หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
เนื่องจาก มีการชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ตผ่านตัวแทน
แล้วเหมือนกับว่าตัวแทนที่มติดตั้งจะไม่ทำการชำระให้
จะสามารถแจ้งความ หรือ ตรวจสอบสถานะตัวแทนที่มาเสนอบริการให้ได้ไม
เพราะ โทร 1242 แล้วไม่สามารถติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TrueMove H มี Operator ที่เป็นคนไหม
โทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย แต่พอเสนอเน็ตบ้าน ตามยอดค้างชำระ โทรมาหาฉ่ำ
สมาชิกหมายเลข 8224848
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. เป็นทุกวันมาเกือบสัปดาห์แล้วค่ะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3084403
จ่ายบิลทรูเน็ตบ้านรายเดือน แต่ยอดไม่ตัด ขึ้นยอดค้างชำระ
พอดีว่ามีการชำระยอดบริการ ของอินเตอร์เน็ตบ้านเข้าไปแต่ยอดไม่ตัด ขึ้นยอดชำระเหมือนยอดเดิม พยามติดต่อไป 1242 ก็ไม่สามารถคุยกะเจ้าหน้าที่ได้ พาวนเวียนอยู่กับเมนูอัตโนมัติ อย่างนี้ เราจะสามารถติดต่อเจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 8478285
ระบบอัตโนมัติของ True โทรมาเสนออัพเกรดเน็ตบ้าน แต่ไม่ได้
วันที่ 15 ธันวาคม มีระบบอัตโนมัติของทรู 1242 โทรมาเสนออัพเกรดเน็ตบ้าน จากเดิม โปร 499 บาท 300/300 เป็น 700/700 ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และมีสัญญา 12 เดือน ผมได้ตอบรับไป แต่จนถึงตอนนี้ ยังไม่ได้รับการ
สมาชิกหมายเลข 9099739
ทำไมหมายเลขอินเทอร์เน็ตเราถึงกลายเป็นเบอร์โทรคนอื่น
เราเริ่มทำการติดตั้งอินเตอร์เน็ตของ 3bb มาได้ 1 เดือน ตอนนี้มีข้อความให้ชำระจ่ายค่ารายเดือนเข้ามา โดยให้ชำระไปยังหมายเลขอินเตอร์เน็ตของเราที่ลงทะเบียนไว้ แต่ว่าเราแปลกใจอยู่อย่างหนึ่งว่าทำไมหมายเลขที่
สมาชิกหมายเลข 8613043
ยกเลิก internet บ้านของทรูยังไงคะ?
อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านค่ะ เพราะะไม่ได้ใช้เลยสัญญาณไวไฟเล่นไม่ได้มาเป็นปีแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ให้มาซ่อมก็ไม่มา เงียบหายไปเลย เอาเปรียบผู้บริโภคมาก ติดต่อ 1242 ก็รอสายนานมากจนไม่อยากรอแล้ว บริกา
สมาชิกหมายเลข 9204500
ค้างค่าชำระบริการทรู 900 กว่าบาท แต่ตอนนี้ไม่สามารถชำระได้ เพราะตอนนี้ขึ้นว่าเบอร์ผิดพลาด
ลองโทรไป 1242 แล้ว ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ เพราะไม่สามารถใช้เบอร์นั้นในการคุยกับเจ้าหน้าที่ ติดต่อไปทางเพจfacebook แต่ไม่สามารถส่งข้อความได้ แต่ก็เคยส่งเรื่องค้างชำระไปนานแล้ว ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับ
สมาชิกหมายเลข 9128904
‘ครม.รับข้อเสนอ แบงก์ชาติ -สศช. ทำฐานข้อมูลหนี้ครัวเรือน หนุนตั้ง AMC
KEY POINTSครม.รับข้อเสนอ แบงก์ชาติ-สภาพัฒน์ โครงการ 'ปิดหนี้ไวไปได้ต่อ' จี้ทำฐานข้อมูลหนี้ครัวเรือน โดยมาตาการที่ออกมาจะครอบคลุมทั้งแบงก์รัฐ แบงก์พาณิชย์ และนอนแบงก์ พร้อมเสนอให้มีการประเมินความคุ้มค่
parn 256
ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ชำระค่าเน้ตบ้านรายเดือนของเดือนตุลาคมไปตั้งนานแล้ว แต่ในระบบยังขึ้นว่าค้างชำระค่ะขอวิธีแก้ ติดต่อ1242ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ในแอปก็ติดต่อไม่ได้ให้คุยแต่กับมะลิ ในพันทิปก็ตอบกลับหลังบ้านไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 9186874
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE
แล้วเหมือนกับว่าตัวแทนที่มติดตั้งจะไม่ทำการชำระให้
จะสามารถแจ้งความ หรือ ตรวจสอบสถานะตัวแทนที่มาเสนอบริการให้ได้ไม
เพราะ โทร 1242 แล้วไม่สามารถติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ได้