หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทครายเดือน
กระทู้คำถาม
dtac
0948048614 ขอเปิดสัญญานชั่วคราว 1-2 วัน โทร *7775 แล้วยังไม่ได้รับข้อความเปิดสัญญาน ค้างชำระอยู่ 1 บิล ขอเลื่อนนัดชำระเป็นวันที่ 21 นะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทครายเดือน
0628607048 ค้างชำระแค่ 1 บิล ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวก่อนแค่ 1-2 วันก็ไม่ได้ ให้โทร *7775 โทรแล้วก็ไม่เห็นเปิดสัญญานให้
สมาชิกหมายเลข 8516253
ดีแทครายเดือน
0993874134 ขอเปิดสัญญานชั่วคราว 1-2 วัน โทร *7775 แล้วยังไม่ได้รับข้อความเปิดสัญญาน ค้างชำระอยู่ 2 บิล ขอเลื่อนนัดชำระเป็นวันที่ 21 นะ รบกวนทำรายการให้ก่อนนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8516253
ดีแทครายเดือน
ค้างชำระแค่ 2 บิลแค่ 646 บาท เบอร์ผมยังไม่เคยได้ใช้สิทธิ์เปิดสัญญานชั่วคราวชักครั้งเลย ไหนบอกเลื่อนชำได้ 1 ครั้ง หลอกหลวง บางทีก็บอกให้โทร *7775 จะเปิดสัญญานให้อัตโนมัติ พอโทรไปก็ไม่เปิดทวงแต่ค่าบริกา
สมาชิกหมายเลข 7643539
ดีแทครายเดือนค้างชำระ 1 เดือนก็โดนตัดสัญญาณหรอค่ะ?
ของเพื่อนๆโดนตัดสัญญาณกันกี่เดือนค่ะ ทางนี้ค้างชำระมา 1 เดือนก็โดนตัดสัญญาณแล้ว ปกติตะบอกให้ชำระทุกๆวันที่25 ของเดือน 25กันยาเรายังไม่ได้จ่าย พอบิลเดือน ใหม่มาบอกยอดรวม 2 เดือนให้ชำระวันที่25 ตค เราเล
สมาชิกหมายเลข 1146634
เลื่อนจ่ายบิลดีแทคได้นานถึง2บิลไกมคะ
สวัสดีค่ะ อยากสอบถาว่าดีแทควสามารถค้างชำระได้กี่บิลคะ พอดีค่าใช้จ่ายเบียดมากๆเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7525770
ขอเลื่อนการจ่ายบิลค่าเน็ตได้ไหมคะ
สวัสดีค่ะ พอดีตอนนี้รอบบิลการจ่ายค่าเน็ตทบ 2 รอบบิล สามารถขอเลื่อนการชำระ และขอให้ทางดีแทคเปิดสัญญาณอินเทอร์เน็ตให้ใช้งานก่อนได้ไหมคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8542502
ดีแทครายเดือน
0990894522 ขอเปิดสัญญานชั่วคราว 1-2 วัน ตอนนี้ยังไม่สะดวกชำระค่าบริการ ค้างชำระอยู่ 2 บิลวันที่ 29 นี้จะชำระให้ค่ะ ตอนนี้ขอเปิดสัญญาณใช้งานชั่วคราวไปก่อนชักวันนะคะ โทร *7775 แล้วไม่เ
สมาชิกหมายเลข 8516253
เปิดสัญญานaisชั่วคราว
ค้างชำระจนโดนระงับสัญญาน อยากเปิดสัญญานรับ OTP
สมาชิกหมายเลข 8952280
Dtac ชำระยอดค้างแล้วแต่ยอดไม่ตัด ยอดยังคงเดิม ติดต่อพนักงานย่กเหลือเกิน
รบกวนสอบถาม จ่ายบิลดีแทครายเดือนแต่ยังมียอดค้างชำระอยู่ เงินที่ถูกตัดออกไปเป็นยอดค้างชำระ ยอดก็ยังค้างไม่ตัด แถมติดต่อยากมา ช่วยเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9051823
จะย้ายออกจาก dtac รายเดือน
เพราะว่าไม่ใช้เลยจะย้ายออก จ่ายบิลค่าใช้จ่ายหมดแล้วรหัสย้ายก็ได้มาแล้ว เบอร์ที่ย้ายไปเป็นของgomo พอซิมส่งมาถึงบ้าน ก็เปิดใช้แต่ใช้ไม่ได้ข้อความของ dtac ก็ยืนยันแล้วว่าย้ายสำเร็จก็เลยได้โทรไปถามทาง dt
สมาชิกหมายเลข 7706266
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทครายเดือน