หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre ช่วงนี้มีปัญหา หลุดบ่อยมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
มันหลุดทุกครึ่งชั่วโมงเลย อาการนี้เป็นมาอาทิตย์กว่าแล้วครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะเติมเน็ตรายปีแต่เติมผิดเป็นเน็ตบ้านทำยังไงได้บ้าง
ติดต่อเจ้าหน้าที่aisไปแล้วค่ะเจ้าหน้าที่ส่งลิงค์มาให้แชทกับอุ่นใจส่งเอกสารไปต้องรอ5ชั่วโมงแต่มันเกิน5ชั่วโมงแล้วไม่มีใครติดต่อกลับมาเลยแล้วนี่ก็ส่งไปใหม่ไม่รู้ต้องทำยังไงแล้วบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9208732
ตอนนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ได้ทางไหนบ้างครับ
ตอนนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ได้ทางไหนบ้างครับ มีปัญหาเรื่องค่าบริการ แต่ติดต่อได้แค่ทางสายอัตโนมัติครับ ถ้าแก้ไม่ได้คงอยากยกเลิกละครับ
สมาชิกหมายเลข 2052338
AIS สมาชิก แล้วไม่ได้รับสิทธิ์ IQIYI VIP ตามแพ็คเกจ หากติดต่อAISแล้วไม่ได้รับการแก้ไข ทำอย่างไรได้บ้าง?
เนื่องจากสมัครสตรีมมิ่งรายเดือนพันกว่าบาท แต่อยู่ๆสมาชิกของ iqiyi หลุดเพียงแค่แอปเดียว แอปอื่นไม่มีปัญหา ต่ออายุอัตโนมัติ มีแค่แอปนี้หลุด งงมาก ใครรู้ช่วยวิธีแก้ปัญหา รบกวนด้วยค่ะ ติดต่อเอไอเอสรอสายเป
สมาชิกหมายเลข 9210689
ติดต่อเจ้าหน้าที่AIS / AIS Fibre ยากมาก กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ได้เกือบครึ่งชั่วโมง
ติดต่อเจ้าหน้าที่AIS / AIS Fibre ยากมาก กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ได้เกือบครึ่งชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 3485345
เน็ตบ้าน ais fibre ใช้ไม่ได้ แจ้งปัญหาผ่านแอปแล้ว ไม่ได้ผล เจ้าหน้าที่ ais ช่วยด้วยครับ
เน็ตบ้าน ais fibre ใช้ไม่ได้ แจ้งปัญหาผ่านแอปแล้ว ซักพัก ais โทรมา เป็นเบอร์อัตโนมัติ บอกให้เรากด 1 เพื่อแก้ปัญหา กด 1 แล้ว ระบบแจ้งว่าอินเตอร์เน็ตคุณใช้ได้ปกติ แล้วสายก็ตัดไปเลย เจ้าหน้าที่ ais ช่ว
Spider-Thermopolis
ais fiber จ่ายแล้ว รอเปิดสัญญาณ2ชั่วโมงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9101786
แจ้งสาย fiber AIS สายหลุดจากแนวเดิมเสาไฟ ดูไม่เป็นระเบียบ (โทรแจ้ง/ผ่านแอพ ไม่ได้เลย)
แจ้งสาย fiber AIS สายหลุดจากแนวเดิมเสาไฟ ดูไม่เป็นระเบียบ บริเวณข้างบ้าน ไม่ใช้สายของตัวเอง 1.สายไม่ขาด แต่ร่;งมาเกะกะ บริเวณข้างบ้าน 2. กล่องแยกสายไฟเบอร์ ที่สายร่วงจากเสาไป เป็นของ ais เพราะมีกล่องเ
สมาชิกหมายเลข 6582820
เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก AIS รายเดือนไม่ได้?
ขออนุญาติสอบถาม คืออยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลักรายเดือนของ AIS แต่ไม่สามารถเปลี่ยนได้เกิดจากอะไรครับ คือที่บ้านติด AIS Fibre แล้วอยากลดราคา ในส่วนของมือถือลง ก็ทำไม่ได้ใน myAIS ให้ตืดต่อกลับก็เงียบ ตอนนึ้
ผู้ปกครองไม่ยินยอมให้ล็อคอิน
Ais fibre กล่องสัญญาน 2.4 GHz เสีย
กล่องสัญญาน 2.4 GHz เสียไม่มีไฟติด ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่อย่างไร เพื่อมาตรวจสอบหรือเปลี่ยนใหม่
สมาชิกหมายเลข 9180976
ทำไมเติมเน็ต 150.- แต่หัก 100.- ใช้ได้ครึ่งเดือนครับ?
ผมมีเงินอยู่ในซิมแล้ว 17 บาท แล้วก่อนเที่ยงคืนเน็ตจะหมดผมเติม 150.- เพราะผมใช้แพ็คเกจ 150.- ต่อเดือน 4Mbps 100GB แล้วทีนี้พอตื่นเช้ามาได้รับข้อความว่า“ขอบคุณที่ชำระค่าแพ็ก 100.00บ. ใช้เน็ต5G ได้
สมาชิกหมายเลข 9187868
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre ช่วงนี้มีปัญหา หลุดบ่อยมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก