หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ call center ทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
true online
อินเทอร์เน็ต
พอดีเคยสมัคร แพคเกตเน็ตรายปีกับทรู พอครบสัญญาไม่มี sms แจ้งเตือน ต้องการติดต่อเพื่อถามข้อมูล ติดต่อยังไงได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่ๆดีเบอร์มือถือเปลี่ยนเอง
พอดีไปขึ้นเขา ก่อนขึ้นเบอร์ยังใช้งานได้ปกติ เป็นซิมรายเดือน เล่นเน็ตได้ปกติ พอขึ้นเขาแล้วไม่มีสัญญานเลย พอลงเขามากลับเล่นเน็ตไม่ได้เลยเช็คแล้วเจอว่าเบอร์เปลี่ยนไป แพ็คเกจเน็ตไม่มีเป็นเบอร์เปล่าๆ โทรได
สมาชิกหมายเลข 4255951
มีโปรอินเตอร์เน็ตมือถือ แนะนำบ้างมั้ยคะ
ตอนนี้ใช้ truemove อยู่ค่ะ แพคเกจหลักเป็นตัวนี้5G special max speed 250 เน็ตใช้งานแทบไม่ได้เลยค่ะ ทั้ง ๆ ที่ยังอยู่ใน max speed แจ้งเตือนไลน์เด้งแต่รูปไม่ขึ้น แล้วพอมัน fup เป็น 2 mbps ยิ่งหนักเลย ต้อ
สมาชิกหมายเลข 9088775
เน็ตทรูเป็นอะไรคะ call center โทรมาให้เปลี่ยนแพคเกจเน็ตแล้วขึ้นเครือข่ายไร้สาย
คือเมื่อวานอ่ะค่ะมี call center โทรมาหาเพื่อให้เปลี่ยนแพคเกจเน็ตเป็นรายเดือนเพื่อเพิ่มเน็ตไม่ลดสปีดโทรได้ทุกเครือข่ายแล้วให้เรากด *950*3# เพื่อยืนยันเราก็กดเพราะอยากได้เน็ตเพิ่มแล้วเน็ตก็เล่นไม่ได้จนต
สมาชิกหมายเลข 6136071
เน็ตทรูพื้นที่เขตคลองเตย 16/05/68 ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ เช้า
มี SMS แจ้งมาว่าจะซ่อมแซมแล้วเสร็จใช้ได้เวลา 16.18 น. แต่จนตอนนี้ 17.02 น. ยังใช้ไม่ได้เลยครับ ติดต่อ call center ก็ยาก sms แจ้งเตือนความคืบหน้สก็ไม่มีมาว่าจะแล้วเสร็จตอนไหนกันแน่ ส่งผลกระทบ ต่องานผมม
สมาชิกหมายเลข 8823997
พึ่งย้ายค่ายเบอร์เดิมมาที่ AIS ติดปัญหาวุ่นวายมาก โทรหาใครปรึกษาก็ไม่ได้
พึ่งย้ายค่ายเบอร์เดิมมาที่ AIS ติดปัญหาวุ่นวายมาก โทรหาใครปรึกษาก็ไม่ได้ *** ขอระบายจากความรู้สึกคนนึง ฝากถึง call center ผู้ให้บริการ AIS *** ลองเช็คในระบบดูได้เลย เบอร์ 08XXXXXX99 ผมทำเองทุกขั้นตอนผ
tabassk
เหมือนโดน AIS เอาเปรียบ เปลี่ยนแพคเกจโดยไม่แจ้งล่วงหน้า จะร้องเรียน สคบ. หรือ กสทช ดีครับ?
ขอแชร์ประสบการณ์และขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ หน่อยครับ เรื่องมีอยู่ว่า... ผมใช้ซิม AIS มาราธอน 1,790 บาท/ปี มา 2 ปีเต็มแล้ว (ตอนนี้กำลังจะเข้าปีที่ 3) แพ็กเกจเดิมที่ใช้อยู่คือ เน็ต 10Mbps ใช้ได้ 100GB/เด
สมาชิกหมายเลข 1945819
ถูกหักเงินจากsms 4238052 สามารถทำยังไงได้บ้าง และต้องการเงินคืน
คือเราเข้าไปดูเพราะมีแจ้งเตือนขึ้นมา เราก็เอะใจเพราะปกติจ่ายแค่ค่าเน้ต5ร้อยกว่าๆ แต่รอบนี้มัน8ร้อยกว่า มันมีค่าบริการส่วนเกินด้วยปกติค่าบริการส่วนเกินเราจะไม่เกิน1ร้อยแต่รอบนี้มัน3ร้อย ซึ่งมันมาจากsm
สมาชิกหมายเลข 9094628
รอคุยกับ call center True มา 2 วันแล้ว ยังไม่ได้คุย นานกว่านี้มีอีกไหมม??
รอแบบนี้มา 2 วันแล้ว ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับพนักงานเลย……เสียดายแบตเตอร์รี่ ที่สุด ผมแค่ต้องการจะยกเลิกโปรแพคเสริมที่ตัดเงินอัตโนมัติเพื่อซื้อแพคเกจอื่นที่แพงขึ้น และจะสอบถามยอดเงินเติมแล
สมาชิกหมายเลข 3369262
Truemoveรายเดือน
เมื่อกี้ call centre ของทรูโทรมาเสนอเปลี่ยนแพคเกจเน็ตที่ดีกว่าให้ ผมก็ปฏิเสธไป แต่เสียงในสายก็พูดต่อว่าต้องการเสียงยืนยืนการเปลี่ยนแพคเกจจากนั้นก็บอกขอบคุณแล้ววางสาย ผ่านไป10 นาที ก็มีข้อความแบบนี้ส่ง
สมาชิกหมายเลข 8778055
ผมอยากจะเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตที่บ้าน บวกเน็ตซิมของเดิมใช้ทรู อยากจะเปลี่ยน ค่ายใหม่ ค่าย AIS 3BB หรือจะเป็น Nt
พอดีผมอยากเป็นอินเทอร์เน็ต ที่บ้านใหม่ + ซิมเน็ต ของเดิมผมใช้ True อยู่ อินเตอร์เน็ต 1000/1,000 เน็ตซิม 60 GB โทรฟรี 200 นาที ของทรู แต่ตอนนี้ผมอยากยกเลิก เปลี่ยนค่ายใหม่ เพราะเน็ตที่บ้านมีปัญหาบ่อยมา
สมาชิกหมายเลข 1607676
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ call center ทรู