▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
พนักงานขายเน็ตบ้าน Ais ผิดโปร ต้องทำไงค่ะ
แล้วแบบนี้ต้องแก้ไขอย่างไงค่ะ พนักงานจะให้เราโทร 1775 เพื่อขอเปลี่ยนโปรเอง แล้วปัญหามันไม่ได้เกิดจากเรา เราต้องแก้ปัญหานี้เองหรอค่ะ ผิดหวังมากกับการบริการของ Ais ค่ะ