หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่AIS / AIS Fibre ยากมาก กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ได้เกือบครึ่งชั่วโมง
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
5G
AIS eService
AIS WiFi
ติดต่อเจ้าหน้าที่AIS / AIS Fibre ยากมาก กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ได้เกือบครึ่งชั่วโมง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต AIS เป็นอะไรนักหนา
นั่นแหละครับก็ตามหัวข้อเลย กระทู้นี้โพสต์วันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2568 และปัญหานี้เจอมาร่วมครึ่งปีแล้วครับ รู้สึกหลังๆมานี้เน็ตกากมากครับ ไม่รู้เป็นเพราะอะไร ใครเป็นเหมือนกันบ้างครับ เสาสัญญาณไม่ดีหรอ หร
สมาชิกหมายเลข 3903021
ขอ แพ็คเน็ตAis
ผมอยากได้แพ็คเน็ต Ais ครับ ซิมผมเป็นซิมเติมเงินใช้มา 7 ปี แล้วอยากได้แพ็คเน็ต 5g No limit ครับ เปลี่ยนเป็นซิมรายเดือนได้ครับ มีแพ็คไหนแนะนำได้บ้างครับ หรือทาง Ais ติดต่อหลังไมค์เพื่อมอบโปรลับให้ได้คร
สมาชิกหมายเลข 6778056
WiFi ขึ้นควาทปลอดภัยต่ำครับ
ผมจะแก้ยังไงครับ อินเตอร์เน๊ตของ ais
สมาชิกหมายเลข 9085020
ชำระค่าเน็ต ais แล้วทำไมถึงยังไม่ปล่อยสัญญาณให้คะ
ชำระค่าเน็ตแล้ว ทำไมถึงไม่ปล่อยสัญญาณให้คะ รอเกินครึ่งชั่วโมงแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5353896
อยากสอบถาม AIS ค่ะ
เราได้ทำการจ่ายบิลค่าเน็ตบ้าน ของ Ais Fibre3 ผ่าน แอพmy ais ไปในช่องทาง QR Code แต่ยอดยังขึ้นยอดค้างชำระในแอพ และไม่ไมีข้อความแจ้งเตือนในมือถือว่าได้ทำการ ชำระ แล้ว ซึ่งปกติ ข้อความจะเด้งแจ้งเตือนทันท
สมาชิกหมายเลข 9177609
ใช้เราเตอร์ไวไฟAISไม่ครบสัญญา
คือเพื่อนเป็นคนเอาชื่อเราไปทำสัญญาค่ะ แล้วมันใช้ไม่ครบสัญญาทำให้มีบิลเรียกเก็บเงินมาที่บ้านเราจำนวน 7,xxx บาท เราจะทำยังไงให้ตัวเองไม่เสียเครดิตคะ เราไม่สามารถจ่ายแทนได้
สมาชิกหมายเลข 3233837
ทำไมเลื่อนจ่ายค่าเน็ต ais ไม่ได้
ทำไมเลื่อนจ่ายค่าเน็ต ais ไม่ได้คะ ปกติเลื่อนได้
สมาชิกหมายเลข 9123649
ค่าเน็ต ais ไม่ตัดอัตโนมัติ ติอต่อ call center ก็ยากมาก
ค่าเน็ตไม่ถูกหักอัตโนมัติใช้งานเน็ตไม่ได้ค่ะติดต่อพนักงาน call center ก็ยากพอติดต่อได้ ก็พูดไม่รู้เรื่องเลย
สมาชิกหมายเลข 9177389
AIS FIBER
โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงอะครับ พอเน็ตบ้านมีปัญหาแจ้งไม่ได้ โทรหา1175 ก็มีแต่บอทจะแจ้งปัญหาเน็ตบ้านอะครับ 🥹
สมาชิกหมายเลข 7947243
สมัคร Ais Altimate 999 แต่เข้าแอพ Disney plus ไม่ได้แค่ค่ายเดียว
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ตอนสมัคร ais altimate 999 (ผ่าน AIS FIBER ) เสร็จจะมีลิงค์ของค่ายหนังแต่ละค่ายส่งมาทาง sms ยกเว้นของ Disney plus ที่ไม่มีส่งมา แล้วพอเข้าแอพ Disney plus โดยตรง กรอกเบอร์ที่ผูกกับ
Nook nalalook
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
5G
AIS eService
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่AIS / AIS Fibre ยากมาก กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ได้เกือบครึ่งชั่วโมง