หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแพคเกจหลักทรู
กระทู้คำถาม
TrueID
truemove
TrueMoney
truemove H
True iService
แจ้งเปลี่ยนแพ็คเกจหลักรายเดือนรอบบิลหน้าพอถึงไม่เปลี่ยนให้แล้วต้องจ่ายตังค์อีก เดียวนี้บริการเริ่มแย่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
นำไฟล์จาก google drive เข้าแอป note+ ในไอแพดไม่ได้ แก้ยังไงได้บ้างคะ
คืออยากจะลองนำไฟล์จากกูเกิ้ลไดรฟ์ มาจดในแอป note+ มันจะให้เข้าระบบใช่มั้ยคะ แล้วทีนี้พอลองเข้าแล้ว ทำตามขั้นตอนที่เค้าให้ทำ ปรากฏว่ามัันเข้าไม่ได้ มันบอกว่า เปกี่ยวกับความปลอดภัยของกูเกิ้ล มีวิธีแก้ยั
สมาชิกหมายเลข 6598767
เปลี่ยนแพคเกจหลักกับมะลิ ของ true ให้ถูกไม่ได้
ตอนนี้อยากเปลี่ยนแพคเกจหลัก ให้จ่ายน้อยลงกว่านี้ แต่แอพทรู ให้เปลี่ยนกับมะลิ มะลิให้แต่แพคเกจที่ราคาสูงมา จะเปลี่ยนเองยังไงเอ่ย
สมาชิกหมายเลข 8590862
จ่ายบิลทรูแล้วยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่?!
เมื่อวานเราจ่ายบิลทรูไปแต่ขึ้น ว่ายังไม่ได้จ่ายงงมากทั้งที่เงินเราก็ออกไปแล้วแต่มันก็ไม่ขึ้นว่าจ่ายแล้วจ่ายผ่านแอปtrueเวลา16:46นาทีวันที่25มิ.ย
สมาชิกหมายเลข 8023989
Ture แย่มาก
นอกจากจะสมัครแพคเกจให้มั่วแล้วตอนแรกบอกเดือนละ250 พอจะจ่ายจริงบิลมาเกือบ1500 ตอนแรกบอกฉันไปกดสมัครรับแพคเกจเองหรือคนในย้านกดสมัคร แต่ไม่มีใครกดสมัครเลยจ้า แล้วบิลให่จ่าย15กรกฎา68 แต่วันนี้26มิถุนา68 ม
สมาชิกหมายเลข 6455321
ปัญหาการเติมเงินของทรู
อยากทราบว่าวิธีติดต่อ Call Center ของ True 1242 ต้องทำยังไงถึงจะติดต่อได้ โทรครึ่งค่อนวันก็ไม่มีใครรับสายเลย โอนเงินจ่ายผ่าน True iService ให้ หมายเลขอื่น แต่กลับมาเข้าหมายเลขตัวเอง แพ็คเกจซ้อนแพคเกจต
สมาชิกหมายเลข 8907992
ย้ายเงินจากซิมทรูมูฟไปยังwalletหรือธนาคารได้ไหม
สอบถามเพื่อนๆพี่ๆน้องๆเราสามารถย้ายเงินจากซิมทรูมูฟไปยังwalletหรือธนาคารได้ไหมเนื่องจากกดเติมเงินเกินไป
สมาชิกหมายเลข 8083833
เน็ตทรูแบบเติมเงินหักเงินอัตโนมัติ
คือถ้าเราใช้แพคเกจ200หักเงินแบบอัตโนมัติ แล้วต้องการยกเลิก เปลี่ยนมาใช้แพจเกจ450แทน ต้องทำยังไงคะ เราสามารถกดสมัครได้เลยมั้ย หรือต้องยกเลิกแพคเกจ200ก่อน
สมาชิกหมายเลข 8903795
ใครเคยเจอทรูทำแบบนี้บ้างครับ
สมัครแพ็คเกต 5g smrat plus 280 โทรฟรี 150 นาที เน็ต 80 gb ใข้ครบเหบือ 1gb พอบิลส่งมาเป็น 5g smart 399 โทรฟรี100 เน็ต 10gb แถวค่าใช้จ่ายบอกเกินไป 600กว่า ปรับมั่วไปหมด แบบนี้น่าจะติดสินใจย้ายค่ายแต่แรก
สมาชิกหมายเลข 4647525
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรู
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูค่ะ ตอนแรกที่โทรมาถามให้สมัคร บอกเดือนละ 200 ใช้ก่อนจ่ายทีหลัง บิลแรกจ่ายไป 63 บาท ไม่มีปัญหา พอเดือนต่อมา ให้จ่าย 205 คืองง มันเกิน 200 ไปแล้ว ทั้งที่ไม่รู้ว่าไปใช้อะไร ปกต
สมาชิกหมายเลข 8902594
มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไหม เจอแต่เอไอ
ทีโมรมาขายของให้อัพเกรดแพคเกจโทรมาได้ แต่ลูกค้าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทำไม่ได้เลย ติดต่อมาสองสามวันจนท้อแล้วค่ะ ไม่คิดว่าระบบหลังบ้สนขะห่วยขนาดนี้
เส้นลวด
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
truemove
TrueMoney
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแพคเกจหลักทรู