หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไฟLOSสีแดงขึ้น??
กระทู้คำถาม
3BB
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
แล้วก็มีข้อตวามแจ้งเตือนมาว่าเน็ตของท่านไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราวเนื่องจากบริเวณของพื้นที่ของท่านโครงข่ายเคเบิลใยแก้วขัดข้อง ต้องรอนานแค่ไหนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais Fibre เน็ต ใช้ไม่ได้ โทรไปรอสาย 10 กว่านาทีไม่มีคนรับ
ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข ×××××××××× ใช้งาน Internet หรือ Playbox ไม่ได้ชั่วคราว เนื่องจากพบว่าสายไฟเบอร์ออฟติกบริเวณพื้นที่ที่ท่านใช้งานขัดข
สมาชิกหมายเลข 2420802
เน็ตบ้านขึ้น Los กระพริบมาตั้งแต่เช้า
เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เช้าละคับ ประมาณ8โมงเช้าจนตนนี้ก็ยังไม่หายLosกระพริบเลย
สมาชิกหมายเลข 9177751
ติด internet True มาได้เดือนนึง ขัดข้องมา 3 ครั้ง จะยกเลิกสัญญาก่อนได้มั้ยครับเนี่ย
ผมเพิ่งย้ายคอนโด แล้วเลือกติด internet ของ True ซึ่งติดมาได้ประมาณเดือนนึง ทีนี้ มันขัดข้องใช้ไม่ได้แบบเริ่มกระทบกับชีวิตและ เพราะผม wfh แล้วมันใช้ไม่ได้ แถมบางครั้งใช้ไม่ได้แบบข้ามวันอีก
สมาชิกหมายเลข 1327696
กล่องเน็ตมีไฟกระพริบสีแดงที่ LOS
แล้วก็มีข้อตวามแจ้งเตือนมาว่าเน็ตของท่านไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราวเนื่องจากบริเวณของพื้นที่ของท่านโครงข่ายเคเบิลใยแก้วขัดข้อง ต้องรอนานแค่ไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 8341723
เน็ต AIS Fiber ใช้งานไม่ได้มา 3 วันแล้ว แจ้งปัญหาผ่าน แอพ ยังเงียบ
เมื่อวันที่ 16 ที่ผ่านมา ช่วงบ่าย อยู่ๆ สัญญานเน็ต ก็หลุดไป และใช้งานไม่ได้ ชึ้น LOS เช็คผ่านแอพ My AIS ขึ้นว่า "บริเวณพื้นที่ ที่คุณใช้งานเกิดเหตุสัญญษนขัดข้อง" จนวันที่ 18 วันที่โพสกระทู้น
สมาชิกหมายเลข 1820979
จะติดต่อ Call center ทรูเน็ตบ้านได้ยังไงบ้างคะ ที่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เมื่อเช้าช่วง 11:15 น. มี smsแจ้งเตือนมาว่าพื้นที่ให้บริการอินเทอร์เน็ต สัญญาณมีปัญหา จะแก้เสร็จภายในวันนี้ 19:07 น. ให้เน็ตฟรีมา 3 วัน แต่ตอนนี้ 21:38น. เน็ตยังใช้ไม่ได้เลยค่ะ ต้องการสอบถามเจ้า
สมาชิกหมายเลข 8645933
ย้ายค่ายเน็ตบ้านต้องทำยังไงบ้าง ไม่อยากทนกับ TRUE แล้ว
ตอนนี้ใช้ทรูอยู่ค่ะ แต่ในเขตพื้นที่เราเน็ตขัดข้องบ่อยมาก อุตส่าห์ไว้ใจติดตั้งเน็ตบ้านเครื่องแรกเป็นทรู แต่คิดว่าคงจะไม่ทนอีกแล้วค่ะ บางทีมันก็เกินไป เน็ตใช้ไม่ได้เกินครึ่งวัน พอโทรไปถามก็บอกว่าสามารถใ
สมาชิกหมายเลข 5158672
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
ไวไฟใช้ไม่ได้
ตอนแรกขึ้นพื้นที่ขัดข้อง รอแก้ไขต่อมาแก้ไขแล้วก็ยังใช้ไม่ได้ ติดต่อก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 9011249
3bb เล่นเน็ตไม่ได้ เพราะขัดข้อง
แจ้งรหัสลูกค้า 440070336 ขณะนี้อินเทอร์เน็ตของท่านไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว เนื่องจากบริเวณพื้นที่ของท่านโครงข่ายเคเบิลใยแก้วขัดข้อง อยู่ระหว่างเร่งแก้ไข ขออภัยในความไม่สะดวก
สมาชิกหมายเลข 7461180
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไฟLOSสีแดงขึ้น??