู้จะทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 9011311
ซื้อเครื่องติดโปรของทรู ใช้ครบสัญญาแล้ว สามารถเปลี่ยนแพ๊คเกจได้ไหมคะ???
สวัสดีค่ะ พอดีเพื่อนซื้อโทรศัพท์มา 1 ปีแล้ว ใช้แพ๊คเกจตามสัญญาครบ 1 ปี แต่ว่าไม่สามารถจ่ายค่าเน็ตที่ราคาค่อนข้างสูงได้แล้ว สามารถเปลี่ยนเป็นแพ๊คเกจธรรมดาแบบเติมเงินปกติได้ไหมคะ ถ้าเปลี่ยนได้ต้องทำยังไ
สมาชิกหมายเลข 9008165
ยกเลิกเน็ตทรู แพกเกจเสริมต่อายุอัตโนมัติ
แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) กรุณาเติมเงินให้พอกับค่าบริการในการต่ออายุแพ็กเกจค่ะ (49 บ.รวม VAT) หรือยืมเงินค่าโทรเพื่อใช้ต่ออายุแพ็กเกจ กด*827#
สมาชิกหมายเลข 9011205
ทำไมเน็ตทรูสัญญาณไม่คงที่เลย
เราใช้เน็ตทรูอยู่ ตอนแรกเน็ตเราดีๆอยู่ แต่เมื่อไม่นานมานี้เน็ตช้าจนใช้งานไม่ได้เลย แบบรูปไม่โหลด ส่งข้อความไม่ได้ จนต้องเปลี่ยนแพ็คเน็ตใหม่ จนตอนนี้เปลี่ยนมาแล้ว ยังไม่ถึงวันเลยเน็ตเดี๋ยวดี เดี๋ยวหาย
สมาชิกหมายเลข 8996097
ทรู ตอนนี้ยังไงๆๆ
ทรู ตอนนี้ยังไงๆๆ ส่ง SMS มาแปลกๆ หลายรอบ เช่น *799*11*9608125752*202508265323# อินเตอร์เนตขัดข้อง ทั้งๆที่ไม่ใช้บริการของทรูเลย
9pukluk
การบริการ Truemove h มีความจริงใจแค่ไหน
ตอนนี้ยังใช้เบอร์ True อยู่ ใครเป็นเหมือนกันบ้าง และใช้มชหลายปีมีปัญหามาบ่อยแต่ยังไม่ได้ย้าย ไม่อยากยุ่งยากเรื่องเบอร์ แต่มันหลายครั้งเริ่มแรกเนงินแต่เติซื้อโปรเสริมจนซื้อรายเดือนคุ้มกว่า และมาซื้อโปร
สมาชิกหมายเลข 8973287
ซิมรายเดือนทรู: ทำไม sms ถึงแจ้งยอดบิลเน็ตในเดือนถัดไปครับ ทำไมไม่แจ้งภายในรอบเดือนนั้นๆ
ตามหัวข้อเลยครับ รอบบิลผม 06/06/68-05/07/68 SMS แจ้งมาวันที่ 08/07/68 แสดงว่าผมใช้เน็ตในรอบบิล เดือน กค.-สค ไปแล้ว 3 วัน แสดงว่าผมต้องจ่ายรอบเดือน กค.-สค.นี้อีกรอบใช่ไหมครับ ผมอยากจะยกเลิกการใช้บริการ
สมาชิกหมายเลข 6058989
จะทำอย่างไรให้สามารถติดต่อ call center ของทรูที่เป็นสิ่งมีชีวิต
คือตอนนี้ internet ที่บ้าน(ของแม่) มีปัญหา คือให้ใส่รหัสลูกค้า คือ แล้วผมจะรู้มั้ยเนี่ย ยังไงให้ call center ติดต่อผมหน่อย ถ้าติดต่อมันยากนักจะได้ไปยกเลิกให้รู้แล้วรู้รอด
สมาชิกหมายเลข 7890540
เติมเงินทรูผิดเบอร์ทำยังไง
พอดีเราตั้งใจจะเติมเงินทรูมันนี่ของเราแต่ดันไปเติมเป็น truemove h ของเราเองติดต่อ call center 3 ครั้งรอครั้งละ 10 นาทีเราก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยเราจะทำยังไงดีถึงจะย้ายเงินจาก TrueMove h มาทรูมันน
สมาชิกหมายเลข 8651585
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ call center ทรู