หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเลื่อนการจ่ายบิลค่าเน็ตได้ไหมคะ
กระทู้คำถาม
dtac
อินเทอร์เน็ต
สวัสดีค่ะ พอดีตอนนี้รอบบิลการจ่ายค่าเน็ตทบ 2 รอบบิล สามารถขอเลื่อนการชำระ และขอให้ทางดีแทคเปิดสัญญาณอินเทอร์เน็ตให้ใช้งานก่อนได้ไหมคะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตามเรื่องย้ายจุดติดตั้งเน็ตAis ครับ
ก่อนหน้านี้ คอลเซ็นเตอร์โทรบอกว่าจะมีช่างโทรนัดย้ายจุดติดตั้งให้ ผ่านมา2วันเล้วยังไม่มีใครติดต่อมาเลยครับ รบกวนโทรหาหน่อยครับ เลขสมาชิก8806062994
สมาชิกหมายเลข 8599864
ทำไมยอดบิลทรูมันสูงกว่าค่าแพ็คเกจ
ผมอยากทราบว่า ทำไมยอดบิลมันสูงขึ้นเรื่อย ๆ จาก 599 เดือนก่อนก็ 750 มาเดือนนี้ 850 ผมไม่เข้าใจจริง ๆ จะเช็คยอดบิลค่าบวกต่าง ๆ ก็ไม่ได้ รบกวนชี้แจ้งด้วยนะครับทรู
สมาชิกหมายเลข 4155746
ชำระล่วงหน้าแล้วทำไมยังมีบิลมาเรียกเก็บงง??
Dtac ช่วยฉันที
สมาชิกหมายเลข 8999363
#Dtac เติมเงินเงินไม่เจ้า
ได้ทำการเติมเงินในDTacตัดผ่านธนคารละไม่มีเงินเข้าโทรแจ้งกับพนักงานบอกเข้าไม่เกิน3ชั่วโมงตอนนี้เลยมาแล้วเงินไม่เข้าไม่มีห่าอะไรเข้าเลย ค่าเน็ตรึอะไรกันแน่ติดต่อพนักงานก็ยากทุกอย่างยากไปหมดรวมถึงเน็ตก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8998899
ทำไมมีการชำระค่าบริการล่วงหน้า dtac คะ การชำระค่าบริการล่วงหน้าคืออะไร
แพ็กเกจหลักที่ใช้อยู่ คือ BetterGNL 719บ เน็ตไม่จำกัดเต็มสปีด โทรฟรี350น. แต่มีค่าบริการเพิ่ม(อาจจะ เป็น ภาษี)รอบแรกในแอพขึ้นว่า ชำระค่าบริการล่วงหน้า 75บ. แต่ผ่านไปไม่กี่วันเข้าไปดูอีกครั้ง ขึ้นเป็น
สมาชิกหมายเลข 8928092
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคต้องทำยังไง..จะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว...
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวเนื่องจากยังไม่พร้อมชำระค้างบริการ
สมาชิกหมายเลข 8998455
ปัญหาเน็ตบ้านทรูได้ความเร็วดาวน์โหลด/อัพโหลด ไม่ถึงตามแพ็คเกจที่สมัคร (เน็ตมาไม่เต็ม) สัญญาณหลุดบ่อย
True ปัญหาเน็ตบ้านทรูได้ความเร็วไม่ถึงตามแพ็คเกจที่สมัคร (เน็ตมาไม่เต็ม) สัญญาณหลุดบ่อย บางครั้งไม่สามารถจับสัญญาณไวไฟได้เลย มีปัญหาบ่อยมาก โทรแจ้งส่วนมากรอสายเจ้าหน้าที่มากกว่า 25 นาที พอแจ้งปัญหาก็
สมาชิกหมายเลข 8278127
ชำระบิลแล้วแต่ยังไม่เปิดสัญญณ AIS
เปิดสัญญาณให้หน่อยได้มั้ยคะ ชำระไปแล้ว2บิลเหลืออีก1บิลจะจ่ายเดือนหน้าค่ะ 0819575029 #AIS
สมาชิกหมายเลข 8987782
ดีแทค
.
สมาชิกหมายเลข 8207895
สวัสดีค่ะ คือเรามาสอบถามเรื่องเน็ตของดีแทคค่ะ
คือเราเพิ่งเปลี่ยนโปรแพกเกตเน็ตของดีแทคมา จากปกติใช้รายเดือน 10 mbps 450 บาท เปลี่ยนเป็น 20 mbps 599 บาท แต่เรางงค่ะ ว่าเราต้องจ่ายอีกทีวันไหน แล้ววันตัดรอบบิลคืออะไรหรอคะ ทำไมไม่ตรงกันกับวันหมดอายุ เ
สมาชิกหมายเลข 8997752
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเลื่อนการจ่ายบิลค่าเน็ตได้ไหมคะ