หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
เนื่องจาก มีการชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ตผ่านตัวแทน
แล้วเหมือนกับว่าตัวแทนที่มติดตั้งจะไม่ทำการชำระให้
จะสามารถแจ้งความ หรือ ตรวจสอบสถานะตัวแทนที่มาเสนอบริการให้ได้ไม
เพราะ โทร 1242 แล้วไม่สามารถติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ทรูอินเตอร์เน็ตบ้าน
ใช้ทรูอินเตอร์เน็ตบ้าน โปรนี้ แต่สมัครใช้ IQIํYI & VIU ไม่ได้ ใครมีวิธีแนะนำมั๊ง โทรไป 1242 บอกจะให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ ผ่านมา 1 วัน .... เงียบ
kitphoto2516
ปิดบัตรอีซี่บายไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างยอด
เดือนธันวาคมปี67 มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอยอดปิดบัญชี โดยชำระผ่านแอพธนาคาร ผ่านมาจะครบ1ปียังไม่ได้หนังสือแจ้งยอดเลย พอเข้าไปเช็คเครดิตบูโรสถานะบัญชียังขึ้นค้างชำระอยู่เลย แบบนี้ทำยังไงได้บ้างคะ เลขบัตรอะ
สมาชิกหมายเลข 2453212
เรื่องค่าบริการของทรูที่เพิ่มเองโดยไม่บอก(อีกแล้ว) 1242 โทรแล้วคุยนิดนึงตัดสาย
กระทู้นี้ตั้งถึงทรูไม่รู้รอบที่เท่าไหร่แล้ว พอเคลียร์ปัญหานี้ก็ปัญหาอื่นเพิ่มขึ้นมาอื่นก็มีปัญหาอื่นๆ พยายามติดต่อไปทางคอลเซ็นเตอร์ มีทั้งพูดจาไม่ดี ตัดสายทิ้ง ให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน ใช้บริการมาห้าปี พอส
สมาชิกหมายเลข 5833195
จ่ายบิลทรูเน็ตบ้านรายเดือน แต่ยอดไม่ตัด ขึ้นยอดค้างชำระ
พอดีว่ามีการชำระยอดบริการ ของอินเตอร์เน็ตบ้านเข้าไปแต่ยอดไม่ตัด ขึ้นยอดชำระเหมือนยอดเดิม พยามติดต่อไป 1242 ก็ไม่สามารถคุยกะเจ้าหน้าที่ได้ พาวนเวียนอยู่กับเมนูอัตโนมัติ อย่างนี้ เราจะสามารถติดต่อเจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 8478285
ธนาคาร TTB ซื้อประกันรถยนต์ไม่ได้ เมื่อเป็นหนี้ค้างชำระสินเชื่อส่วนบุคคล หรือป่าว ?
เมื่อตกงาน กระทันหัน และมี ยอดค้างชำระ สินเชื่อส่วนบุคคล 6XXX บาท / เดือน กับ TTB ค้างชำระมา 1งวด ประมาณ 24 วัน และประกันรถกำลังจะขาด วันนี้โทรไป Call Center และสอบถามถึงความกังวล ว่า เราตกงานมา 2 เ
สมาชิกหมายเลข 4979758
ย้ายค่ายจาก ais มา true ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
เราย้ายค่ายมา ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ขึ้นแจ้งรอบบิลแล้ว โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที
สมาชิกหมายเลข 7986881
มีปัญหา true internet ต้องการคุยกับพนักงานต้องกดอะไรคะ โทร 1242 วนไปวนมา 🙄 มีค่ายไหนแนะนำแพคเกจอินเตอร์เน็ตดีๆ บ้าง
เพิ่งซื้อแพคเกอินเตอร์เน็ตแล้ว โดนยกเลิก แถมเงินไม่ได้คืน!!! ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ คือลูกค้าต้องซื้อใหม่? หรือยังไง มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอแพคเกจรายเดือนให้ ก็โอเค แต่ไม่ได้รับข้อความเพื่อย
Simple life Happy life
เผลอโอนเงินผิด ยอด 38,000 ไปชำระค่าอินเตอร์เน็ตทรู
คือเมื่อวันที่ 1 พย. 64 ผมได้ทำการโอนเงินผิด จากที่จะโอนชำระค่าเช่าบ้าน จำนวน 38,000 บาท ดันเผลอกดโอนไปชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านแทน ของทรู แทน&nbs
สมาชิกหมายเลข 2453643
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
พอดีอยากยกเลิก แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต ที่หักเงินอัตโนมัติ แต่โทรไป 1242 แล้ว ไม่มีตัวเลือกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 8341328
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของ True โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนั้น
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 โอนสายให้เจ้าหน้าที่ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย วางสายแล้วโทรอีก ก็รออีก จนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ติดต่อกับใคร เรื่องที่จะทำก็ไม่ได้ทำ ม
สมาชิกหมายเลข 9059797
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE
แล้วเหมือนกับว่าตัวแทนที่มติดตั้งจะไม่ทำการชำระให้
จะสามารถแจ้งความ หรือ ตรวจสอบสถานะตัวแทนที่มาเสนอบริการให้ได้ไม
เพราะ โทร 1242 แล้วไม่สามารถติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ได้