หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True แจ้งว่าปรับการบริการ เพิ่มส่วนต่าง แต่ชาร์จมาเต็ม
กระทู้คำถาม
truemove H
TrueID
TrueVisions
True iService
คุยตกลงกันว่ามีบริการที่ผูกกับบริการเดิม
มีส่วนลดให้ จะให้ชำระส่วนต่างเพิ่ม
แต่ถึงเวลาใบเสร็จมาเต็มๆ ไม่มีส่วนลดตามที่ตกลงกัน
จะให้ผมต้องติดต่ออย่างไรเพื่อให้ได้ตามที่ตกลงกันครับ
รบกวนด้วย
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อแพ็คเกจดูบอลของทรูแล้วดูไม่ได้
ผมได้ซื้อแพ็คเกจดูบอลของTrueVisions เป็นแพ็คเกจ now football ในราคา259บาท ชำระผ่านช่องทางTrueMoney เสร็จเรียบร้อยก็ดูได้ปกติในตอนแรก จนผมลองได้กดออกจากระบบของแอพTrueVisions nowแล้วเข้าระบบใหม่กลับเข้า
สมาชิกหมายเลข 4420341
ชำระ True Convergence ก่อนได้รับการปรับลด
#สอบถามเรื่องชำระค่าบริการเกิน ชำระค่าบริการ True Convergence ตามรูป จำนวนเงิน 320.46บาท เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2563 ผ่าน True Wallet ตามใบเสร็จด้านล่าง วันนี้ 23 มิถุนายน 2563 เวลา 09:24น. ไ
จูจัก
อยากทราบว่าเจ้าของกล่อง true เป็นของใคร
คือว่าเมื่อตอนหลายปี ได้ใช้คูปอง 690 บาทจาก กสทช. ในการใช้เป็นส่วนลดกับตัวกล่อง true digital hd 2 โดยให้คนอื่นไปซื้อ แล้วที่นี่ผมจะเอาเลขสมาร์ทการ์ดบนตัวการ์ด มาเชื่อมกับตัว true id แล้วที่นี่แหละ คือ
สมาชิกหมายเลข 6922983
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ทำไงดี มีใบเสร็จ
จ่ายบิลในแอพTRUE ตัดกับแอพธนาคาร K PLUS รอมาสองวันแล้ว บิลยังไม่ตัดเลย
สมาชิกหมายเลข 9066274
แพ็คเกจ true vision now plus ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้างคะ
คือในทรูมันนี่มียอดเงินเพียงพอให้หักแต่ระบบไม่หักแล้วขึ้นว่าชำระเงินไม่สำเร็จ คือต้องทำยังไงคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูไอดี(เราสมัครกับทางทรูไอดี)แล้้เขาก้ให้เราไปติดต่อกับวิสั่นชั่นส์ทรูวิชั่นส์บอกให้ติ
สมาชิกหมายเลข 9063151
อยากได้ช่องทางติดต่อทางทรูที่คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
ผมมีปัญหาคือจะจ่ายค่าบริการ แต่เข้าแอพทรูไม่ได้ เพราะใช้เบอร์ของอีกเจ้านึง แต่ใช้เน็ตทรู เมื่อก่อนสามารถ login เข้าได้ตามปกติ แต่รอบนี้เข้าไปแล้วบอกให้เราผูกบัญชีกับเบอร์โทร ซึ่งมันกรอกเบอร์ไปแล้วก็เด
BCT
True online
ใช้เน็ตบ้านทรูมียอดค้างชำระอยู่2เดือนและยอดที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระอีก1เดือน ชำระยอดค้าง2เดือนแล้ว ทำไมยังไม่เปิดสัญญาณให้ ทักไปโทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักทียอดค้างเกินกำหนด2เดือนชำระครบ ยอดที่ยังไม่ถึ
สมาชิกหมายเลข 9038034
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู กล่องทีวีหาไม่เจอ จะมีค่าปรับ
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่อุปกรณ์กล่องtv หาไม่เจอแล้ว ใช้มาจะ10ปีแล้ว ทำยังไงได้บ้างคะ พนักงานงานแจ้งจะมีการเสียค่าปรับสองพันกว่า มันนานมากแล้ว หาไม่เจอแล้วค่ะ จ่ายทุกเดือนก็เกือบเก้าร้อย ยังจะมาหัก
สมาชิกหมายเลข 4573407
TrueOnline TrueVision ไม่มีใบเสร็จรับเงินแล้ว 😓
ปกติใช้งาน AIS หรือ 3BB ก็จะมีใบเสร็จรับเงินส่งมาตามที่อยู่ที่ลงทะเบียน หลังจากชำระผ่าน Mobile Banking ทุกเดือน วันนี้ไปเดินเล่นที่ ICON SIAM มี True Shop อยู่ที่ ชั้น 3 เลยเข้าไปอัพเดตเรื่อง "
จูจัก
True คอลแท็คเซ็นเตอร์ !!!!!
1242 นึกว่าโทรฟรี รอจะครึ่งชั่วโมง ตังค์หมด โอ้ เวรกรรม ช่วยทีครับ 1.เติม 100 2.ซื้อแพ็คเน็ต 50 3.เหลือ 23 บาท 4.เข้า app true เอ้า หักอัตโนมัติวันละ 22 บาท มาจากไหน 5.พยายามหาที่ยกเลิกใน app ไม่มี ห
สมาชิกหมายเลข 3190065
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
TrueID
TrueVisions
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True แจ้งว่าปรับการบริการ เพิ่มส่วนต่าง แต่ชาร์จมาเต็ม
มีส่วนลดให้ จะให้ชำระส่วนต่างเพิ่ม
แต่ถึงเวลาใบเสร็จมาเต็มๆ ไม่มีส่วนลดตามที่ตกลงกัน
จะให้ผมต้องติดต่ออย่างไรเพื่อให้ได้ตามที่ตกลงกันครับ
รบกวนด้วย
ขอบคุณครับ