หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะสมัครแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตaisหลังจากที่แจ้งมาทางsmsยังไงดีคะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
พอดีเราพึ่งเข้าไปดูข้อความมาแล้วมีแพ็กเกจที่น่าสนใจแต่เราไม่ได้สมัภายมนในวันที่smsแจ้งจะสามารถสมัครอีกได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ AIS อยากได้เอกสารยืนยันตัวตนเพื่อในไปเปิดบัญชีกับธนาคาร
เนื่องจากปัจจุบัน ทางแบงค์ต้องการขอข้อมูลยืนยันตัวตนของเบอร์โทรศัพท์เพื่อนำไปใช้เปิดบัญชี ผมรบกวนสอบถาม AIS ครับ มีวิธีไหนที่สามารถจะ export หรือขอเอกสารยืนยันตัวตนคล้ายๆ กับขอสเตทเม้นท์แบงค์ผ่าน MyA
บะหมี่เกี๊ยวหมูกรอบ
สมัครแพ็กเกจพรีเมียร์ลีกรายปี ในแอป my AIS แจ้งว่าระบบขัดข้อง
สมัครแพ็กเกจพรีเมียร์ลีกรายปี ในแอป my AIS ชำระเงินแล้วแอปแจ้งว่าระบบขัดข้อง ยังไม่ได้รับ sms ใดๆ ติดต่อ call center ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8999146
ทำไมย้ายค่ายจาก ais ไป true ไม่ได้
Sms บอกว่าค้างยอดชำระ คือต้องจ่ายล่วงหน้าเหรอ เจ้าหน้าที่มาตอบด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 9008043
ซื้อแพคเกจ อินเตอร์เน็ต ของ AIS ตัดเงินผ่าน SCB เงินโดนตัดแต่แพคเกจไม่ได้ โยนกันไปกันมาสุดท้ายลูกค้าเสียผลประโยชน์สุด
วันที่ 9 สิงหาคม ได้ทำการซื้อ แพคเกจอินเตอร์เน็ตไป ใน App MyAIS โดยกดจ่ายเงินผ่าน Mobile Banking ของ SCB Easy ซื้อเสร็จเงินถูกตัดเรียบร้อย 2500 บาท (แพคเดิม หมดอายุ 11 สค.) จน11สค sms จากทาง AIS ยังไม
สมาชิกหมายเลข 8628928
ทำยังไงถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูครับ ไม่อยากคุยกับมะลิ
เรื่องเกิดจากช่วงนี้อินเตอร์เน็ตทรูล่มบ่อยมากขึ้นไฟสีแดงระบบ sms บอกว่าเกิดเหตขัดข้องของชุมสายในพื้นที่เขตดอนเมือง อยากทราบว่าจะเป็นอีกนานแค่ไหนบางวันก็ช้ากว่ากำหนดกาโทรไปกแจ้งงก็ไม่เคยได้คุยกับ จนท ส
สมาชิกหมายเลข 6734562
ต้องการติดต่อโดยตรงกับเจ้าหน้าที่ais
จะสอบถามเรื่องอินเตอร์เน็ต ที่ไม่ใช่คุยกับAI ติดต่อกลัด่วนนะคะ โทรหลายรอบให้คุยแต่กับAI เสียเวลามาก ::
สมาชิกหมายเลข 9000082
เติมเงินซิมเน็ต AIS แล้วโดนหัก แบบ งงๆ แต่ไม่ตัดอินเตอร์เน็ตให้
คือว่าเราซื้อซิมมาใช้ค่ะเป็นซิมพร้อมแพ็คเน็ต แพ็ค "เริ่มใช้เหมาเหมา เดือนละ200บ.(รวมVAT) เน็ตเร็ว 15Mbps จำนวน30GB จากนั้นเร็ว384kbps โทรฟรีทุกเครือข่าย สูงสุด15นาที/ครั้ง โทรเกิน นาทีละ99สต หักค
สมาชิกหมายเลข 5977539
Ais อินเตอร์เน็ต
ตอนนี้ใช้รายเดือนของais อยู่ค่ะ แต่พอเน็ตหมดก็เล่นไม่ค่อยได้จึงอยากเปลี่ยนแพกเกจที่เป็นเน็ตแบบไม่จำกัดค่ะเนื่องจากอยู่หอแล้วไม่มีwifiให้ใช้ ซึ่งที่จ่ายต่อเดือน299 ยังอยากได้ราคาเดิมค่ะแต่เป็นเน็ตไม่อั
สมาชิกหมายเลข 8999080
ลูกค้าเก่าAISอยากได้โปรไม่เกิน250บาทต่อเดือนมีไหมคะค่ายไหนก็ได้
ตอนนี้ใช้รายเดือนรวมvatจ่ายอยู่ 300ปลายๆ อยากได้โปรถูกที่สุดไม่เน้นอินเตอร์เน็ต เพราะอยู่ต่างจังหวัดในจุดที่ไม่ค่อยมีสัญญาณ ถ้ามีขึ้นแค่3G ถ้า4gก็มีขึ้น2ขีดดังภาพ ทุกวันนี้นี้ต้องใช้อินเตอร์เน็ตท
Woodoo doll
ติดต่อทางไหนได้บ้าง
แลกสินค้าเอไอเอส พรีเมี่ยมไป สองสัปดาห์แล้วยังไม่ได้สินค้าเลยและไม่มีแจ้งsms และแจ้งเลขพัสดุมาเลย สามารถติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ โทรไปสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์รอสายไปครึ่งชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8991127
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะสมัครแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตaisหลังจากที่แจ้งมาทางsmsยังไงดีคะ