ไม่รู้ว่า7-11ทุกสาขาเหมือนกันกันไหม แต่ของหมดไม่ปรับยอด 😭

พอดีว่าจะสั่งซื้อของอื่นๆพร้อมกับชุดตรวจโควิดอาร์เอสวี และไข้หวัดใหญ่ในสต๊อกมี สี่ชิ้น พอถึงขั้นตอนตัดพนักงานโทรกลับมาแจ้งว่าสินค้าหน้าร้านไม่มี และแจ้งว่าสินค้าหายไป ก็เลยบอกกับทางร้าว่าหายไปได้ไงในเมื่อในระบบอีกสามชิ้นคือยังมี คือทาง7-11ไม่ได้ปรับยอดให้ตรงกับของจริงหรือเปล่าพนักงานไม่ได้แก้ไขอะไรถามกลับมาแค่ว่าให้ยกเลิกเลยไหม (“ คือไม่มีคำ ขอโทษอะไรให้กับลูกค้าเลยมีแค่แจ้งว่า ไม่ได้ยินเสียงเลย สรุปจะเอาจะเอาอย่างไร  คือทางเราก็อยากที่จะให้เค้าอย่างน้อยถ้าทำไม่ได้จริงๆก็ควรที่จะขอโทษสักหน่อย เรื่องของการสต๊อกสินค้าที่มันไม่ตรงกับหน้าร้านจริงๆ”) เพราะลูกค้าก็เสียความรู้สึกเหมือนกันเป็นแบบนี้กับสินค้าหลายชิ้นแล้วที่สั่งกับสาขานี้เคยไปหน้าร้านพนักงานก็มีหลายคนอยู่พอมาเจอสินค้าที่ว่าระบบมีตั้งสี่ชิ้นกลับกลายเป็นว่าไม่มีแล้วไม่รู้ว่า เพื่อนเพื่อนเป็นเหมือนกันไหมทางเราไม่รู้จะติดต่อหรือ รีวิวกับทางเซเว่นทางไหนเขียนเลยแชร์ประสบการณ์ตรงกับการสั่งของเดลิเวอรี่ของเซเว่นค่ะ

ปล. เนื่องจากจะติดต่อเพื่อรีวิวผ่านทางแชทในระบบออนแชทก็ไม่สามารถติดต่อได้*******หากทางเซเว่เดลิเวอรี่อยากทราบถึงสาขาเพื่อที่จะได้พัฒนายิ่งขึ้นสามารถติดต่อหลังไมค์ได้ค่ะ****** #7-11แม่สอดจ.ตาก
?????มีประสบการณ์อะไรบ้างกับการช๊อป7-11เดลิเวอรี่มารีวิวหรือแชร์กันได้นะคะ🥲



แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  7-Eleven พนักงานบริการ อาหารเดลิเวอรี
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่