หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True เพิ่งรู้ว่าผมโดนข้อความดูดเงินเยอะขนาดนี้ มันสมัครแล้วดูดเงินเองได้ไง
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Internet
ซิมนี้จ่ายรายปีกำลังจะหมดอายุ วันนี้เติมเงินจะสมัครโปรใหม่ แต่ระบบแจ้งว่าเงินหมด เลยกด*137 เพิ่งรู้มีบริการดูดเงินเยอะขนาดนี้
มันสมัครเองได้ยังไง
ผมแทบไม่รู้จักหรือไม่เคยกดใดๆ และ
ขอเงินคืนทั้งหมดได้หรือไม่
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก internet บ้านของทรูยังไงคะ?
อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านค่ะ เพราะะไม่ได้ใช้เลยสัญญาณไวไฟเล่นไม่ได้มาเป็นปีแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ให้มาซ่อมก็ไม่มา เงียบหายไปเลย เอาเปรียบผู้บริโภคมาก ติดต่อ 1242 ก็รอสายนานมากจนไม่อยากรอแล้ว บริกา
สมาชิกหมายเลข 9204500
โดนโกงเงินจาก TRUE หักเงิน SMS โดยไม่ได้สมัคร
ขออนุญาตส่งเรื่องให้ กสท.ดำเนินการนะครับ คือโดนหักเงิน จาก SMS ที่ไม่กดสมัครเอง กดยกเลิก *137 ไปประมาณร้อยรอบล่ะ ยังจะมีหน้ามาแอบหักเงินเองอีก แบบนี้ไม่เรียกโกง ไม่รู้จะว่าอะไรล่ะ จะติดพนักงานก็ยากเ
สมาชิกหมายเลข 1160635
True Move ทำไมชอบสมัครสมาชิกดูดวงให้เองคะ
True Move ทำไมชอบสมัครสมาชิกดูดวงให้เองคะ เสียเงินด้วยบางทีก็เมื่อต้องมานั่ง ยกเลิก เองทุกครั้ง โคตรเบื่อบอกเลยทำยังไงมันถึงไม่สมัครเองคะ โทรไป *137 จนเบื่อ
สมาชิกหมายเลข 9203502
จากกระทู้สอบถามถึงการทำงานของทรู สุดท้ายพอติดต่อก็ไม่ได้รับการตอบกลับ สามารถร้องเรียนทางไหนได้บ้างครับ
จากกระทู้นี้ https://m.pantip.com/topic/43908375/comment1-6 ทางทรูให้ inbox แต่สุดท้ายไม่มีการตอบกลับ โดยปัญหาที่ผมจะแจ้งคือตั้งแต่เช้า จนทำให้ส่งงานไม่ได้ แต่ทางทรูก็ไม่ติดต่อกลับมา ผมสามารถทำอะไรได
สมาชิกหมายเลข 5833195
ย้าย e-sim ของ true กับ ais ไม่ได้ ต้องทำยังไงและสามารถทำออนไลได้ไหมคะ?
สมาชิกหมายเลข 3595534
Netflix เรียกเก็บเงินซ้ำ อยากได้ช่องทางติดต่อบริษัทโดยตรงค่ะ
เรื่องก็คือ ปกติจะใช้บริการ Netflix โดยตัดเงินผ่านเบอร์ True แบบรายเดือน ซึ่งก็ปกติไม่มีปัญหา แต่เดือนนี้อยู่ดีๆ มีการเรียกเก็บซ้ำในระบบ 2 ครั้ง คือยอด A และ ยอด B เลยติดต่อทั้ง Netflix และ True Netf
amadeusza
พอดีซิมเน็ตรายปี True มันหมดอายุแล้วอ่ะคับ ไม่ทราบยังต่อได้หรือเปล่าครับ ?
พอดีซิมเน็ตรายปีมันหมดอายุวันนี้แล้วอ่ะคับ ไม่ทราบยังต่อได้หรือเปล่าครับ ?
สมาชิกหมายเลข 2213332
อยากยกเลิกบริการ Lucky Horo ของ True
คือจากปกติจ่ายค่าโทรรายเดือนประมาณ 300 กว่าถึง 400 บาทแต่เดือนนี้เข้ามาเช็คดูกลายเป็น 800 กว่าบาทซึ่งพอไปดูในบิลแล้วกลายเป็นมีการสมัครบริการ Lucky Horo ซึ่งไม่รู้ว่าไปสมัครไว้ตอนไหนมือถือเครื่องนี้คุณ
สมาชิกหมายเลข 1567741
True เป็นไรมากปะติดต่อพนักงานยากมาก
เนื่องจากเราซื้อซิมมาเพื่อลงทะเบียนเอง แล้วทำผ่านขั้นตอนทรูไอที ให้ลงทะเบียนเอง พอไปถึงหน้าบ่นวันตัวตน แอพไม่ไปต่อ ค้างเป็นชั่วโมงกดออกทำใหม่อยู่สองชั่วโมงไม่ได้ โทรเข้าcall center เสียเงินแบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 9176902
ขออนุญาตสอบถาม Truemove หักค่าข้อความเองทั้งที่ไม่ได้สมัคร
พี่ๆท่านไหนประสบปัญหา ถูกหักเงินจากข้อความดูดวงบ้างอะไรบ้างเองอัติโนมัติไหมคะ ทั้งที่เราไม่ได้กดสมัครแล้ว บ้างครั้งก็มีotp ส่งมาเองทั้งที่เราไม่ได้กดขอรหัส คือเติมเงินไว้ในซิมไม่ได้เลย โดนหักหมด งงมาก
สมาชิกหมายเลข 1193402
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True เพิ่งรู้ว่าผมโดนข้อความดูดเงินเยอะขนาดนี้ มันสมัครแล้วดูดเงินเองได้ไง
มันสมัครเองได้ยังไง ผมแทบไม่รู้จักหรือไม่เคยกดใดๆ และขอเงินคืนทั้งหมดได้หรือไม่