หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมTrue moveถึงตัดรอบบิลผมเร็วกว่าปกติครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
อยู่ๆก็ตัดรอบบิลเร็วกว่าทุกที แล้วก็ตัดสัญญาณผมจะโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ให้คุยแต่กับมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องถามอย่างตอบอย่าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน TrueMove H เบอร์ถูกระงับโดยไม่แจ้งล่วงหน้า และบริการแย่มากกก ไม่มีใครรับผิดชอบจนตอนนี้เดือดร้อนหนัก!
สวัสดีครับ ผมจะมาเล่าประสบการณ์ กับค่ายมือถือชื่อดังอย่าง TrueMove H ที่เบอร์โทรศัพท์ของผมโดนระงับสัญญาณแบบเงียบๆ โดยที่ไม่มีการแจ้งเตือนล่วงหน้าใดๆ ทั้งสิ้นหลังจากพบว่าเบอร์ไม่สามารถใช้งานได้ ตั้งแต่
สมาชิกหมายเลข 8909416
update e-sim Truemove H แล้วสัญญาณหายขึ้น no-serive มา 2 วันแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เจอแต่มะลิ
สวัสดีค่ะ มีข้อสงสัย หลังจาก update e-sim ด้วยตัวเอง หลังจาก true (ทรู) ส่งข้อความมาให้อัพเดตเอง และไม่สะดวกไปสาขาเนื่องจากติดทำงาน จึงได้อัพเดตด้วยตัวเองตาม process ที่ระบบให้ทำ พอทำเสร็จแล้ว กลายเป็
สมาชิกหมายเลข 8859036
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ true move ค่ะ
อยู่ดีๆสมัครแพ็กเกจเสริมให้โดยที่ไม่ได้กดสมัครได้ยังไงคะ ติดต่อ call center ก็ไม่ได้ แชทผ่าน ทรูไอเซอร์วิสก็มีแต่มะลิตอบ ต้องการคุยเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ
สมาชิกหมายเลข 908884
ยกเลิกwifi trueก่อนตัดรอบบิลทำไมขึ้นชำระคะงง
คือ เราไปคืนทุกอย่าง อุปกรณ์นั่นนี่ ถอดสัญญาณออกไปแล้ว ปกติรอบบิลเราคือ 15 แล้วเราไปยกเลิกก่อนรอบบิล ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าให้มาก่อนรอบบิลใหม่เพื่อชำระบิลเดิม และเรายกเลิกไปวันที่ 5 พค 68 และชำระครบ
สมาชิกหมายเลข 8848338
True Move นี่มี Call Center ที่เป็นมนุษย์มั้ยครับ?
โทรหาตั้งแต่เมื่อวาน จนถึงวันนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย 1242 ก็มีแต่ AI น้องมะลิรับ ซึ่งก็ไม่สามารถทำความเข้าใจเราได้ ได้ยินเพลงจนร้องได้ ให้บริการเต็มทุกคู่สายจนมันตัดไปเอง
สมาชิกหมายเลข 8853635
โดน True Online มั่วค่าบริการ
True มั่วบิลอีกแล้ว โดนตัดเน็ตบ้าน มะลิแจ้งมียอดค้างชำระ 2 เดือน 3,419 บาท ทั้งที่เราใช้แพคเกจรายเดือน 855 บาท (2 เดือนควรเป็น 1,700 บาท และยังไม่ถึงกำหนดชำระด้วย) ติดต่อ CC รอสาย 15 นาที ไม่มีคนร
มะแต้มมะตูม
Wifi true ใช้งานไม่ได้มา 2 วันติดต่อก็ไม่ได้
21 มิ.ย. 68 - อยู่เขตลาดกระบังเเล้วไวไฟมีปัญหาเลยลองโทรเข้า 1242 มีระบบตอบกลับว่าสัญญาณมีปัญหาจะซ่อมเสร็จประมาณ 20.00 และมีข้อความบอกจะเสร็จวันที่ 22 มิย เวลา ตีสี่ จนต
สมาชิกหมายเลข 8907989
ทำไมบิลทรูไม่บอกรายละเอียดแพคเกจเสริม
ตรวจบิลแล้วมีรายละเอียดว่ามีแพคเกจเสริมเพิ่มเข้ามายอดเท่านี้ แต่ไม่บอกว่าแพคอะไร ตรวจในแอพก็ขึ้นแต่แพคเกจหลักที่ใช้อยู่ โทรหาเจ้าหน้าที่ก็นานเกินกว่าจะได้คุย ปกติเช็คในแอพกันยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8843601
True แจ้งให้โทร*9292 เปลี่ยนโปรแต่โทรไม่ได้
เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ให้ยืนยัน *9292 แต่โทรไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้ากลับก็ไม่ได้ โทรไป call center ก็โอนสายไปมาไม่ได้ความ ติดต่อผ่านแอพทรูก็เจอแต่ ai มะลิ ถามอย่างตอบอย่าต้อง
สมาชิกหมายเลข 8898957
จ่ายเน็ตบ้านทรูไปแล้ว 2 รอบบิล ค้างชำระ 1 รอบบิล
จะให้เปิดสัญษญาณเพื่อใช้งานก่อนได้ไหมคะ เลข 9611628799
สมาชิกหมายเลข 8561783
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมTrue moveถึงตัดรอบบิลผมเร็วกว่าปกติครับ