คือคุณแม่โดนพัสดุหลอกค่ะ เข้าใจความผิดนี้ ว่าโดนหลอกเงินเก็บปลายทาง ไม่เกี่ยวกับขนส่ง
เราติดต่อ JT ตั้งแต่วันแรก แต่ไม่สามารถติดต่อได้ พอทักทางไลน์ พอแจ้งว่าเป็นพัสดุมิจฉาชีพ เจ้าหน้าที่ไม่ตอบกลับเลย แม้ว่าจะทางมือถือ หรือไลน์
ตอนแรกรับเรื่องแล้วก็หายไปนาน พอทักถามเพื่อสอบถามความคืบหน้า คือไม่ตอบ แจ้งแค่ว่ามีคนติดต่อเข้ามาเยอะ พูดง่าย ๆ คือไม่ยอมตอบนั่นแหละค่ะ
อันนี้คือระบบการทำงานเพื่อช่วยเหลือมิจฉาชีพใช่ไหมคะ
คือพยายามติดต่อแล้ว ไม่มีการตอบรับในทุกช่องทาง เป็นปกติเลยใช่ไหมคะ
ต่อไปจะได้ไม่รับสินค้าจากขนส่งนี้อีก บริการแย่มากจริง ๆ ติดต่อพนักงานคลังช่วยติดต่อหน่อย ส่วนตัวไม่ได้เงินคืนก็ไม่เป็นไร ขอแค่ข้อมูลของคนส่งก็ได้
เจ้าหน้าที่ไม่มีคำตอบให้ แจ้งแค่ว่าก็ไปติดต่อเอาเองสิ ท่าทางกวนประสาทมาก เข้าใจค่ะว่าบางคนมันเกิดมามีมารยาทได้เท่านี้ เราก็ถามดี ๆ ไม่ได้ไปทวง เงิน หรือว่าอะไรเขาเลย เพราะเขามีหน้าที่ส่งเฉย ๆ
แต่แค่คิดว่าพนักงานคลัง น่าจะติดต่อเข้าภายในได้ง่ายกว่า อยากให้ช่วย แต่ได้รับการตอบรับที่แย่สุด ๆ
มันเป็นปกติของ J and T express ใช่ไหมคะ
J&T express ทำไมไม่มีพนักงานเพื่อติดต่อเลยคะ พอตามเรื่องคืนเงิน ไม่ยอมตอบกลับ
เราติดต่อ JT ตั้งแต่วันแรก แต่ไม่สามารถติดต่อได้ พอทักทางไลน์ พอแจ้งว่าเป็นพัสดุมิจฉาชีพ เจ้าหน้าที่ไม่ตอบกลับเลย แม้ว่าจะทางมือถือ หรือไลน์
ตอนแรกรับเรื่องแล้วก็หายไปนาน พอทักถามเพื่อสอบถามความคืบหน้า คือไม่ตอบ แจ้งแค่ว่ามีคนติดต่อเข้ามาเยอะ พูดง่าย ๆ คือไม่ยอมตอบนั่นแหละค่ะ
อันนี้คือระบบการทำงานเพื่อช่วยเหลือมิจฉาชีพใช่ไหมคะ
คือพยายามติดต่อแล้ว ไม่มีการตอบรับในทุกช่องทาง เป็นปกติเลยใช่ไหมคะ
ต่อไปจะได้ไม่รับสินค้าจากขนส่งนี้อีก บริการแย่มากจริง ๆ ติดต่อพนักงานคลังช่วยติดต่อหน่อย ส่วนตัวไม่ได้เงินคืนก็ไม่เป็นไร ขอแค่ข้อมูลของคนส่งก็ได้
เจ้าหน้าที่ไม่มีคำตอบให้ แจ้งแค่ว่าก็ไปติดต่อเอาเองสิ ท่าทางกวนประสาทมาก เข้าใจค่ะว่าบางคนมันเกิดมามีมารยาทได้เท่านี้ เราก็ถามดี ๆ ไม่ได้ไปทวง เงิน หรือว่าอะไรเขาเลย เพราะเขามีหน้าที่ส่งเฉย ๆ
แต่แค่คิดว่าพนักงานคลัง น่าจะติดต่อเข้าภายในได้ง่ายกว่า อยากให้ช่วย แต่ได้รับการตอบรับที่แย่สุด ๆ
มันเป็นปกติของ J and T express ใช่ไหมคะ