พนักงานธนาคารถามลูกค้าขนาดนี้เลยหรอ

สวัสดีค่ะ วันนี้เราไปเปิดบช.ธนาคารกรุงเทพ พนักงานก็ถามว่าทำงานที่ไหน เราก็บอกว่าทำงานบริษัท สักพักพนักงานก็ถามว่าทำอยู่ตรงไหน อยู่ชั้นไหนของตึก ชื่อบริษัทอะไร เราก็โกหกบอกว่ายังไม่ได้ไปทำเลยไม่รู้ เป็นของขนส่ง จากนั้นพนักงานถามว่ามีบช.อื่นอีกมั้ย เราก็บอกว่ามีแต่เป็นธนาคารอื่น ทางนั้นเลยตอบเรามาว่ามีธนาคารอื่นทำไมไม่ไปฝากล่ะ แล้วบอกว่าเราเปิดบช.ไม่ได้นะ พอพูดเสร็จเราก็ลุกเลย คือพนักงานพูดจาไม่ค่อยดีแล้วถามเรื่องส่วนตัวอีก จริงเขาถามมากกว่านี้แต่เราจำไม่ค่อยได้เพราะเขาถามเยอะมาก เลยอยากสอบถามว่าพนักงานสามารถถามแบบนี้กับเราได้ด้วยหรอคะ แล้วทำไมถึงใช้น้ำเสียงเหมือนเราไปขอเงินเลย กระแทกเสียงทุกคำ เราใจเย็นมากๆนะคะ เลยลุกขึ้นมาไม่พูดอะไร

อยากถามธนาคารกรุงเทพ สาขาบางรัก ว่าทำไมอบรมพนักงานแบบนี้ เราเป็นลูกค้านะคะไปใช้บริการเพื่อเปิดบช.มาฝากเงิน

อาจจะพิมพ์ซับซ้อนหน่อยนะคะ พอดีเราโมโหจริงๆ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
"เราก็โกหกบอกว่ายังไม่ได้ไปทำเลยไม่รู้"

หืม โกหก = มีเจตนาใช้ข้อมูลเท็จสมัคร = ผิดกฎหมาย

ทำผิดยังไม่รู้ตัว แถมมีหน้าไปโกรธเขาอีก

ดูตัวเองก่อนดีกว่ามั้งว่าที่บ้านอบรมมายังไง

แบงค์ปัจจุบันเข้มงวดมากขึ้น เพื่อสกัดกั้นบัญชีม้า ตามนโยบายรัฐ เขาทำถูกต้องแล้ว
ความคิดเห็นที่ 5
    

*****  ทำไม ชีวิตของมนุษย์รุ่นใหม่  ต้องซับซ้อนขนาดนี้ หว้าาา  *****  

    ทำไมน้องเล่าไม่หมด
    ทำไมน้องต้องโกหก จนท.ธนาคาร
    



ความคิดเห็นที่ 14
แล้วจะโกหกทำไม

ธนาคารเดี๋ยวนี้ เขาต้องคัดกรองพวกรับจ้างเปิดบัญชีม้า ถ้ามีบัญชีหลายๆ บัญชีแบบไม่สมเหตุสมผล เขาก็ไม่เปิดให้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่