สวัสดีค่ะ
เราขออนุญาตตั้งกระทู้นี้เพื่อขอคำแนะนำ หรือหากมีเจ้าหน้าที่ธนาคารออมสินผ่านมาเห็น รบกวนช่วยตรวจสอบให้หน่อยนะคะ
เราได้รับเบอร์ใหม่จากทาง AIS ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเบอร์ที่มีเจ้าของเดิมใช้งานมาก่อน
แต่ตอนนี้เรา
ได้รับ SMS แจ้งเตือนจากธนาคารออมสินเกี่ยวกับธุรกรรม/ สินเชื่อต่อเนื่องทุกเดือน ทั้งที่เรา
ไม่ได้เป็นลูกค้าของธนาคาร และ ไม่เคยสมัครใช้บริการใดๆ กับธนาคารเลยค่ะ
คาดว่าเจ้าของเบอร์เดิมอาจลืมยกเลิกบริการแจ้งเตือนจากทางธนาคาร ทำให้ตอนนี้เราได้รับ SMS ที่ไม่เกี่ยวข้องกับตัวเอง ซึ่ง
สร้างความรำคาญและกังวลเรื่องความเป็นส่วนตัวของข้อมูลค่ะ
อยากสอบถามว่า
ทางธนาคารพอจะช่วยตรวจสอบและยกเลิกการส่ง SMS มาที่เบอร์ของเราได้ไหมคะ?
หรือถ้าเราต้องดำเนินการอะไรเพิ่มเติม เช่น ส่งเรื่องผ่านช่องทางใด รบกวนแนะนำด้วยนะคะ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกคำแนะนำค่ะ 🙏🏻
(แนบรูป SMS ไว้ด้านล่างเพื่อประกอบการตรวจสอบค่ะ / พิมพ์ในมือถือย่อรูปไม่ได้ค่ะ)
GSB-Loan ยกเลิกส่ง SMS แจ้งเตือนได้ไหม / ไม่ได้เป็นลูกค้าธนาคารออมสิน
เราขออนุญาตตั้งกระทู้นี้เพื่อขอคำแนะนำ หรือหากมีเจ้าหน้าที่ธนาคารออมสินผ่านมาเห็น รบกวนช่วยตรวจสอบให้หน่อยนะคะ
เราได้รับเบอร์ใหม่จากทาง AIS ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเบอร์ที่มีเจ้าของเดิมใช้งานมาก่อน
แต่ตอนนี้เราได้รับ SMS แจ้งเตือนจากธนาคารออมสินเกี่ยวกับธุรกรรม/ สินเชื่อต่อเนื่องทุกเดือน ทั้งที่เราไม่ได้เป็นลูกค้าของธนาคาร และ ไม่เคยสมัครใช้บริการใดๆ กับธนาคารเลยค่ะ
คาดว่าเจ้าของเบอร์เดิมอาจลืมยกเลิกบริการแจ้งเตือนจากทางธนาคาร ทำให้ตอนนี้เราได้รับ SMS ที่ไม่เกี่ยวข้องกับตัวเอง ซึ่งสร้างความรำคาญและกังวลเรื่องความเป็นส่วนตัวของข้อมูลค่ะ
อยากสอบถามว่า
ทางธนาคารพอจะช่วยตรวจสอบและยกเลิกการส่ง SMS มาที่เบอร์ของเราได้ไหมคะ?
หรือถ้าเราต้องดำเนินการอะไรเพิ่มเติม เช่น ส่งเรื่องผ่านช่องทางใด รบกวนแนะนำด้วยนะคะ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกคำแนะนำค่ะ 🙏🏻
(แนบรูป SMS ไว้ด้านล่างเพื่อประกอบการตรวจสอบค่ะ / พิมพ์ในมือถือย่อรูปไม่ได้ค่ะ)