พนักงานขายเน็ตบ้าน Ais ผิดโปร ต้องทำไงค่ะ

แจ้งติดเน็ตบ้าน Ais โปร 599 บาท + ​ซิม หลังติดตั้งเสร็จก็ไม่ได้รับซิม
แล้วแบบนี้ต้องแก้ไขอย่างไงค่ะ พนักงานจะให้เราโทร 1775 เพื่อขอเปลี่ยนโปรเอง แล้วปัญหามันไม่ได้เกิดจากเรา เราต้องแก้ปัญหานี้เองหรอค่ะ ผิดหวังมากกับการบริการของ Ais ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่