เราซื้อโต๊ะไม้2ตัวและกดซื้อกระจก ร้านเดียวกัน ตอนพนักงานมาส่งขาดกระจก ตอนแรกว่าจะตีกลับแต่เห็นพนักงานยกของหนัก และบอกว่าของที่ขาดให้แจ้งร้านส่งตามมา เราก็เลยรับของที่ส่งพร้อมกับรีบแจ้งร้านว่าของไม่ครบ ขาดกระจก ร้านบอกจะรีบส่งมา เราก็รอเกือบเดือนไม่มีวี่แววว่าจะมา เราก็ทวงถามหลายรอบว่าขอเลขพัสดุจะตามเอง เพราะขึ้นบ้านใหม่ไปแล้วของยังไม่มา(คิดว่าจะได้ของมาติดตั้งก่อนขึ้นบ้านใหม่) ถามจนพนักงานให้เลขพัสดุแต่ไม่รู้ว่าร้านใช้บริการขนส่งใด จนเราเอาไปถามพนักที่มาส่งบ่อยๆแกบอกว่าน่าจะเป็นของj@t เราโทรไปถามทางพนักงานบอกว่าของตีกลับเพราะไม่สมบูรณ์ เราถามทำไมไม่เเจ้งตั้งแต่แรกๆ เรารอมาเป็นเดือน เค้าบอกว่าแจ้งร้านตีกลับแล้วแต่ไม่มีใครแจ้งลูกค้า เรากลับถึงบ้านก็ถามร้าน ทางร้านบอกจะคืนเงินให้แจ้งบัญชีเราก็แจ้งไป เราก็รอและคอยถามมาตลอดเกือบ3เดือน ทาร้านบ่ายเบี่ยงตอนแรกๆบอกจะคืนเงิน ตอนหลังๆมาตอบแค่ข้อความอัตโนมัติ เราพยายามติดต่อร้านส่งเเต่สต๊กเก้อร์ok เรารู้สึกว่ามันเกินไปแล้ว แจ้งช๊อปปี้หลายทางก็ให้ติดต่อร้านเอง ตอนแรกๆว่าเงิน250บาทช่างมัน แต่พฤตกรรมร้านแบบนี้ชอบโกงไหม? เงินกี่บาทก็ลูกต้องการของถึงซื้อข้อความล่าสุดที่ได้รับ (ติดต่อร้านตลอดแต่จะได้รับข้อความแบบในตัวอย่างสติ๊เก้อร์จนรู้สึกว่าไม่มีความจริงใจ

)
Shopee ให้แจ้งแต่ร้านคืนเงิน แต่ร้านบ่ายเบี่ยงไม่คืนท่าเดียวแบบนี้ควรช่างมันหรือต้องได้คืนค่ะ