หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true แย่มาก
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
TrueID
TrueYou
TrueMoney
ผมโทรเข้าเบอร์ 02-700-8018ไม่มีใครรับเลยถือสายมาเกือบ 20 นาทีแล้วจะบ้าตายคุณขาดพนักงานหลังจากระบบล่มหรือไงครับก่อนระบบล่มนี่คือระบบบริการดีมากเลยเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไว้มากมาเจอคราวนี้นี่ไม่ไหวเลยครับติดต่อกลับให้ด่วนเลยครับ 063-313-1245
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พัหกลังมาทรูยกเลิกสิทธืพิเศษ + ช่องทางติดต่อ แผนก RETENTION 02-700-8018 ก็ ???/
พักหลังมาใส่เบอร์ 10 หลัก หลังกด 02-700-8018 ไม่มีให้ติดต่อ จนท. บอกขออภัยตลอด สรุป คือ ไม่ให้อะไรอีกแล้ว เลยไม่ให้ช่องทางติดต่อป่ะคะ เป็นมาสัก 1-2 สัปดาห์ล่ะ
ตงฟางไป๋ใช้เข็มกะจี๊ดริ่ดหากิน
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรุมูปไม่ได้ ทำไงดีคะ
พอดีติดต่อทั้ง *1242 และ02-700-8018 ไป ยังไม่โอนสายให้เจ้าหน้าที่สักที บริการแย่มาก มีช่องทางอื่นอีกไหมคะ หรือต้องไปที่ช็อปเลย
Kimyk
ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ True รายเดือน ได้รับ SMS แต่ไม่สามารถใช้สิทธิ์ชม TVS now 12 เดือนได้
ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ True รายเดือน ได้รับ SMS แต่ไม่สามารถใช้สิทธิ์ชม TVS now Prime iQIYI Viu WeTV ฟรี 12 เดือนได้ ซื้อเครื่อง พร้อมเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนได้ แต่ไม่สามารถรับสิทธิ์ได้
CNIN
ขอเปิดสัญญาณเน็ตชั่วคราวไม่ได้
อยากขอเปิดสัญญาณเน็ตชั่วคราวของทรูมูฟแต่กดอะไรก็ไม่สามารถเปิดได้ ควรทำยังไงครับ มีความจำเป็นต้องใช้เน็ตมือถือเพื่อทำแอพธนาคาร #true
สมาชิกหมายเลข 8127191
สัญญาณทรูล่ม
หมู่บ้านของเราอยู่ในจังหวัดน่าน มีรถชนเสาไฟตรงหน้าหมู่บ้านค่ะ แล้วสัญญาณทรูก็ล่มมาสองวันแล้ว ไม่มีวี่แววว่าจะกลับมาใช้ได้ปกติเลยค่ะ ทำอะไรไม่ได้เลยที่สำคัญคือเป็นเฉพาะค่ายนี้ด้วยนะคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 7372681
ไม่อยากคุยกับมะลิค่ะไม่ คุยไปก็ไม่เข้าใจ
เราอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ มะลิไม่ยอมให้คุยกับเจ้าหน้าที่ใครรู้บ้างคะต้องติดต่อยังไง
สมาชิกหมายเลข 5446206
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน 1242 ยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางอื่นๆมั้ยครับ
เนื่องจากผมได้สมัครแพคเกจเน็ตผ่านแอพ True ชำระผ่าน True money ทำรายการตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้โปร ผมติดต่อไป true money บอกว่าเช็คไม่ได้เนื่องจากทำรายการผ่าน True และทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อ Tru
สมาชิกหมายเลข 4086014
ผมจะจ่ายเงินยังไงครับค่าเน็ต ทำอะไรไม่ใด้เลยครับหรือผมหาไม่เจอครับเเล้วก็เน็ตผมก็ใช้ไม่ใด้ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9108085
เติมเงินtrue ไม่เข้า
เติมเงินทรูไม่เข้าครับ ผ่าน mobiebaking ธนาคารกรุงเทพ โทรทางธนาคารแล้วเขาบอกตัดยอดไปแล้ว โทรไปทางทรูก็ติดต่อยากมาก ไม่ไ้ด้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยรอสายหักเงินไปเรื่อยๆ ไม่รู้จะด่ายังไงครับ true
สมาชิกหมายเลข 9177140
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
TrueID
TrueYou
TrueMoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true แย่มาก