หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
เนื่องจาก มีการชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ตผ่านตัวแทน
แล้วเหมือนกับว่าตัวแทนที่มติดตั้งจะไม่ทำการชำระให้
จะสามารถแจ้งความ หรือ ตรวจสอบสถานะตัวแทนที่มาเสนอบริการให้ได้ไม
เพราะ โทร 1242 แล้วไม่สามารถติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามค่ะ มีใครเคยเจอคนโทรมาแล้วบอกว่าจากค่ายเขียว แต่เบอร์ที่โทรมาไม่ใช่เบอร์ call center ไหมคะ
มีใครเคยเจอคนโทรมาแล้วบอกว่าจากค่ายเขียว แต่ว่าเบอร์ที่ใช้โทรมาไม่ใช่เบอร์ call center 4 ตัว ไหมคะ เขาโทรมาถามเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้าน เหมือนจะเสนอขายอะไรประมาณนี้ แต่เราบอกว่าเรามีแล้ว เขาเลยวางไป งงว
สมาชิกหมายเลข 7498960
จ่ายเน็ตทรูแล้ว แต่ยังขึ้นว่ายอดค้างชำระ
จ่ายเน็ตทรูครบแล้ว แต่ขึ้นว่ายอดค้าง ทำอย่างไรได้บ้างคะ ติดต่อ 1242 ให้คุยแต่กับ AI
สมาชิกหมายเลข 2724355
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้?
คือเรื่องมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแพ็คหลัก โดยเพิ่มความเร็ว และ ปริมาณเน็ต อันนี้ตกลงรับสิทธิ์นี้จบไปไม่มีปัญหา เค้าบอกว่าทีแรก 100 กว่ายาท พอเดือน2-3 เกิดเป็น300 กว่ารวมตอน
สมาชิกหมายเลข 7808035
จ่ายบิลทรูเน็ตบ้านรายเดือน แต่ยอดไม่ตัด ขึ้นยอดค้างชำระ
พอดีว่ามีการชำระยอดบริการ ของอินเตอร์เน็ตบ้านเข้าไปแต่ยอดไม่ตัด ขึ้นยอดชำระเหมือนยอดเดิม พยามติดต่อไป 1242 ก็ไม่สามารถคุยกะเจ้าหน้าที่ได้ พาวนเวียนอยู่กับเมนูอัตโนมัติ อย่างนี้ เราจะสามารถติดต่อเจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 8478285
สมัครบัตร PT Max Card Plus ผ่านแอป Max Me ระบบไม่ออก e-Code เจ้าหน้าที่โยนกันไปมา ให้รอ 7 วันแต่ไร้การติดตาม
## 💳 สมัครบัตร PT Max Card Plus ผ่านแอป Max Me — ระบบมีปัญหา แต่ไม่มีใครรับผิดชอบ อยากแชร์ประสบการณ์ตรง เผื่อใครกำลังจะสมัครบัตร **PT Max Card Plus** ผ่านแอป **Max Me** เพราะสิ่งที่เจอคือระบบ
สมาชิกหมายเลข 1260879
ติดตามของให้ส่งตรงเวลาด้วยครับ
ของควรจะมาถึงตั้งแต่วันศุกร์ 24 ต.ค. 68 แล้ว ขึ้นสถานะกำลังส่ง ผมก็รอจนเกือบ 17.00 น. ก็ไม่มาผมต้องรีบกลับบ้านเพราะอาศัยรถคนอื่น ต่อมามีแจ้งเตือนเมื่อเวลา 20.07 น. และขึ้นสถานะจะได้รับวันที่ 25-26 ต.ค
naigigg
[NEWS] 🌟💜 RM BTS จะขึ้นกล่าวสุนทรพจน์สำคัญในงาน APEC CEO Summit วันที่ 29 ตุลาคมนี้
RM วง BTS จะเป็นวิทยากรหลักในงาน CEO Summit ซึ่งเป็นงานคู่ขนานของการประชุมสุดยอดความร่วมมือทางเศรษฐกิจเอเชีย-แปซิฟิก (APEC) ที่จะจัดขึ้นที่เมืองคยองจูในวันที่ 29 ตุลาคม ข้อมูลจากอุตสาหกรรมดนตรีระบุว่
สมาชิกหมายเลข 1445123
ติดเน็ตบ้าน
ผมต้องการติดตั้งอินเตอร์เน็ตที่บ้าน ที่อุดรธานี บ้านอยู่ หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านเลื่อม อ.เมือง จ.อุดรธานี ค่ายinternet fiber ค่ายไหนที่มีโปรโมชั่นดีๆ เสนอมาให้พิจารณาได้เลยครับ
uroman
รีวิวทรูมูฟ เบื่อทรูมูฟมาก
การเติมเงินมีปัญหา สอบถามมะลิในแอพก็ไม่มีหัวข้อที่ต้องการ พอพิมพ์ถามหัวข้อแยกไปก็ตอบมาแต่อะไรเดิมๆ ขอแชทคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ จะร้องเรียนก็ไม่ได้ โทรไปหา 1242 / 3 รอบ รอบแรก 50 นาที รอบสอง 20 นาที
สมาชิกหมายเลข 9089800
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว
ขอเปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้าน หมายเลขสมาชิก 450135665 จำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตชั่วคราว และพร้อมชำระทั้งหมดสิ้นเดือน สิงหาคม นี้
สมาชิกหมายเลข 9015760
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE
แล้วเหมือนกับว่าตัวแทนที่มติดตั้งจะไม่ทำการชำระให้
จะสามารถแจ้งความ หรือ ตรวจสอบสถานะตัวแทนที่มาเสนอบริการให้ได้ไม
เพราะ โทร 1242 แล้วไม่สามารถติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ได้