หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS call center
กระทู้คำถาม
AIS
โทรหา Ais call center เรื่องเน็ตบอก ให้รอ3ชั่วโมง ตอนนี้ครบแล้วยังไม่เห็นตอบกลับมาเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มี AIS internet แล้วไม่ได้รับสิทธิ์ IQIYI VIP ตามแพ็คเกจ หากติดต่อAISแล้วไม่ได้รับการแก้ไข ทำอย่างไรได้บ้าง?
-เราได้ดูคลิปแนะนำการรับสิทธิ์ ซึ่งเป็นคลิปจาก AIS โดยตรง แต่ทำตามขั้นตอนพบว่าสิทธิ์ VIPไม่ขึ้น จึงได้ติดต่อ 1175 Call centerเพื่อขอความช่วยเหลือปกติ -15.55 น.เมื่อวานนี้ เราติดต่อไปครั้งแรก เจ้าหน้าแ
สมาชิกหมายเลข 9013343
AIS รับ sms หรือ otp ไม่ได้ แก้ไขยังไงได้บ้างคะ ?
เคยโทร*137 เพื่อยกเลิกข้อความspam แล้วตอนนี้มีปัญหา เข้าแอพต่างๆ fabebook ig ธนาคาร ต้องใช้รหัส OTP แต่ข้อความส่งรหัส OTP ไม่เข้ามาเลย มีใครพอรู้วิธียกเลิกการBlockข้อความsms ไหมคะ ติดต่อ AIS call cent
สมาชิกหมายเลข 9012670
Ais call center ชอบโทรมากวนตอนประชุม
ทำไม Ais call center ชอบโทรมารบกวน
densha
Ais call center
ทำยังไงถึงจะสามารถติดต่อ call center ได้ โทรไปก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 4097990
AIS ไม่มี Call Center ที่เป็นคนรับสายแล้วหรอ
โทรไป 1175 กดเมนูไหนก็ไม่ได้คุยกับคนเลย พยายามไปครึ่งชั่วโมงแล้ว
มาญ่า
ขอวิธีติดต่อcall center ais ที่เป็นพนักงาน ไม่ใช่ai
ได้รับความช่วยเหลือแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2459327
อยากสอบถาม package AIS play ultimate
ผมสนใจจะสมัครแพ็กเกจ AIS PLAY ULTIMATE ครับแต่โทรหา Call Center รอสายนานมากกกกกก รอจนท้อ เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9004721
ติดต่อ call center Ais
Call center Ais บอกจะโทรกลับ 2 ชั่วโมงแล้วยังไม่โทรกลับเลย ติดต่อพนักงานก็ยากกก ส่งอีเมลหาก็แล้วไม่มีการตอบกลับอะไรสักอย่างควรทำอย่างไร?
สมาชิกหมายเลข 7579923
คุณภาพการให้บริการของ AIS FIBER ที่ลดลง แก้ปัญหาไม่ได้ ผลักวันประกันพรุ่ง และไม่ได้รับชดเชยใดๆในช่วงที่ใช้บริการไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ AIS FIBER มีปัญหา ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ขอวันที่ 13 สค ติดต่อ call center เพื่อจะแจ้งปัญหา แต่ก็เจอกับน้องเอมมี่ ซึ่งไม่สามารถรับเรื่องและโอนสายไปส่วนงานเกี่ยวข้องได้ ถามคำถามเดิมๆ แต่
เม็ดฝนที่ชอบตกในอ่าวไทย
AIS Bill
AIS Fibre ช่วยตรวจสอบหน่อยครับ ทำไมแจ้งว่ามียอดค้างจ่ายเดือนมิถุนายน ทั้งที่ชำระไปแล้ว โทร AIS call center ไม่มีใครรับสาย
Ugly American
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS call center