วันที่ 18/06/2568 คุณแม่เราได้ไปใช้บริการหน้าร้านของ BaNANA สาขาอยุธยาซิตี้พาร์ค ชั้น2 มาค่ะ ตั้งใจไปผ่อนโทรศัพท์เครื่องใหม่ เข้าไปเจอพนักงานหญิงผมสั้น เข้ามาขายโทรศัพท์รุ่นใหม่ มีหลายครั้งที่คุณแม่จะคุยกับเราเรื่องโทรศัพท์แต่เขาเข้ามาพูดแทรกตลอดเวลา จนเราไม่ได้คุยกับคุณแม่เลย และบอกจะเช็คเครดิตให้ แต่พอตอนเช็คเสร็จบอกเอารุ่นใหม่เลยเนอะ ซึ่งแม่เราก็บอกว่าจะเอาอีกรุ่นนึงที่ราคาถูกกว่า แต่เขาบอกให้เอารุ่นใหม่ผ่อนเพิ่มแค่เดือนละร้อยกว่าบาทแล้วเดินหนีไปเอาเครื่องมาเลยค่ะ ซึ่งแม่เราพยายามบอกว่าไม่เอารุ่นนี้ แต่เขาไม่ฟังอะไรเลยแล้วบอกว่าไม่ทันแล้วค่ะ พอตอนอธิบายตัวเครื่องบอกรุ่นนี้ไม่สามารถใส่เมมโมรี่การ์ดได้ แต่ยัดเยียดจะขายเมมให้ได้ พอไม่เอาก็ขายอย่างอื่นมาเพิ่มอีก แม่เราก็ปฏิเสธคนไม่เป็น เลยได้โทรศัพท์พร้อมของอะไรต่างๆแบบที่ไม่อยากได้ ตอนขายบอกเก่งเรื่องโทรศัพท์มากถามได้ แต่พอจ่ายเงินแล้ว ให้โอนข้อมูลไปเครื่องใหม่ยังไม่ทำให้บอกโทรศัพท์เครื่องเก่ามันไม่ดีทำไม่ได้ คุณแม่ต้องกลับบ้านมาให้เราย้ายข้อมูลให้
เข้าใจว่าพนักงานอยากได้ยอดแต่ช่วยฟังลูกค้าหน่อยได้ไหมคะไม่ใช่จะยัดเยียดขายของอย่างเดียว ผ่อนเพิ่มเดือนละร้อยของคุณอาจจะไม่เยอะแต่รวมหลายๆเดือนก็เป็นหลายพันค่ะ อยากให้อบรมพนักงานหน่อยนะคะ
[CR] พนักงาน BaNANA บริการแย่มาก
เข้าใจว่าพนักงานอยากได้ยอดแต่ช่วยฟังลูกค้าหน่อยได้ไหมคะไม่ใช่จะยัดเยียดขายของอย่างเดียว ผ่อนเพิ่มเดือนละร้อยของคุณอาจจะไม่เยอะแต่รวมหลายๆเดือนก็เป็นหลายพันค่ะ อยากให้อบรมพนักงานหน่อยนะคะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น