หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช้อปปี้คืนเงิน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
นำเข้าส่งออก
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
สวัสดีค่ะเราได้สั่งของในช็อปปี้ไปแล้วทางร้านค้าได้ยกเลิกสินค้าเราแล้วเราจ่ายเงินไปแล้วแล้วตอนนี้3วันแล้วแต่ยังไม่ได้เงินคืนค่ะสามารถทำยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วันนี้เพิ่งเห็นมีหน่วยงานนี้ด้วยหรอ tcc.or.th
มันจะกลายว่า สินค้าและบริการ ผู้บริโภค มีหน่วยงานหลายหน่วยงานทำหน้าที่แตกต่างกันไปเยอะไปหมด มันจะซ้ำซ้อน ซ่อนเงื่อน มากดี หรือ มีงานงอกออกมาเรื่อยๆ ให้ประชาชนปวดหัวเล่น.... เดินเรื่องกันแบบ ไม่มี one
offsing
มีใครขอคืนเงินจากช็อปปี้ โดยไม่ใช้วอลเล็ตได้ไหมคะ
พอดีซื้อของผ่านช็อปปี้แล้วแม่ค้ากดยกเลิกสินค้าแล้วเงินเข้าวอลเล็ตของระบบค่ะ พอดีเราไม่ต้องการสมัครวอลเล็ต ไม่อยากกรอกเลขบัตรค่ะ แต่ระบบไม่คืนเงินทางอื่น ไม่ทราบว่ามีใครเคยขอเงินคืนทางอื่นอย่างไรบ้างไห
joy_424
กดยกเลิกออเดอร์สินค้าในช้อปปี้แต่ยังไม่ได้เงินคืนควรทำยังไง
คือสั่งออเดอร์จากทางช็อปปี้ไปแล้วแต่มากดยกเลิกทีหลังแต่ช็อปปี้ไม่คืนเงินให้ เป็นมา2รอบแล้ว รอบแรกสินค้าราคา100+ก็ทักอีเมลไปสอบถาม ทางแอปให้ส่งใบแจ้งยอดชำระแต่เราผูกบช.กับทรูวอเลต เราไม่มีใบแจ้ง เราทำอ
สมาชิกหมายเลข 5813787
Shopee ยังไม่คืนเงินเลยค่ะ ทำไงได้บ้างคะ
เราได้สั่งซื้อของทางแอพ shopee แล้วได้โอนเงินไปราคาสินค้าประมาณ 5ร้อยบาท แต่สักพักร้านค้าโดนระงับ สไตล์แบบร้านโดนปิดไรงี้ เลยติดต่อร้านค้าไม่ได้ ติดต่อ shopee คุยไม่รู้หาเหวเลย ถามอีกอันตอบอีกอัน ตึบเ
สมาชิกหมายเลข 6600187
เมื่อขนส่ง SPX ของ Shopee ถือวิสาสะ ไม่โทรแจ้ง แต่เดินเข้ารั้วบ้านมาถึงประตูกระจกชั้นใน แบบนี้หลายครั้งแล้ว
เมื้อขนส่งคนนี้มาส่งสินค้าทีไร แทบจะไม่เคยโทรมาแจ้งเลยค่ะ มีอยู่ครั้งเดียวที่เคยโทรมา บอกกำลังเข้าไป เราก็รออยู่นาน ยังไม่ถึง และล่าสุด ซึ่งเท่าที่จำได้ 2 ครั้งละค่ะ บางครั้งเราเปิดรั้วเหล็กไว้ด้านเ
สมาชิกหมายเลข 8007747
หาร้านค้าออนไลน์ ที่ทดลองใช้ฟรี.! แล้วมีสิทธิอยู่เกินหกเดือนไหม
หมายถึง ตั้งร้านเสร็จ มีชื่อร้าน มีสินค้า แต่ไม่มีลูกค้าเข้าดูร้านเลย..เหนื่อยฟรี สู้ขายในกลุ่ม Face จะดีกว่าไหมครับ.?
สมาชิกหมายเลข 4538098
ถูก Lazada ยกเลิกบัญชี โดยไม่มีทางเลือกอื่น
ผมได้ทำการเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ และได้เข้าสู่ระบบ Lazada ประมาณ 2-3 ครั้ง จากนั้น ระบบก็ขึ้นให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ เนื่องจากบัญชีถูกล็อค ผมเลยโทรไปที่เบอร์ที่ให้ไว้ และต่อมาก็ได้รับ email ข้อความระ
capuletza
สั่งของใน Line Shopping ลูกค้ากดยกเลิกคำสั่งซื้อไม่ได้
คือเราสั่งของใน Line Shopping แล้วดูเหมือนว่าร้านจะไม่ได้แอคทีฟแล้ว 4 วันไม่มีการอัพเดตอะไร ทักร้านไปร้านไม่ตอบแชท ก็คิดว่าร้านน่าจะไม่ได้ใช้งานแล้ว แต่ที่ไม่เข้าใจคือทำไมเราไม่สามารถกดยกเลิกคำสั่งซื้
สมาชิกหมายเลข 7588296
ส่งของกับแฟลชโฮม ลูกค้าได้รับแล้วแต่ COD ไม่เข้า
ส่งสินค้ากับแฟลชโฮม ลูกได้รับสินค้าเรียบร้อย แต่ยอดเงินไม่เข้า ติดต่อทางฝ่ายบัญชี ก็เงียบไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ไม่ทราบจะติดต่อทางไหนคะ ติดต่อขนส่งก็เงียบ รบด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8516041
ขนส่งspxอัพเดทสถานะช้าจัด คืนเงินก็ไม่ได้
ตามหัวข้อ สั่ง25 ส่ง26 ละยาวจ้า กว่าจะอัพเดท ไอ้27-28นี่คืออัพเดทวันที่31นะ จะรั่ว วันที่1โทรไปถาม บอกขนส่งตีกลับไปแล้ว กูแบบ ห๊ะ นี่มันเรื่องบ้าอะไรวะเนี่ย ละบอกให้ไปกดยกเลิกในแอพได้เลย พอเรากดวันที
สมาชิกหมายเลข 6370130
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
นำเข้าส่งออก
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช้อปปี้คืนเงิน