หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่รู้ว่า7-11ทุกสาขาเหมือนกันกันไหม แต่ของหมดไม่ปรับยอด 😭
กระทู้คำถาม
7-Eleven
พนักงานบริการ
อาหารเดลิเวอรี
พอดีว่าจะสั่งซื้อของอื่นๆพร้อมกับชุดตรวจโควิดอาร์เอสวี และไข้หวัดใหญ่ในสต๊อกมี สี่ชิ้น พอถึงขั้นตอนตัดพนักงานโทรกลับมาแจ้งว่าสินค้าหน้าร้านไม่มี และแจ้งว่าสินค้าหายไป ก็เลยบอกกับทางร้าว่าหายไปได้ไงในเมื่อในระบบอีกสามชิ้นคือยังมี คือทาง7-11ไม่ได้ปรับยอดให้ตรงกับของจริงหรือเปล่าพนักงานไม่ได้แก้ไขอะไรถามกลับมาแค่ว่าให้ยกเลิกเลยไหม (“ คือไม่มีคำ ขอโทษอะไรให้กับลูกค้าเลยมีแค่แจ้งว่า ไม่ได้ยินเสียงเลย สรุปจะเอาจะเอาอย่างไร คือทางเราก็อยากที่จะให้เค้าอย่างน้อยถ้าทำไม่ได้จริงๆก็ควรที่จะขอโทษสักหน่อย เรื่องของการสต๊อกสินค้าที่มันไม่ตรงกับหน้าร้านจริงๆ”) เพราะลูกค้าก็เสียความรู้สึกเหมือนกันเป็นแบบนี้กับสินค้าหลายชิ้นแล้วที่สั่งกับสาขานี้เคยไปหน้าร้านพนักงานก็มีหลายคนอยู่พอมาเจอสินค้าที่ว่าระบบมีตั้งสี่ชิ้นกลับกลายเป็นว่าไม่มีแล้วไม่รู้ว่า เพื่อนเพื่อนเป็นเหมือนกันไหมทางเราไม่รู้จะติดต่อหรือ รีวิวกับทางเซเว่นทางไหนเขียนเลยแชร์ประสบการณ์ตรงกับการสั่งของเดลิเวอรี่ของเซเว่นค่ะ
ปล. เนื่องจากจะติดต่อเพื่อรีวิวผ่านทางแชทในระบบออนแชทก็ไม่สามารถติดต่อได้*******หากทางเซเว่เดลิเวอรี่อยากทราบถึงสาขาเพื่อที่จะได้พัฒนายิ่งขึ้นสามารถติดต่อหลังไมค์ได้ค่ะ****** #7-11แม่สอดจ.ตาก
?????มีประสบการณ์อะไรบ้างกับการช๊อป7-11เดลิเวอรี่มารีวิวหรือแชร์กันได้นะคะ🥲
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถูกเจ้าหน้าที่ Grab กลั่นแกล้งในการดำเนินงาน ร้องเรียนได้ทางไหนบ้างครับ
เนื่องจากรู้สึกว่าถูกพนักงาน grab ของสำนักงานใหญ่กลั่นแกล้ง/เลือกปฏิบัติในการทำเดลิเวอรี่ อยากทราบช่องทางในการร้องเรียนครับ
เม่าเรนเจอร์
7-11 เดลิเวอรี่
1.ทำไมถึงไม่ปรับปรุงเรื่องเวลาการสั่งสินค้า รอเป็นชั่วโมง บางทีของเวฟเย็นหมดแล้ว จะแก้ไขปรับปรุงเมื่แำร
สมาชิกหมายเลข 4727958
สั่งอาหารไลน์แมนได้ของไม่ครบ แล้วเราแจ้งปัญหาไปว่าได้ของไม่ครบ แล้วได้เงินคืนแล้วแต่พนักงานจะนำของมาส่งให้ ต้องทำอย่างไ
คือพอดีเราสั่งโปร1แถม1ไป ในไลน์แมนทีนี้มัได้มาอันเดียวด่วยความที่เกิดแบบนี้ครั้งแรก เลยกดแจ้งปัญหาไปว่าได้สินค้าไม่ครบ แล้วมันก็ขึ้นกำลังดำเนินการ ทีนี้มันขึ้นมีให้โทรติดต่อร้านค้า เราโทรไปว่าของเราได
สมาชิกหมายเลข 7163494
เดลิเวอรี่ 7-11 ส่งช้าเลยเวลาจัดส่ง 1 ชม.ของยังไม่มาถึง ไม่รู้ใช้ระบบอะไรมาจัดการ
วันนี้ได้ทำการสั่ง เดลิเวอรี่ 7-11สาขานครชัยแอร์ ส่งสินค้านานมากเกิน 1 ชม. อยากทราบว่าทาง 7-11 มีการจัดการบริหารอย่างไรคะ อยากให้ทางผู้ใหญ่ช่วยมาจัดระบบด้วยนะคะ ขนส่งเยอะควรมีไรเดอร์เพิ่มค่ะ&nbs
สมาชิกหมายเลข 5208004
ทำไมเดี๋ยวนี้ร้านขายหมูสะเต๊ะ ถึงให้น้ำจิ้ม + อาจาด น้อยกันจัง
ไม่รู้คิดไปเองคนเดียวหรือเปล่า พักหลัง ๆ กินหมูสะเต๊ะร้านไหนก็ตาม มันให้น้ำจิ้ม กับ อาจาด น้อยลง ๆ ทุกที ยิ่งวันนี้ สั่งชุด 10 ไม้ที่ร้าน ตกไม้ละ 15 บาท แพงนะ แต่รสชาติก็โอเค แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ กิน
Xavier_
พนักงานทรูมูฟติดต่อมาหน่อยค่ะทักแชทมาหน่อย
อยากปรับเพิ่มวงเงินค่าโทรที่ซื้อสินค้าของทรูมูฟเอชพนักงานทักเข้ามาหน่อยค่ะทักไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9051227
7-11 เดลิเวอรี่ปิดก่อนเวลาได้ไหม
พอดีจะสั่งเดลิเวอรี่ของ 7-11 ซึ่งเป็นสาขาที่เคยสั่ง อยู่แล้ว ในช่วงเวลากลางวัน หรือช่วงเย็น 18.00-20.00 น. แต่ระบบมันขึ้นว่า ไม่มีสาขาให้บริการในพื้นที่ของคุณ แบบนี้มันหมายความว่ายังไงคะ มีใครเคยเป็น
สมาชิกหมายเลข 8610417
พนักงานเซ่เว่นมาส่งของที่ทำงานโดยไม่โทรหา ไม่ตรวจสอบว่าผู้รับตรงกับออเดอร์หรือไม่ โดนคนสวมรอยมารับของไปแบบฟรีๆ
ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการแบบนี้ ผมเลยเดินไปถามที่ 7-11 สรุปเป็นสาขา ทรัพย์มโณทัย (จุด 2) ในข้อมูลประวัติสั่งซื้อย้อนหลังของแอพ 7-11 ก็ไม่มีเบอร์สาขาให้ติดต่อกลับ ต้องลำบากไปตามเอง พนักงานส่งของ ก็มีเบอร์ใ
คุณชาย ไฮบริด
ร้องเรียน 7-11 สาขาบลูลากูน (08271)
มีการส่งสินค้าที่ช้ามากๆ หลายครั้ง และไม่มีการโทรแจ้งให้ลูกค้าทราบเลย บางครั้งสั่งของให้อุ่น ก็ไม่อุ่นให้ ส่งของก็ไม่ครบ ที่ผ่านมาไม่อยากจะร้องเรียน เราเข้าใจว่าออเดอร์อาจจะเยอะ แต่นี่เป็นทุกรอบ ถ้าส่
สมาชิกหมายเลข 740805
เดลิเวอรี่ 7-11
เนื่องด้วยววันที่18 กันยายน2568 เวลาประมาณ 02:15 ได้มีการเพิ่มสินค้ายาสระผมเคลียร์ ในโปรโมชั่น ซื้อ2จ่าย1ราคา72บาท แต่แล้วในช่วงเช้า ประมาณ06:54 ได้มีการกดสั่ง(รวมของอย่างอื่นด้วย) 141 บาท แต่แล้วเวลา
สมาชิกหมายเลข 7040449
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
พนักงานบริการ
อาหารเดลิเวอรี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่รู้ว่า7-11ทุกสาขาเหมือนกันกันไหม แต่ของหมดไม่ปรับยอด 😭
ปล. เนื่องจากจะติดต่อเพื่อรีวิวผ่านทางแชทในระบบออนแชทก็ไม่สามารถติดต่อได้*******หากทางเซเว่เดลิเวอรี่อยากทราบถึงสาขาเพื่อที่จะได้พัฒนายิ่งขึ้นสามารถติดต่อหลังไมค์ได้ค่ะ****** #7-11แม่สอดจ.ตาก
?????มีประสบการณ์อะไรบ้างกับการช๊อป7-11เดลิเวอรี่มารีวิวหรือแชร์กันได้นะคะ🥲