หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการดีแทครายเดือน
กระทู้คำถาม
dtac
ผมต้องชำระยอดไหนครับบิลกับข้อความยอดทำไมไม่ตรงกัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระค่าโทรศัพท์ดีแทครายเดือน
สอบถามผู้รู้ค่ะถ้าเราค้างบิลค่าโทรศัพท์ของ dtac รายเดือนซึ่งจะดิวในวันที่ 18 นี้แต่เราหมุนเงินไม่ทันจะจ่ายตอนสิ้นเดือนจะมีการตัดสัญญาณไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8663635
จ่ายบิลดีแทครายเดือนยอดไม่ตัด
รบกวนสอบถาม จ่ายบิลดีแทครายเดือนแต่ยังมียอดค้างชำระอยู่ เงินที่ถูกตัดออกไปเป็นยอดชำระล่วงหน้า ช่วยเช็คให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7976372
สอบถามจ่ายบิลดีแทครายเดือนไม่ตัดยอด
รบกวนสอบถาม จ่ายบิลดีแทครายเดือนแต่ยังมียอดค้างชำระอยู่ เงินที่ถูกตัดออกไปเป็นยอดชำระล่วงหน้า ช่วยเช็คให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4579203
ดีแทครายเดือน
คือเราจ่ายค่าเน็ตไปแล้วตั้งแต่ตอนตัดรอบบิล พอมาวันนี้ขึ้นยอดชำระที่ต้องชำระ ส่วนเงินที่จ่ายไปรอบแรก ขึ้นว่าชำระบิลล่วงหน้า ขอถามผู้รู้ค่ะ คือเราต้องชำระเข้าไปเพิ่มมั้ยหรือพอครบกำหนดก็จะหักจากที่เราจ่า
สมาชิกหมายเลข 7486641
ควรทำยไงดีครับ?เกี่ยวกับเครือข่ายทรู
สวัสดีครับ เบอร์ 0973420138 ตอนนี้จะถูกระงับสัญญาณเนื่องจากค้างบิลเดิม 640 บาท ผมได้ชำระไปแล้ว 150 บาท เหลือยอดค้าง 490 บาท อยากขอความช่วยเหลือในการคืนสัญญาณชั่วคราว และขอผ่อนชำระหรือจ่ายยอดที่เหลื
สมาชิกหมายเลข 8951697
Ais วงเงินไม่เพียงพอ
สอบถามค่ะ คือทางเจ้าของกระทู้ได้ทำการจ่ายบิลโทรศัพท์กับaisแล้ว ปิดเปิดเครื่องใหม่ก็แล้วค่ะ แต่พอจะเข้าไปโหลแอปในapp store กับขึ้นให้ยืนยันการชำระเงิน พอลองลบการชำระเงินทางเบอร์โทรศัพท์แล้วตั้งใหม่ก็ขึ
สมาชิกหมายเลข 5036488
ทำไมทรูถึงให้ชำระค่าบริการอีกทั้งๆที่ชำระไปก่อนแล้ว
ผมใช้ซิมทรูรายเดือน 257 บาทโดยประมาณโดยบิลจะตัดรอบทุกๆวันที่ 18 ของเดือน โดยรอบล่าสุดที่ชำระไปคือยอดวันที่ 18 กรกฎาคม แต่พอมาวันที่ 31 กรกฎาคม มีข้อความที่ว่า หมายเลขของคุณมีค่าบริการเกิดกำหนด ชำระ 20
สมาชิกหมายเลข 8979753
ติดต่อพนักงาน AIS Call center ยากมากครับ
พอดีว่าผมค้างค่าชำระอยู่ 2 รอบบิล ตื่นเช้ามาอีกวันนึงก็เลยจ่ายผ่านแอป My AIS (อินเตอร์เน็ตโดนตัดแล้ว) เลยชำระไป 1 รอบบิลก่อน โดยผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ดในแอป จ่ายเสร็จ ไม่มี sms แจ้งเตือนว่าได้ชำระแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7921268
ถ้าย้ายค่ายรายเดือนเบอร์เดิมจาก ais ไป true หลังวันที่ตัดรอบบิล วันที่ใช้เกินมา ทาง ais จะคิดเงินยังไงคะ
ไม่มียอดค้างชำระแล้วค่ะ ตัดรอบบิลวันที่ 23 สิงหา ถ้าทำเรื่องย้ายค่ายวันนี้ ยอดค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 24 สิงหา - 1 กันยา ทาง ais จะคิดค่าใช้จ่ายยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1894280
อยากทราบว่าเวลาซื้อสลากดิจิตอลไม่ผ่านจะมีบิลในระบบใหมครับ
อยากทราบว่าเวลาซื้อสลากดิจิตอลกดซื้อเเล้วไม่ผ่านจะมีบิลในระบบใหมครับ หรือระบบหลังบ้านจะมีข้อมูลขึ้นใหมครับ ยังคาใจงวด 2พ.ค.68 อยู่ครับ กดซื้อ 213388 23 ใบ เเล้วมีบิลแปลกๆขึ้นมาว่าชำระสำเร็จ เเต่ดูตอน
สมาชิกหมายเลข 5035816
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการดีแทครายเดือน