หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถูกระงับสัญญาณของทรูแต่พอจะชำระก็ขึ้นว่ามียอดค้าง0บาท
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
กรณีนี้ต้องชำระยังไงหรอคะ ใช้เกินวงเงินด้วย👉🏻👈🏻
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูไม่ยอมปล่อยสัญญาณให้หลังจ่ายยอมค้างครบแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราชำระยอดค้างครบหมดแล้วแต่ไม่ยอมเปิดสัญญา ให้ติดต่อกับมะลิอย่างเดียวแล้วก็คุยไม่รู้เรื่อง จะให้จ่ายบิลล่าสุดที่ยังไม่ถึงรอบบิลจ่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบาก คิดจะย้ายไปค่ายอื่นแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3127963
เบอร์ทรูมูฟโดนระงับสัญญาณ เช็คค่าค้างชำระไม่ได้
เบอร์ทรูมูฟของเราโดนระงับสัญญาณเพราะค้างค่าชำระหลายเดือน แต่เข้าไปเช็คค่าค้างชำระและจ่ายค่าค้างชำระในแอพไอทรูเซอร์วิสไม่ได้ค่ะ เพราะรหัส otp ที่ใช้ login ไม่ส่งเข้าเบอร์ที่ถูกระงับ สามารถทำอย่างไรได้บ
สมาชิกหมายเลข 4026006
ไม่ค้างชำระแต่โดนระงับ
เน็ตบ้านทรูไม่ค้างชำระแต่โดนระงับคืออะไร
สมาชิกหมายเลข 8504474
การจ่ายบิลทรู
รบกวนสอบถามค่ะ นโยบายการชำระค่าบริการทรู เป็นลักษณะไหนคะ เช่น การค้างชำระค่าบริการ ระยะเวลาเท่าไหร่ถึงระงับสัญญาณ การกันวงเงิน หากยังมีวงเงินคงเหลือ ทำไมถึงระงับสัญญาณ ความคุ้มค่า สำหรับการจ่ายค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 8558176
ทำไมทรูเก็บค่าบริการแพงผิดปกติ อีกทั้งเมื่อครั้งที่สัญญาณล่มทั่วประเทศ ยังไม่ได้รับการชดเชย
ตามหัวข้อเลยครับ เราเปิดใช้เบอร์ทรูรายเดือนมาปีกว่าละ เมื่อก่อนค่าบริการไม่ได้แพงมาก เต็มที่ก็ 399-400 นิด ๆ แต่พอใช้ไปนาน ๆ ทำไมมีความรู้สึกว่าค่าบริการมันเริ่มแพงขึ้น 500-600 กว่า ๆ แพงสุดเกือบ 700
สมาชิกหมายเลข 4191599
ค่าบริการส่วนเกินทรู ยกเลิกยังไงครับ
คือ ผมใช้บริการเดือนละ 299 กว่าบาท ไม่มีปัญญาอะไรแล้ว คอลเซนเตอร์ แจ้งมาเสนอแพคเกจใหม่ ผมก็เลยแจ้งว่าไม่เอาเขาเลยเสนอเปลี่ยนแพคเกจให้ ค่าบริการเท่าเดิม พอวันนี้มาแจ้งบิล 619 ซึ้งแจ้งแค่ว่าเป็นบริการส่
สมาชิกหมายเลข 8479834
สอบถามเรื่องการเรียกเก็บค่าเช่า กรณี ทรูมาตั้งตู้ True Vending Machine ที่ตึก และค้างค่าเช่านานเกิน 6 เดือน
หากต้องการเรียกเก็บค่าเช่าที่ ตู้ True Vending Machine ต้องทวงถามที่ใคร หรือ ช่องทางใด
สมาชิกหมายเลข 1699656
อยากคุยกับ Call Center True move H มีช่องทางไหนบ้างที่ใช้เวลาน้อยกว่าการโทรไปเบอร์1242 (รอ30นาที)ก็ยังไม่มีพนักงานมารับ
097-041-4029 เป็นเบอร์รายเดือนของทรูค้างชำระ ตอนนี้ผมจ่ายครบเรียบร้อยแล้วผ่านทางแอพธนาคารบนมือถือ แต่ยังใช้งานไม่ได้ ระบบยังขึ้นว่า ไม่มีบริการ เหมือนเดิม อยากขอคำแนะนำว่า เบอร์โทรที่มีสถานะใช้งานไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 2811323
เน็ตทรูสัญญาณไม่ดี รีเซ็ตสัญญาณแล้วไม่หาย
ช่วงสองสามวันนี้เน็ตเป็นอะไรก็ไม่รู้ค่ะ สัญญาณไม่ดีเลย มาๆหายๆ คุยกับบอทเช็คแล้วบอกว่าปกติ แต่มันไม่ปกติค่ะ ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย มีทางไหนติดต่อพนักงานได้บ้างคะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 6751794
ติดต่อทรู1242ตั้งแต่ตี2 ตี3จนตอนนี้กดก็โอนสายอยู่งั้นทำไรก็ไม่ได้ได้แค่รอ
0638456002 บอกโดนระงับโทร sms เน็ต บอกเกินวงเงินที่กำหนดแต่วงเงินที่กำหนดมี1,000มยอดค้างมีแค่900 งงว่าเลยกำหนดได้ไงส่งsmsมาบอกวงเงินเกินกำหนด800
สมาชิกหมายเลข 8996586
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถูกระงับสัญญาณของทรูแต่พอจะชำระก็ขึ้นว่ามียอดค้าง0บาท