หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานทรูตอบผมหน่อยเถอะครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ตอนนี้ผมอยากได้เน็ตใหม่ ตอนนี้ผมทักไปในข้อความหลังไมค์แล้ว พนักงานทรูไม่ยอมมาตอบเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากต่อโปรเน็ตรายปีทรูต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานคะ
อยากต่อโปรเน็ตรายปีของทรูค่ะ เราต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานจริงๆที่ไม่ใช่มะลิคะ เบื่อมากค่ะตอบคำถามอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9041303
เน็ตใช้ไม่ได้หลังจากมีคนจากทรูโทรมาว่าจะเปลี่ยนโปรเน็ตให้
มีพนักงานจากทรูเขาบอกเราว่าจะเปลี่ยนโปรเน็ตเราให้ดีกว่าเดิมจากเดิมเราจ่ายเดือนละ150เขาจะให้ใช้อันใหม่ที่ราคา299เราก็ตอบตกลงเขาก็ให้ยืนยันข้อมูลโดยการถามนามสกุลเราเลขท้ายบัตรเราสี่ตัวแล้วก็ที่อยู่เราก็
สมาชิกหมายเลข 9049551
True ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ โคตรน่าเกลียด
เมื่อเดือนที่แล้วพนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าแพ็คเกจปัจจุบันที่ใช้อยู่หมดสัญญาแล้ว จะเสนอเป็นโปรใหม่ให้คือ ราคา 399 เน็ต 10gb หลังจากนั้นใช้ที่ความเร็ว 15 mbไม่อั้น ผมก็โอเคพอรับได้เพราะเห็นว่าแพ็จเกจเก่าหม
สมาชิกหมายเลข 4302175
สัญญาณทรูล่ม
สัญญาณทรูไม่มี แต่จ่ายค่าเน็ตแต่ละเดือนแพงมาก อยากให้เจ้าหน้าที่มาเห็นละช่วยปรับปรุงสัญญาณด้วย ล่มบ่อย มีปัญหาบ่อย ค่าเน็ต ค่าโทรก็จ่าย แต่ทำเหมือนว่ามาขอใช้อินเทอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9048794
ทรูไม่มีสัญญาณเลยค่ะ ล่มตลอด
สัญญาณทรูแถวบ้านไม่มีเลยค่ะขีดเดียวเล่นเน็ตไม่ได้ มีแก้ไขยังไงคะ ตอนนี้ลำบากลำบากมากเลยค่ะอยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 9044685
เน็ตทรูเป็นไรก่อน ช้าอืด มาก 12/09/68
รีเซ็ตสัญญาณก็แล้ว เช็คความเร็วก็แล้ว ปิดเครื่องก็แล้ว ช้าเหมือนเดิม สงสัยต้องเปลี่ยนค่าย
สมาชิกหมายเลข 8646094
ต่อเน็ตซิมเทพทรู 15 mb รายปี เติมเงินต่อโปรแล้ว ตัดเงินไปเรียบร้อยแต่ไม่มีข้อความแจ้งเตือน
พอดีเติมเงินที่จะต่อเน็ตซิมเทพทรูจะใช้ทั้งปี ของแม่ไปค่ะ *900*8434# ต่อเน็ต 15 mb 1,790 เบอร์ของแม่คือ 095-xxx-9757 คือทำการเติมเงินไปเรียบร้อย แล้วก็สมัครเรียบร้อย แต่ไม่ได้รับข้อความ เงินก็ตัดไปเรีย
สมาชิกหมายเลข 3532239
ทรูมูฟนี่ติดต่อยากเหมือนกันมั้ยคะคนอื่นๆ
โทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน ทักเฟสก็เป็นระบบอัตโนมัติ ไม่ได้ข้อมูลอะไรสักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 3390911
เน็ตแพงขึ้นทรู
สอบถามค่ะปกติจ่ายเน็ตรายเดือนแค่ 400 กว่าบาทเอง ทำไมเดือนนี้ขึ้น 600 กว่าเลยละคะ นี่ไม่ได้ไปตกลงรับโปรอะไรเลย แพ็คเกจอะไรแบบนี้ก็ขอยกเลิกไปแล้ว เพราะอะไร?
สมาชิกหมายเลข 8060915
ทรูเป็นอะไรชอบยืมเน็ตเอง แล้วก็ต้องไปจ่ายทีหลังทั้งๆที่ไม่อยากสมัครด้วยซ้ำ
คือผมมีแพ็กเกจที่สมัครไว้อยู่แล้ว วันนี้มีแจ้งเตือนเลยก็เข้ามาอ่านข้อความว่า คุณได้ยืมแพ็กเกจ เน็ต6mbps ไม่อั้น 24ชม. จากบริการให้ยืม เอ้าอยู่ๆจะมาสมัครเองแล้ว ให้เสียเงิน39บาทฟรีๆงี้หรอ ไม่เข้าใจ ไม่
สมาชิกหมายเลข 9044725
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานทรูตอบผมหน่อยเถอะครับ