หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True แจ้งว่าปรับการบริการ เพิ่มส่วนต่าง แต่ชาร์จมาเต็ม
กระทู้คำถาม
truemove H
TrueID
TrueVisions
True iService
คุยตกลงกันว่ามีบริการที่ผูกกับบริการเดิม
มีส่วนลดให้ จะให้ชำระส่วนต่างเพิ่ม
แต่ถึงเวลาใบเสร็จมาเต็มๆ ไม่มีส่วนลดตามที่ตกลงกัน
จะให้ผมต้องติดต่ออย่างไรเพื่อให้ได้ตามที่ตกลงกันครับ
รบกวนด้วย
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ true point สมัคร true id plus
ตอนนี้ยังใช้ 199 true point แลก true id plus 30วัน ได้อยู่เหมือนเดิมมั๊ยคะ หาไม่เจอ
แดงมะนาวโซดา
อัพเกรดกล่อง true id gen 3
ตอนนี้ใช้กล่อง gen 1 อยู่ อยากใช้กล่อง gen 3 แต่มีค่ารายเดือน 269 ซึ่งแพงมากกก เรามีวิธี ที่ให้ไม่เสียได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3404003
ไม่เข้าใจคำตอบของทาง true ค่ะ
คือถามเรื่อง ใช้199 true point สมัคร true id plus 30วัน แต่คำตอบที่ได้ทางหลังไมค์ ที่ตอบมา 2 ครั้ง ยังสับสนอยู่ค่ะ ตกลงได้หรือไม่ได้คะ
แดงมะนาวโซดา
รบกวนผู้รู้ กดจ่าย true ผิดบัญชีต้องเเจ้งกับใครถึงได้เงินคืนค่ะ
กดชำระเงินผ่านแอพ ธนาคารกรุงไทย กดหมายเลขมือถือผิด เเละกดบริการผิดประเภทด้วย จริงๆ จะเเค่เติมเงินปกติ ติดต่อฝ่ายไหนเพื่อขอดึงเงินกลับได้บ้างคะ ธนาคาร หรือ ทรู ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2997858
ชำระบิลเน็ตมือถือทรูช้า โดนระงับ พอชำระแล้ว ก็ยังขึ้นว่าเบอร์ไม่อยู่ในเครือข่าย True
ไม่สามารถเติมเงินได้เพราะขึ้นว่าเบอร์ไม่อยู่ในเครือข่าย สนใจโปรลูกค้าปัจจุบันพอตรวจสิบสิทธิ์ก็ขึ้นผิดพลาด แก้ไขอย่างไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9159607
ขอมาประจารความห่วยเเตกของค่าย True จ่ายตังเเล้วเเต่โทรไม่ได้เเก้ปัญหาช้า
สวัสดีครับวันนี้ผมขอมาประจารเเละระบายความห่วยเเตกของค่ายมือถือtrue ที่บริการลูกค้าได้ช้าเเละห่วยเเตก เรื่องมีอยู่ว่าผมจ่ายเงินชำระค่าบริการมือถือไปเเล้วเจ็ดร้อยกว่าบาทเเต่ไม่สามารถโทรออกได้เลยเล่นได้เ
สมาชิกหมายเลข 9152818
Smartcard True Digital HD ผูกกับ TrueID ไม่ได้
ขึ้นว่า "ตรวจเช็กหมายเลขสมาร์ทการ์ดอีกครั้ง" ทั้งๆที่เป็นกล่องตัวเอง ซื้อมือ 1
สมาชิกหมายเลข 2218456
รบกวนสอบถามครับ Trueid
มีช่องทางไหนนอกจาก 3 ช่องทาง ไปที่ Shop , 1242 และ True iservice ที่ได้คำตอบที่จบปัญหาบ้าง ตั้งแต่ได้กล่อง Trueid Version2 มา ยังใช้งานตามแพ็คเก็จไม่ได้เลยครับ ไปที่ Shop ก็ตอบมั่วไปเรื่อย โทรไป 1242
Api_2499
ติดเน็ตบ้าน True แล้วได้ True vision TV Gen 3 และซิมเน็ต
คือตอนช่างมาติดตั้งให้ผมเสร็จแล้วมันจะมีให้กดรับสิทธิ์ Youtube Premium แต่ผมไม่กดรับแล้วพอจะมาหาลิงก์นั้นไม่เจอแล้วแบบนี้ปมจะเสียสิทธิ์ไปเลยหรือมีวิธีไหนไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4729668
รับสิทธิ์TrueID Ultimate ยังไงครับ
เป็นซิมทรูใหม่ เชื่อมกับทรูวิชั่นส์แล้ว ในระบบแจ้งว่าระบบกำลังบันทึกข้อมูล รับสิทธิ์ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 4828930
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
TrueID
TrueVisions
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True แจ้งว่าปรับการบริการ เพิ่มส่วนต่าง แต่ชาร์จมาเต็ม
มีส่วนลดให้ จะให้ชำระส่วนต่างเพิ่ม
แต่ถึงเวลาใบเสร็จมาเต็มๆ ไม่มีส่วนลดตามที่ตกลงกัน
จะให้ผมต้องติดต่ออย่างไรเพื่อให้ได้ตามที่ตกลงกันครับ
รบกวนด้วย
ขอบคุณครับ