หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปรกติสายเคเบิลขาดใช้เวลานานแค่ไหนครับ (3bb)
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
พอดีในระบบแจ้งว่าสายไฟเบอร์โครงข่ายเสียหาย
ปัจจุบันผ่านไปเกิน 24 ชม หลังแจ้ง(เสียก่อนสักพัก)
สำหรับสิ่งที่ไม่เข้าใจระบบคือ
1 เขาไม่สามารถแจ้งเราได้ว่าเสร็จเมื่อไรใช่ไหม
2 ไม่มีการอัพเดทให้ลูกค้าเป็นระยะอันนี้ค่ายอื่นเป็นไหม
3 ถ้าเสียนาน ปรกติเสียเขามีลดหย่อนหรือชดเชยเพิ่มให้เราหรือไม่ (ดักนิดนึง บางคนบอกไปสร้างเครือข่ายเองสิเสียแปปเดียวจะเอาชดเชย ตรรกะเดียวกัน ถ้าเสียเดือนนึงต้องจ่ายไหม)
ปล ระยอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอไฟดับ สัญญานมือถือก็ดับ
ใช้เน็ตบ้าน 3bb พอไฟดับก็ใช้ไวไฟไม่ได้ ก็ต้องหันมาใช้เน็ตมือถือ แต่ปรากฏว่า สัญญานของเครือข่าย Dtac ก็ดับไปเหมือนกัน ตั้งแต่กลางเดือน ไฟดับบ่อยเพราะพายุ ของ Dtac จะดับแบบนี้ทุกครั้งที่ไฟดับ เล่นเน็ตไม
Allazeen
ค่าย T*** เปลี่ยนโปรเน็ตบ้านโดยไม่แจ้งรายละเอียดกับลูกค้าแบบนี้ได้เหรอครับ
ระยะเวลาการใช้งานที่ผ่านมา 24 เดือนโดยรวม บิลที่เรียกเก็บมีคชจ.เพิ่มขึ้นโดยไม่มีการชี้เเจงว่ามาจากตัวโปรโมชันเองหรืออย่างไร ต้องการคำชี้แจงที่เป็นรูปธรรมจากผู้ให้บริการครับ (อนึ่งการพยายามแจ้งปห.ดังท
สมาชิกหมายเลข 9176666
3bb เล่นเน็ตไม่ได้ เพราะขัดข้อง
แจ้งรหัสลูกค้า 440070336 ขณะนี้อินเทอร์เน็ตของท่านไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว เนื่องจากบริเวณพื้นที่ของท่านโครงข่ายเคเบิลใยแก้วขัดข้อง อยู่ระหว่างเร่งแก้ไข ขออภัยในความไม่สะดวก
สมาชิกหมายเลข 7461180
3bbขัดข้อง
แจ้งรหัสลูกค้า 690328207 ขณะนี้อินเทอร์เน็ตของท่านไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว เนื่องจากบริเวณพื้นที่ของท่านโครงข่ายเคเบิลใยแก้วขัดข้อง อยู่ระหว่างเร่งแก้ไข ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ตั้งแต่ 7.08 ที่มีข้อ
สมาชิกหมายเลข 1962432
เปิดเงื่อนไข-รายละเอียด ลดภาษี “โซลาร์รูฟท็อป” สำหรับครัวเรือนและธุรกิจ
ในช่วงที่ราคาพลังงานและต้นทุนไฟฟ้าต่าง ๆ ปรับตัวเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง รัฐไทยจึงเดินหน้าออกมาตรการเชิงรุกเพื่อส่งเสริมการใช้พลังงานหมุนเวียน โดยเฉพาะการติดตั้งระบบโซลาร์บนหลังคาหรือ “โซลาร์ร
parn 256
3BB ล่ม 12 ชม.แล้วนะคะเมื่อไรจะใช้งานได้
ตามหัวข้อเลย 3BB ซ่อมมาจะครบ 24 ชม.แล้ว ยังใช้งานไม่ได้ จ่ายตังค์ซื้อเน็ตมาใช้งาน แต่ใช้ได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ตอนจ่ายกลับจ่ายเต็มจำนวน จะชดเชยให้ลูกค้ายังไงไม่ทราบ รอใช้งานมาจะเต็มวันอยู่แล้วยังใช้ไ
สมาชิกหมายเลข 4810267
ถ้าตัวแทนของทรู ให้ข้อมูลผิดพลาด ทำให้เราตัดสินใจยกเลิก 3bb ย้ายมาใช้บริการ Trueonline แทน ควรทำไงดีครับ
เหตุคือทางเราได้รับข้อมูลไม่ถูกต้องมาจากตัวแทนของทรู .. โดยทางตัวแทนของทรูได้ให้ข้อมูลของแพ็คเกจการย้ายค่ายมาใช้ทรูออนไลน์ผิดพลาดคลาดเคลื่อน ทำให้ผมตัดสินใจยกเลิก 3bb มาใช้บริการทรูออนไลน์ เพราะสนใจใน
สมาชิกหมายเลข 8376749
'กสท-ทีโอที' เร่งแผนเคเบิลใต้น้ำยกระดับเน็ต-ก้าวสู่ 'ฮับ' อาเซียน
'กสท-ทีโอที' เร่งแผนเคเบิลใต้น้ำยกระดับเน็ต-ก้าวสู่ 'ฮับ' อาเซียน กรุงเทพธุรกิจ ฉบับวันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 สองรัฐวิสาหกิจโทรคม เร่งเครื่องขับเคลื่อนซับมารีน เคเบิล กสท เตรียมพร้อมทำตลาด ควบค
หัวหมอ
3bb สมุทรสาคร ล่มอีกแล้ว
ขณะนี้อินเทอร์เน็ตของท่านไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว เนื่องจากบริเวณพื้นที่ของท่านโครงข่ายเคเบิลใยแก้วขัดข้อง อยู่ระหว่างเร่งแก้ไข ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ แถววัดโพธิ์แจ้ มบ.มิราเคิล เสียเวลาทำงา
ขุนศึกตระกูลหยาง
Flash Express ทำสินค้าหายและแจ้งเคลมไม่ได้
Flash Express ทำสินค้าหายและแจ้งเคลมไม่ได้ โทรตามสินค้าหลายครั้งไม่ให้คำตอบ แจ้งว่าจะให้คำตอบภายใน 24ชม. แต่ไม่มีการติดต่อกลับมา จนผู้ส่งและผู้รับต้องโทรตามเองหลายครั้ง ซึ่งได้คำตอบมาว่าสินค้าไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 1383906
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปรกติสายเคเบิลขาดใช้เวลานานแค่ไหนครับ (3bb)
ปัจจุบันผ่านไปเกิน 24 ชม หลังแจ้ง(เสียก่อนสักพัก)
สำหรับสิ่งที่ไม่เข้าใจระบบคือ
1 เขาไม่สามารถแจ้งเราได้ว่าเสร็จเมื่อไรใช่ไหม
2 ไม่มีการอัพเดทให้ลูกค้าเป็นระยะอันนี้ค่ายอื่นเป็นไหม
3 ถ้าเสียนาน ปรกติเสียเขามีลดหย่อนหรือชดเชยเพิ่มให้เราหรือไม่ (ดักนิดนึง บางคนบอกไปสร้างเครือข่ายเองสิเสียแปปเดียวจะเอาชดเชย ตรรกะเดียวกัน ถ้าเสียเดือนนึงต้องจ่ายไหม)
ปล ระยอง