[CR] จะเอาผิดจากใครได้บ้าง สั่งของจากแอปส้มแล้วตัดบัตรเครดิต ไม่ได้รับของ!!

คือเมื่อวันที่ 30 พ.ค. ได้สั่งซื้อคอนแทคเลนส์ผ่านแอปชอบปี้ โดยชำระผ่านบัตรเครดิต แล้วต่อมามันแจ้งเตือนในแอปว่าจัดส่งสำเร็จแล้วเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. โดยไม่มีหลักฐานการเซ็นต์รับพัสดุใดๆ ส่งโดยไปรษณีย์สำเหร่ กทม. เราก็เลยไปติดต่อนิติบุคคลคอนโด ปรากฎว่านิติแจ้งว่าไม่ได้รับพัสดุดังกล่าว เราก็เลยโทรไปหาไปรษณีย์สำเหร่ ตามเบอร์ที่ให้ไว้ในแอป ไปรษณีย์แจ้งว่าส่งแล้ว ณ วันเวลาที่แจ้งไปในแอป เลยทักเพจคนขายไปว่าไม่ได้รับของ เพจคนขายแจ้งว่าให้ไปดูที่นิติคอนโดอีกที เราก็ไปประมาณ 7-8 ครั้ง จนนิติบุคคลจำได้ นิติฯ ยืนยันว่าไม่ได้รับของจริงๆ เลยทำเรื่องขอคืนเงินเนื่องจากไม่ได้รับของผ่านชอบปี้ สุดท้าย Shopee ไม่คืนเงินให้เพราะเราไม่ยื่นหลักฐานเพิ่มเติมภายในกำหนด

คำถาม!!!!! เราจะยื่นหลักฐานเพิ่มเติมอะไร ในเมื่อไม่ได้รับของอ่ะ

แล้วกรณีเช่นนี้ เราจะตามของ/เงินคืนได้อย่างไรบ้าง วานผู้รู้ช่วยกรุณาแนะนำแนวทางด้วยนะคะ จะขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ที่จริงมูลค่ามันไม่ได้สูงเลยแต่เราต้องการใช้คอนแทคเลนส์จริงๆ และทำให้รู้สึกว่าไม่อยากจะซื้อของ หรือใช้บริการ Shopee อีกแล้ว (เข็ด)
ชื่อสินค้า:   Shopee
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่