เราเป็นคนที่สั่งข้าวผ่านแอปบ่อยๆ จำพวก lineman shopee เวลาได้คนขับเราก็จะส่งรูปหน้าตึกและรูปจุดที่วางอาหารให้เขา พิมพ์บอกเขาว่า ตึกนี้ วางตรงนี้ และไม่ต้องโทรวางได้เลย เพราะเห็นว่าไรเดอร์มักงานเยอะ มีงานซ้อน ต้องไปต่อให้ทันเวลา เราเลยบอกแบบนี้กับทุกไรเดอร์เลยค่ะ
แต่บางครั้งก็เจอคนที่น่าหงุดหงิดบ่อยๆ คือ ส่งรายละเอียดที่อยู่ จุดวาง ส่งรูปตึกให้แล้ว ยังจะงง ไปวางไว้หน้าห้องคนอื่นอีก (ห้องชั้นแรกเป็นห้องครอบครัวจะอยู่ล่างสุด ไม่ต้องขึ้นตึกขึ้นบันได) หัวจะปวดมาก ไปวางบนโต๊ะเขา บนเก้าอี้เขาอีก คือนี่ต้องรีบห้ามว่าไม่ใช่ ส่งรูปยํ้าแล้วยังงงอีก ไปวางเครื่องซักผ้ามั่งไรมั่ง งงสุดๆ รูปก็ไม่ได้เก่า ตึกแบบล่าสุดปรับปรุงแล้ว ไม่ได้เปลี่ยนแปลง
ุปล.มาบ่นเฉยๆค่ะ เราหงุดหงิด5555 ถ้ามีใครเคยเจอไรเดอร์มึนๆก็มาเล่าให้ฟังได้นะ
ไรเดอร์ (บางคน) นี่เขางงอะไรเหรอคะ 555
แต่บางครั้งก็เจอคนที่น่าหงุดหงิดบ่อยๆ คือ ส่งรายละเอียดที่อยู่ จุดวาง ส่งรูปตึกให้แล้ว ยังจะงง ไปวางไว้หน้าห้องคนอื่นอีก (ห้องชั้นแรกเป็นห้องครอบครัวจะอยู่ล่างสุด ไม่ต้องขึ้นตึกขึ้นบันได) หัวจะปวดมาก ไปวางบนโต๊ะเขา บนเก้าอี้เขาอีก คือนี่ต้องรีบห้ามว่าไม่ใช่ ส่งรูปยํ้าแล้วยังงงอีก ไปวางเครื่องซักผ้ามั่งไรมั่ง งงสุดๆ รูปก็ไม่ได้เก่า ตึกแบบล่าสุดปรับปรุงแล้ว ไม่ได้เปลี่ยนแปลง
ุปล.มาบ่นเฉยๆค่ะ เราหงุดหงิด5555 ถ้ามีใครเคยเจอไรเดอร์มึนๆก็มาเล่าให้ฟังได้นะ